Home » Chuyện lạ, Giải trí, Tiêu biểu sideshow » Có hay không vé thoát thảm họa 2012?

Nếu thực sự có thảm họa 2012 liệu có 1 nơi để con người có thể thoát thân không?

Mọi người đang thực sự lo lắng trước những dự đoán về thảm họa thế kỷ 2012, khi càng ngày lại càng có nhiều thiên tai ập đến các nước trên thế giới. Đánh trúng vào tâm lý hoang mang đó, một trang web trên mạng đã đưa ra thông tin bán vé thoát chạy trước thảm họa 2012.

Có hay không vé thoát thảm họa 2012?, Phi thường - kỳ quặc, tham hoa 2012, chuyen la, chuyen la the gioi, tau vu tru, hanh tinh, trang web

Tấm hộ chiếu lên chuyến tàu định mệnh

Trang web có cái tên “Escape Earth 2012”, tạm dịch “Thoát khỏi trái đất năm 2012”. Trên trang web này đang rao bán tấm hộ chiếu có đặc quyền được vào chuyến bay xuyên vũ trụ, khi có thảm họa về toàn cầu sẽ xảy ra vào cuối năm sau. Theo những gì viết trên trang web, nếu ai mua tấm hộ chiếu (tựa như tấm vé xuất hành) này, trước khi thảm họa thế kỷ ập đến, sẽ có thể thoát khỏi trái đất và lên chuyến tàu vũ trụ mang tên “tàu vũ trụ USS”. Chi phí cho 1 tấm hộ chiếu này 24,49 đôla (gần 500.000 VND). Nhưng đương nhiên, việc thoát ra ngoài trái đất chỉ là 1 trò đùa.

Người tạo ra trang web này sau những thông tin bất ngờ trên đã gửi lại 1 lời nhắn để trấn an và “mở khóa” mọi thắc mắc. Ý đồ nhằm tạo nên một món quà thú vị chứ không hề có thật là chủ đích của trang web này. Tuy nhiên, người sáng lập ra nó cũng giải thích, trong trường hợp có thảm họa thế kỷ xảy ra thì sẽ không tồn tại một tấm vé hay tấm hộ chiếu nào bảo đảm cho sự sống sót của con người. Và rằng, sẽ không có một chuyến tàu vũ trụ nào có thể đưa con người sang hành tinh mới.

Có hay không vé thoát thảm họa 2012?, Phi thường - kỳ quặc, tham hoa 2012, chuyen la, chuyen la the gioi, tau vu tru, hanh tinh, trang web

Có hay không 1 chuyến tàu vũ trụ hay 1 con tàu ngầm như trong phim viễn tưởng “Năm đại họa 2012”

Thế còn bạn? Bạn nghĩ gì về câu chuyện thảm họa 2012 và chuyến tàu định mệnh đưa con người thoát chạy? Nó có giống như trong bộ phim viễn tưởng “Năm đại họa 2012”, hay năm 2012 chính là một cột mốc đưa loài người bước vào 1 kỷ nguyên mới?

theo 24h

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc