Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Đẹp lung linh sau khi giảm gần 95 kg
Harriet Jenkins đã làm nên kỳ tích sau khi giảm từ 168 kg xuống còn 73 kg. Cô vừa được trao giải là người thanh mảnh nhất năm.
Harriet hiện nay và cách đây 18 tháng. Ảnh: Mirror.

Harriet hiện nay và cách đây 18 tháng. Ảnh: Mirror.

Trong lễ trao giải của tạp chí Slimming World, Harriet đã tâm sự rất nhiều về quá trình giảm cân của mình: “Cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Tôi đã đạt được những điều mình chưa bao giờ dám nghĩ tới như việc tôi giờ đã có thể trở thành cô giáo. Tôi không chỉ gầy mà còn tự tin và hạnh phúc hơn”.

Cô gái 25 tuổi, sống ở Southampton (Anh), đã theo một chương trình tập luyện và ăn uống khoa học. “Tôi muốn mọi người nhận ra rằng dù bạn phải giảm nhiều cân thì việc phẫu thuật không phải là lựa chọn duy nhất”, Harriet chia sẻ.

Cách đây 18 tháng, Harriet nặng 168 kg với chiều cao 1m72. Cô thất nghiệp và thường xuyên phải chịu đựng những ánh nhìn kỳ quặc khi đi đường. Gia đình của cô cũng nghĩ, Harriet sẽ khó sống được lâu.

Theo Mirror, Harriet bị béo phì từ khi còn nhỏ. Trọng lượng của cô tăng nhanh hơn rất nhiều do Harriet phải trải qua cú sốc nặng khi người cha bị phát hiện mắc bệnh gan vào năm 2002.

Lúc bố mất, Harriet lao vào ăn cho đỡ buồn và trở nên ục ịch hơn nhiều khi theo học tiếng Pháp ở Đại học Nottingham. Sự nhàm chán trong công việc ở trung tâm điện tín khiến cô không ngừng ăn đồ ngọt. Sau đó, cô được giới thiệu một chương trình giảm cân và đã quyết tâm suốt 18 tháng qua.

Ban Mai

Theo maivoo

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc