Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Miss Earth dù mệt vẫn xinh tươi
Sau hành trình dài tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, ngày 23/11, 87 thí sinh đã đặt chân đến Vinpearl Land, Nha Trang sẵn sàng cho đêm chung kết. Đã thấm mệt vì phải di chuyển quá nhiều nhưng trước ống kính, các người đẹp vẫn luôn tươi tắn và duyên dáng.
Đại diện của Nga và Philippines vui vẻ bên nhau. Quãng thời gian đồng hành với Miss Earth, họ đã trở nên thân thiết hơn.
Từ nay cho đến đêm chung kết, 87 thí sinh sẽ bước vào lịch tập luyện dày đặc. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng dành thời gian cho các người đẹp dạo chơi thành phố Nha Trang.
Thí sinh Miss Earth cũng tiếp tục tham gia hành trình xanh với nhiều hoạt động cổ động, bảo vệ môi trường tại Vinpearl.
Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 4/12, hứa hẹn nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của các vị khách mời nổi tiếng là thủ lĩnh nhóm Boyzone – Ronan Keating và MC Oliver Pettigrew, chủ chương trình truyền hình Sony Style trên kênh truyền hình AXN tại châu Á.
Diễm Hương vui mừng khi được trở lại nơi cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cách đây vài tháng. Miss Bikini rất tự tin trước đêm chung kết và khát khao chiến thắng.
Các người đẹp nâng ly mừng ngày đến Nha Trang.
Dù thấm mệt sau quãng đường dài di chuyển từ Hội An đến Vinpearl nhưng trước ống kính, các người đẹp luôn tươi tắn và tạo dáng quyến rũ.
Hoa hậu Nepal.
Tạo dáng ngay cả trong màn đêm giữa biển khơi.
Hễ ống kính hướng về phía mình, các người đẹp đều nở nụ cười.

Ảnh: Ngọc Ánh

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc