Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Miss Teen bất ngờ vì Xuân Mai xuất hiện
Trong buổi tư vấn về giới tính và sức khỏe sinh sản vào chiều 10/11, 20 thí sinh vòng chung kết Ngôi sao Tuổi teen 2010 rất bất ngờ trước sự có mặt của Miss Teen 2009 Xuân Mai. Cô vừa ra Hà Nội để cùng đồng hành với các bạn trẻ trong hành trình chinh phục ngôi vị Miss Teen.

Xuân Mai nổi bật với vẻ dịu dàng khi ngồi cùng các thí sinh chăm chú nghe chuyên gia tư vấn về chủ đề giới tính. Dù khá bận rộn với công việc học tập tại TP HCM nhưng Miss Teen 2009 vẫn thu xếp thời gian để có thể sát cánh bên 20 bạn gái trong những ngày thi cuối cùng.


Xuân Mai hy vọng, những kinh nghiệm của cô trong cuộc thi năm ngoái sẽ tiếp thêm niềm tin cho các thí sinh năm nay.


Buổi thảo luận đã bổ sung rất nhiều kiến thức cần thiết cho các bạn trẻ. Dù đã được học ở nhà trường nhưng, 20 thí sinh đều chia sẻ, họ thấy e dè và ngượng ngùng khi nói lên những thắc mắc xung quanh chủ đề giới tính. Tuy nhiên, trong chiều qua, họ đã mạnh dạn bày tỏ ý kiến và xin tư vấn từ các chuyên gia.


Trước đó, vào buổi sáng, các Miss Teen 2010 đã có cuộc thi làm tranh xé dán tại khuôn viên vườn Bách Thảo, Hà Nội. Với sự giúp đỡ của sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp, 5 đội thi đã hoàn thành 5 bức tranh với chủ đề về Thăng Long - Hà Nội, yêu thiên nhiên, hòa bình... Trong ảnh là hai gương mặt Nguyễn Thị Hồng Nhung và Nguyễn Thi Anh đang mải mê dán tranh.


Trong khi đó, Kiều Thu Hà, Bùi Diệu Linh và Võ Việt Huê lại ngồi bệt xuống sân để phác thảo bức vẽ.


Nguyễn Lâm Diễm Trang và Lê Bảo Ngọc tất bật hoàn thành bức tranh.


Quỳnh Anh khoe tác phẩm về tháp Rùa của đội mình.


Từ trái sang: Khánh Phương, Hồng Vân, Bảo Ngọc và Diễm Trang.


Các thí sinh Diệu Linh, Bích Trâm, Minh Trang, Kim Chung (áo vàng) chụp ảnh kỷ niệm với sinh viên Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.


20 thí sinh đã có buổi thi vui vẻ cùng nhau. Hôm nay 11/11, Miss Teen tiếp tục hành trình với buổi trò chuyện về hướng nghiệp và học nấu ăn.


Theo ngoisao.net

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc