Home » Giải trí, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Chân Tử Đan đóng Tôn Ngộ Không trong phim 3D

Dàn “sao” gồm Chân Tử Đan, Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành… sẽ hóa thân vào các nhân vật kinh điển của “Đại náo thiên cung”, phim điện ảnh mới nhất phóng tác theo “Tây Du Ký”.
Phim điện ảnh
Đại náo thiên cung (The Monkey King)có kinh phí 400 triệu nhân dân tệ (hơn 1.000 tỷ đồng) vừa khởi quay tại Bắc Kinh đầu tháng 10. Dự án được chuẩn bị trong vòng 2 năm nay.
Chân Tử Đan trong vai Tôn Ngộ Không.
Chân Tử Đan trong vai Tôn Ngộ Không.

TheoXinhuanet, phim có dàn diễn viên hùng hậu: Chân Tử Đan (Donnie Yen) vai Tôn Ngộ Không, Châu Nhuận Phát (Chow Yun Fat) vai Ngọc Hoàng, Quách Phú Thành (Aaron Kwok) vai Ngưu Ma Vương, Hà Nhuận Đông (Peter Ho) vai Nhị Lang Thần, Trần Kiều Ân (Joe Chen) vai Thiết Phiến Công Chúa.

Chân Tử Đan cho biết: “Vai diễn Tôn Ngộ Không thực sự là một thử thách lớn đối với tôi”. Vừa thử sức với vai hài trong phim TếtTối cường hỷ sự, Chân Tử Đan lại hóa thân vào một nhân vật kinh điển của văn học và điện ảnh Trung Quốc trongThe Monkey King. Ngôi sao võ thuật tin tưởng sẽ thể hiện tốt vai diễn.

Châu Nhuận Phát trong vai Ngọc Hoàng.
Châu Nhuận Phát trong vai Ngọc Hoàng.

Đặc biệt, Ngưu Ma Vương của Quách Phú Thành sẽ rất đẹp trai, sành điệu, vướng bận chuyện tình với mỹ nhân, hoàn toàn phá vỡ hình tượng Ngưu Ma Vương truyền thống. Vì quyết tâm đưa vợ, Thiết Phiến Công Chúa, đang mang cái thai 300 năm trong bụng (sau này sẽ là Hồng Hài Nhi) về Thiên đình, Ngưu Ma Vương chống lại cả Thiên đình, xúi giục Tôn Ngộ Không đại náo Thiên cung, gây nên loạn lạc.

Hà Nhuận Đông rất vinh dự được đóng một vai trong phim. Châu Nhuận Phát vốn là thần tượng của anh, anh rất háo hức được gặp tài tử đàn anh. Hà Nhuận Đông kể, hồi còn nhỏ, anh xemAnh hùng bản sắc, ngay lập tức sùng bái nhân vật chính và cả diễn viên thủ vai đó, Châu Nhuận Phát. Anh thường mặc áo khoác, áo vét của bố và bắt chước các điệu bộ của nhân vật trong phim.

Trần Kiều Ân vai Thiết Phiến Công Chúa.
Trần Kiều Ân vai Thiết Phiến Công Chúa.

Sinh nhật của Hà Nhuận Đông là ngày 13/9. Anh xem việc được mời đóng chung phim với Châu Nhuận Phát là món quà vô cùng quý giá. Hà Nhuận Đông nói thêm, dù đóng nhiều cảnh đánh nhau, hành động các kiểu nhưng anh thực sự không rành võ thuật. Anh hy vọng sẽ được Chân Tử Đan, Quách Phú Thành chỉ bảo thêm.

Trần Kiều Ân cũng háo hức khi lần thứ hai đóng phim điện ảnh được cộng tác với hàng loạt sao lớn. Bên cạnh đó, nhiều tên tuổi uy tín của Hollywood tham gia sản xuấtĐại náo thiên cung, bao gồm chuyên gia hóa trang Shaun Smith (300), chuyên gia kỹ xảo David Ebner (Alice In Wonderland), Reuben Langdon (sản xuấtAvatar). Các chuyên gia củaChúa tể những chiếc nhẫnKing Kongsẽ đảm nhận phần dựng cảnh. Đạo diễn phim là Trịnh Bảo Thụy (Soi Cheang).

Theo vietbao

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc