Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Bạn trai Từ Hy Viên khẳng định tin đính hôn
Hôm 29/10, Uông Tiểu Phi lên blog khẳng định chuyện đính hôn. “Lần đầu gặp mới biết nhau, lần thứ tư gặp đã đính hôn”, Từ Hy Viên bình luận về chuyện hôn nhân chóng vánh.

Theo 163, sáng 29/10, đôi tình nhân công khai tay nắm tay ở sân bay Thượng Hải. Tại sân bay lúc đó có rất đông phóng viên. Hai người nắm chặt tay nhau trên suốt quãng đường. Uông Tiểu Phi (Wang Fei) còn đeo nhẫn đính hôn ở ngón áp úp.

Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi nắm tay nhau ở sân bay Thượng Hải hôm 29/10. Ảnh: CFP.

Không lâu sau đó, Uông Tiểu Phi để lại tin nhắn trên micro-Bo: “Thật khó định trước, hai chúng tôi đã đính hôn. Tuyệt vời và không bất ngờ chút nào. Chỉ là tại thời điểm thích hợp gặp được người trong mơ. Chúng tôi muốn sống một cuộc đời hạnh phúc đầy niềm vui. Tôi sẽ tiếp tục sự nghiệp, nuôi sống gia đình, còn cô ấy có thể làm người phụ nữ của gia đình. Việc phân định đúng sai là rất khó, chỉ có thể làm thế nào cho phù hợp nhất thôi”.

Liền đó, Từ Hy Viên (Barbie Hsu) trả lời: “Lần đầu tiên gặp thì mới biết nhau, lần thứ tư gặp thì đã đính hôn” để ví von về mối tình chớp nhoáng của hai người.

Nữ diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Cri.

“Lễ đính hôn của họ diễn ra ở tòa nhà Special Common, gần nhà thờ ở Vương Phủ, Bắc Kinh, vào ngày 18/10”, một người bạn của Uông Tiểu Phi nói với 163. Sau khi gặp gỡ ở sinh nhật An Dĩ Hiên (Ady An) hôm 30/9, mỗi người đều có ấn tượng mạnh đối với người kia. “Tiểu Phi vì Hy Viên mà thường xuyên lui tới Đài Loan. Quả thực rất ngọt ngào. Việc họ đến bên nhau là hoàn toàn dễ hiểu. Việc họ vội vã kết hôn khiến tất thảy bạn bè vui mừng”.

“Họ lặng lẽ lắm cơ, chẳng có lễ cầu hôn gì cả, cũng không chụp lấy một bức ảnh lúc cầu hôn. Chỉ hai người cảm thấy đặc biệt đối với nhau là đủ. Tiểu Phi đã chuẩn bị nhẫn ngay từ đầu, thế thôi cũng đủ lãng mạn rồi”, người bạn cho biết.

Theo tin247


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc