Home » Thể thao » 14 người chết trên sân bóng
Một vụ tấn công có vũ trang diễn ra tại một sân bóng nghiệp dư ở Honduras đã làm ít nhất 14 người thiệt mạng.

Vụ thảm sát diễn ra ngày hôm qua tại một sân bóng nghiệp dư ở phía bắc thành phố San Pedro Sula, một trong những thành phố lớn nhất tại Honduras. Theo những thông tin nhận được từ cơ quan an ninh, có 10 người đã chết ngay trên sân bóng và 4 người khác qua đời khi đang trên đường đưa tới bệnh viện. Một số khác vẫn còn đang trong tình trạng nguy kịch.


Tỉ lệ tội phạm ở Honduras thuộc hàng cao nhất thế giới

Ngay sau khi xảy ra vụ việc trên, nói với các phóng viên, ông Armando Calidonio, phó trưởng phòng an ninh thành phố cho biết “chúng tôi vẫn không biết động cơ từ đâu lại gây nên thảm kịch này”. Calidonio cũng khẳng định, các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tiến hành điều tra.

Theo lời kể của những người chứng kiến, khi đang diễn ra trận bóng giao hữu giữa hai đội bóng địa phương thì bất ngờ có một nhóm các tay súng bịt mặt lái xe đi vào giữa sân bóng và xả đạn. Sau một hồi, bọn chúng bỏ đi và khá lâu sau mới thấy có sự xuất hiện của lực lượng an ninh.

Tấn công có vũ trang không còn là chuyện lạ tại thành phố phố San Pedro Sula – thành phố được coi là hang ổ của những băng nhóm mafia. Vào hồi tháng 9, 18 công nhân trong một nhà máy cũng tại thành phố này đã thiệt mạng vì lý do tương tự.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc