Home » Thời nay, Văn hóa » Trúc Diễm: “Tôi khóc không phải vì chú Trần Tiến chê”
Trúc Diễm đã khóc rất nhiều sau khi kết thúc đêm trao giải Album vàng tháng 11, nhưng cô khẳng định không phải do những lời chê trực diện của nhạc sỹ Trần Tiến và áp lực dư luận.

Trên sân khấu, khi nghe rất nhiều lời nhận xét của nhạc sỹ Trần Tiến và các thành viên của hội đồng nghệ thuật khác về phần trình diễn của mình, Trúc Diễm cảm thấy rất run dù cũng đã cố gắng hết sức trong phần biểu diễn cùng Hoàng Rapper.

Trúc Diễm cho biết, buổi sáng phúc khảo chương trình cô biểu diễn tốt hơn. Buổi tối, do tâm lý nên hơi run, biểu diễn không được như mong muốn. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định, cô không lấy đó làm lý do để biện minh cho phần biểu diễn chưa tròn trịa của mình. Trúc Diễm cho biết, việc đón nhận những dư luận khen chê, những rủi ro trong việc đi hát là điều cô đã lường trước. Với những khó khăn của một chân dài đi hát, Trúc Diễm cho rằng cô hoàn toàn hiểu và khi đã lựa chọn, cô sẽ cố gắng để vượt qua những áp lực.

Trúc Diễm cũng từng khóc tại buổi ra mắt Album “Đơn giản”.

Về phần nhận xét của nhạc sỹ Trần Tiến, người đẹp không muốn bình luận nhiều. Tuy nhiên, cô chia sẻ: “Mọi người quá để ý đến phần nhận xét đầu của chú Trần Tiến, chê rất nhiều nhưng ít ai để ý đến vế sau, nhạc sỹ gần như phủ định lại toàn bộ vế đầu tiên. Chú Tiến nói mọi người đừng để ý đến những nhận xét của mình vì đó là cảm hứng của một người nghệ sỹ. Chú cũng cho hay, với chú việc ra album là đã đáng nghe và đáng ủng hộ rồi”.

Ngoài ra, theo như Trúc Diễm cho biết thì nhạc sỹ Trần Tiến xuống cạnh và có nói với cô rằng, với thời gian đi hát ngắn ngủi như thế thì biểu diễn như vậy cũng được và rất bản lĩnh rồi. Nếu là một chân dài đi hát mà dám đối diện với những khó khăn thì đó là điều đáng khen. Nhạc sỹ Nguyễn Cường vốn khó tính cũng dành hầu hết những lời khen tặng cho album và sự cố gắng của Trúc Diễm. “Hai chú nói, cứ cố gắng đi rồi con sẽ đi xa” – Người đẹp chia sẻ. Và vì thế, người đẹp cũng không thấy buồn nhiều khi nghe những lời nhận xét của nhạc sỹ.

Đi hát mới được 5 tháng, ra mắt album được ba tháng, việc giành được giải thưởng Hòa âm hiệu quả cho album đầu tay mang tên Đơn giản là một thành công lớn đối với Trúc Diễm. Được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, với thời gian khởi nghiệp rất ngắn so với các ca sĩ khác đứng trên sân khấu Album vàng ngày hôm qua khiến người đẹp rất xúc động và bất ngờ. Cô cho biết đã khóc rất nhiều khi cầm giải thưởng về nhà. Để tạo nên được một sản phẩm âm nhạc không hề đơn giản. Nó là kết quả làm việc miệt mài của cả một ê kíp với ý tưởng đầu tiên của Trúc Diễm.

Trúc Diễm cho biết cô sẽ cố gắng để cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt hơn cũng như nâng cao khả năng trình diễn của mình trong thời gian tới.

Trần Lê

Theo vtc.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc