Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Kiểu đòi nợ quái chiêu

Kiểu đòi nợ quái chiêu

Nhiều người đi qua đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) vài ngày gần đây không khỏi phì cười trước cách đòi nợ không giống ai của một công ty quảng cáo.

Nhân viên công ty quảng cáo căn tấm bạt
Nhân viên công ty quảng cáo căn tấm bạt “bêu xấu” khách hàng. Ảnh:Hoàng Hải

Theo phản ánh của độc giả Hoàng Hải, lần đầu anh nhìn thấy tấm biển này là vào ngày 1/10, khi có việc đi qua cầu Chương Dương. Vị trí lắp biển nằm ở đầu dốc cầu Chương Dương chạy xuống Nguyễn Văn Cừ, nằm bên phải đường theo hướng từ Hà Nội sang. Lúc đó nhân viên công ty quảng cáo đang căng tấm bạt thông báo khách hàng Davina chây ỳ không chịu thanh toán phí. Đáng chú ý, tấm bạt này được căng ngay trên panô quảng cáo của doanh nghiệp nọ và chiếm đến một phần hai tấm pano.

Cũng theo anh Hải, khoảng 2 ngày trước đó, công ty quảng cáo cũng đã căng một băng-rôn ngay trên tấm panô với nội dung: “Davina chưa thanh toán”. “Nhưng sau 2 hôm, chắc thấy kích thước đó không hiệu quả nên quyết định gắn biển mới với kích thước choán nửa biển cũ”, anh Hải phỏng đoán.

02
Nơi đặt tấm panô ở rất gần cầu Chương Dương. Ảnh:Hoàng Hải

Theo xác nhận của quản lý Nhà nghỉ Ngọc Thành 2, nơi đặt tấm panô quảng cáo, vài ngày trước, nhân viên của công ty quảng cáo có tới căng bạt trên tấm panô. Tuy nhiên, do việc đặt panô là hợp đồng riêng giữa chủ nhà với công ty quảng cáo nên phía quản lý nhà nghỉ không hề biết các nội dung liên quan.

Trao đổi vớiVnExpress.net, ông Bạch Văn Mừng, Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết, trong Luật Quản lý cạnh tranh hiện hành có quy định về việc quảng cáo làm ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp khác. Tuy nhiên, để kết luận doanh nghiệp quảng cáo nói trên có vi phạm quy định hay không thì phải căn cứ vào hồ sơ, hợp đồng được ký giữa 2 bên.

Trần Xướng

(VnExpess)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc