Home » Chuyện lạ, Giải trí » Quả trứng tròn như bóng bàn
Một đầu bếp người Anh đã vô tình phát hiện quả trứng hình dạng đặc biệt này trong khi chuẩn bị nấu bữa ăn sáng.

Đầu bếp trẻ James Church đang làm việc tại khách sạn Cornwall, Bristol (Anh quốc) chịu trách nhiệm chuẩn bị bữa sáng cho các thực khách với những món ăn truyền thống như trứng ốp la, sữa tươi và bánh mỳ.

Tính chất công việc khiến anh luôn phải chú ý quan sát độ tươi sống của thực phẩm trước khi chế biến nhưng chưa khi nào James gặp phải tình huống ‘hú hồn’ như đầu tuần vừa qua.

Đầu bếp James Church nâng niu quả trứng đặc biệt

“Tôi giật mình khi suýt đưa tay đập vỡ quả trứng tròn vo hệt trái bóng bàn. Cảm nhận được sự khác biệt nhỏ khi nắm nó trong tay, tôi kịp thời ‘kìm hãm’ quán tính và đưa lên quan sát” – đầu bếp trẻ thuật lại tình huống bất ngờ.

“Đó là 1 quả trứng tròn xuất hiện đầu tiên trong số hơn 100 nghìn quả trứng gà mà tôi từng chế biến. ” – James vui vẻ nói.

Quả trứng tròn như bóng bàn, Phi thường – kỳ quặc, Chuyen la,chuyen la the gioi,chuyen la co that,qua trung,hinh tron

Anh sẽ bảo quản, cất giữ quả trứng tròn như bóng bàn làm kỷ niệm

Theo số liệu tổng hợp, xác suất có được 1 quả trứng như trên chỉ vào khoảng 1 phần 1 tỷ và James đã trở thành người may mắn sở hữu nó. Phát biểu trước phóng viên truyền thông, anh cho hay: “Hiện tại tôi đã cất giữ nó trong một chiếc hộp được thiết kế đặc biệt êm ái và cố định. Tôi sẽ lưu giữ nó trong tủ lạnh để kéo dài thời gian bảo quản”.

Theo 24h.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc