Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » ‘Chúa’ xuất hiện trong ảnh Google Street View
Một hình ảnh giống như Chúa đang cưỡi mây mới được người xem phát hiện trên dịch vụ bản đồ số của Google.

chua cuoi may

Bức ảnh này được Google chụp tại Quarten (Thụy Sĩ).

Dù cách lý giải hợp lý nhất là do hiện tượng bẻ cong ánh sáng hoặc do ống kính bị lóa, blogger Max Read vẫn đặt nghi vấn về sự bí ẩn của ảnh: “Đây là lỗi ống kính camera, hay là Chúa và con trai của ngài xuất hiện?”.

Dịch vụ Street View từng ghi lại được nhiều bức ảnh kỳ quặc hoặc khó giải thích, nhưng hầu hết đều liên quan đến việc con người đang làm điều gì đó bất thường, như ngủ ở vệ đường, trèo vào nhà, “tắm tiên”… Hình ảnh gây sốc nhất là các băng đảng thanh trừng nhau trên đường phố Brazil.

Google từ chối bình luận về “nhân vật” trong tấm hình chụp tại Thụy Sĩ.

Theo VnEpress

Chuyên đề: ,

3 ý kiến dành cho “‘Chúa’ xuất hiện trong ảnh Google Street View”

  1. danhvotuong 26/10/2010

    Wow, tuyệt thật. Nhưng nhìn kỹ thấy ông này giống ông Phật, đầu trắng trơn lai mặc áo cà sa. Chắc là Đường Tam Tạng đi tìm Tô Ngộ Không rồi đây. Thế gian có chuyện gì không vậy ta? ^_^

    Reply
  2. thanh nguyen 28/10/2010

    mình thấy hình nãy rõ ràng là thật, không phải do hiệu ứng ánh sáng gì như người ta nghĩ đâu. Thật ra những người giải thích như vậy họ bị dính mắc một chướng ngại lớn là họ không tin vào thế giới tâm linh, cũng như không tin có ma quỷ.v.v… Nên tìm, bới, mày mò để giải thích bằng khoa học bằng mọi cách. Thật ra khoa học là tri thức nhân loại biết, còn về tâm linh thì đó là những tri thức nhưng con người CHƯA BIÊT, nếu mà chưa biết chưa thấy mà bảo rằng không có là đâu có được!

    Reply
  3. Tung 28/10/2010

    Ảnh này trông là lạ, nhưng không rõ hình thù. Ai biết được thực ra đó là gì nhỉ? :)

    Reply

Ý kiến bạn đọc