Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Bí ẩn chiếc máy bay “bỗng nhiên” trở về
Điều kỳ lạ là sau khi mất tích gần 50 năm, chiếc máy bay này lại “trở về” nguyên vẹn và không người lái.

Chính hiện tượng đó khiến người ta nghĩ rằng, những chiếc máy bay và tàu thuyền đã mất tích này là những linh hồn được trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.

Bí ẩn chiếc máy bay

Chiếc máy bay bỗng trở về nguyên vẹn sau gần 50 năm mất tích khiến người ta… bàng hoàng (ảnh minh họa)

Còn nhớ, vào năm 1985, trong một khu đầm lầy thuộc rừng Niu Ghinê, bỗng nhiên người ta phát hiện ra chiếc máy bay đã mất tích trước đó gần 50 năm trên đường bay từ Manila, Philippin đến đảo Mêndanao. Đó là một chiếc máy bay chở khách. Tất cả những người chứng kiến đã vô cùng kinh ngạc khi thấy chiếc máy bay này hoàn toàn mới như khi nó vẫn còn hoạt động mà không hề bị bụi bẩn han gỉ hay cũ nát.

Tất cả những gì thuộc về chiếc máy bay này vẫn rất rõ nét, từ số hiệu đến nước sơn và những tờ báo cũ của những năm 1937.

Sau khi phát hiện chuyện lạ và bí ẩn này, các chuyên gia đã được mời đến hiện trường của chiếc máy bay để nghiên cứu. Tất nhiên, hầu hết các chuyên gia đều tỏ ra kinh ngạc và sợ hãi bởi họ cho rằng, chiếc máy bay này vẫn còn nguyên vẹn đến kỳ lạ như bị… ma làm. Đó là việc “ngọa hình” chiếc máy bay vẫn rất mới, thân không một vết xước và nó lấp sáng như gương khi bị ánh sáng chiếu vào, nội thất vận hành trơn tru…

Bí ẩn chiếc máy bay

Trong lịch sử, những vụ mất tích máy bay đã không còn xa lạ (ảnh minh họa)

Điều kinh ngạc hơn nữa là trong khoang máy bay không hề có một xác chết nào. Còn bàn ghế, cốc chén vẫn y nguyên, sạch sẽ như thể có người hàng ngày lau chùi, dọn dẹp. Thậm chí, trong một chiếc phích vẫn có cà phê nóng và mùi thơm hấp dẫn như vừa được pha… Ngạc nhiên nhất là thùng nguyên liệu còn gần như đầy nguyên và bình ắc quy của máy bay vẫn đầy điện nên đèn trong máy bay vẫn có thể chiếu sáng khi người ta làm động tác vặn công tắc… Tất cả đều khiến những người điều tra rợn người.

Ngay sau đó, một lệnh phong tỏa khu vực chiếc máy bay đã được đưa ra.

Theo nhiều nhà nghiên cứu đưa ra giả thiết thì có lẽ chiếc máy bay này đã được hạ cánh chỗ đất mềm trong đầm lầy nên không bị hư hại. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là giả thiết chưa được chứng minh bởi còn nhiều hiện tượng kỳ lạ khác xung quanh nó. Chính vì thế, hiện các nhà khoa học vẫn đang tập trung điều tra về chiếc máy bay trở về đầy bí ẩn này.

Theo tin247

Chuyên đề: , ,

3 ý kiến dành cho “Bí ẩn chiếc máy bay “bỗng nhiên” trở về”

  1. Tử Anh 07/01/2014

    Đọc tin này ở rất nhiều tờ báo rồi, toàn đăng lại của nhau, cũng như tin thuyền trưởng tàu Titanic bỗng xuất hiện, còn sống. Vậy bây giờ cái máy bay này đang ở đâu? Cũng như thuyền trưởng Titanic đang sống ở đâu, mà mỗi khi kỷ niệm vụ tàu chìm không thấy ông xuất hiện?

    Reply
  2. minh 10/01/2014

    LỖ đen vũ trụ xuất hiện trên trái đất trong một thời gian có hạn(rất ngắn) nếu sự vật nào đi vào đó thì sẽ bị chuyển đổi bởi không gian và thời gian ( rơi vào trạng thái dứng yên so với so với không gian và thời gian của trái đất luôn biến đổi) cho nên sao một thời gian lỗ đen quây lại trái đất trả lại sự vật mà đi vòa nó,

    Reply
  3. nguyenxuanhoang 21/01/2014

    Người ta có thể đưa ra rất nhiều hiện tượng kỳ lạ, tuy nhiên lạ nhất là chỉ có những thông tin nghe đâu đó nhưng bằng chứng thật nhiều nhất chỉ có thể là hình ảnh. Còn di vật thực sự thì chẳng bao giờ có. Giống như nói là có thuyền trưởng tàu Titanic nhưng đúng là dù có tổ chức kỷ niệm về sự kiện này hàng vài chục lần mà cấm thấy ông này biết để đến dự. Sự mù mờ thì luôn luôn có. Sự có bằng chứng để nhìn thấy thật thì không bao giờ có.Thật tếu.

    Reply

Ý kiến bạn đọc