Home » Thể thao, Tiêu biểu sideshow » Rooney: “Tôi muốn ra đi vì MU quá thiếu tham vọng”
Xuất hiện lần đầu tiên trước báo giới kể từ sau những tin tức liên quan đến ý định ra đi, Wayne Rooney khẳng định anh làm vậy bởi không còn thấy quyết tâm hướng tới vinh quang của BLĐ Manchester United.

Đúng như những gì báo giới đưa tin trước đó, Rooney cho biết anh cảm thấy hụt hẫng và thất vọng vì đội nhà không còn khao khát thành công như xưa. Sau khi để mất Cristiano Ronaldo Rooney đã gặp Giám đốc điều hành David Gill để tìm một lời khẳng định rằng đội bóng sẽ tiếp tục tăng cường lực. Nhưng điều đó đã không xảy ra và vì vậy anh thấy mình cần ra đi.

Rooney cho rằng MU không còn khát khao chiến thắng

“Tuần rồi tôi đã gặp gỡ David Gill và ông ta không cho tôi thấy bất kỳ sự bảo đảm nào mà tôi kỳ vọng về một đội hình trong tương lai. Bởi vậy tôi nói với ông ta rằng sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng”, Rooney cho biết.

Đồng thời chân sút người Anh cũng cho biết anh cảm thấy thích thú và ngạc nhiên với những gì HLV Ferguson phát biểu trước báo giới vừa qua, khi “ông già gân” tỏ rõ sự “thất vọng” và thậm chí “bị sốc” trước quyết định của Rooney.

“Tôi thấy thích thú với bài phát biểu ngài Alex nói và cũng có phần hơi ngạc nhiên. Những gì ông ấy nói là hoàn toàn đúng sự thật bởi tôi và người đại diện đã có vài cuộc họp với CLB về hợp đồng mới. Trong những lần gặp gỡ hồi tháng 8 tôi yêu cầu BLĐ bảo đảm rằng MU sẽ tiếp tục thu hút những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Tôi chưa từng nói điều gì có ý không tôn trọng MUFC. Làm sao điều đó có thể xảy ra khi đội bóng có một truyền thống đầy vinh quang nhất là trong 6 năm qua, quãng thời gian mà tôi may mắn được góp mặt?”, chân sút người Anh bộc bạch.

“Với tôi điều quan trọng nhất là phải đem về các danh hiệu bởi CLB luôn có được điều đó dưới sự dẫn dắt của ngài Alex. Chính bởi điều này nên tôi nghĩ câu hỏi của tôi cho BLĐ là hoàn toàn phù hợp”.

Cuối cùng Rooney khẳng định dù điều gì có xảy ra anh cũng luôn biết ơn Alex Ferguson vì đã giúp mình có được thành công. “Bất chấp những khó khăn gần đây, tôi biết rằng mình luôn nợ ngài Alex Ferguson rất nhiều. Ông ấy là một HLV vĩ đại và là người luôn giúp đỡ, cổ vũ tôi từ khi tôi mới tới đây. Vì lợi ích của MU, tôi ước rằng ông ấy sẽ dẫn dắt CLB mãi mãi bởi đó là một người không thể thay thể, một thiên tài”.

Hoàng Tùng

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc