Home » Thể thao, Tiêu Điểm » Olympic Việt Nam quyết giành Cup 1.000 năm Thăng Long

Olympic Việt Nam quyết tâm giành chức vô địch để làm động lực cho đấu trường Asian Games 16.

Chiều 28/9, Giải bóng đá chào mừng 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội chính thức khởi tranh tại sân Thống Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh. Đại diện cho chủ nhà là đội Olympic Việt Nam và các vị khách mời Olympic Iran, Olympic Malaysia và Olympic Singapore.

Sau gần 3 tuần tập luyện vừa qua tại Thành Long, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra rất hài lòng về phong độ cũng như tinh thần của các tuyển thủ trẻ trong đợt tập trung lần này. Đội chỉ có 2 trận đấu tập huấn với tuyển Campuchia, khá ít ỏi để chuẩn bị cho một giải đấu nhưng cũng đủ để ông Hùng nhìn ra được những điểm mạnh – yếu trong sơ đồ hiện nay.

Hài lòng nhất vẫn là khu vực phòng ngự với những gương mặt Long Giang, Minh Đức, Đình Đồng, Quốc Long, Hoàng Quảng, Ngọc Anh… và nhất là thủ môn số 1 hiện nay, Tấn Trường. Trên hàng công, ngoài chấn thương của Nguyễn Ngọc Anh, đội vẫn còn bộ đôi Anh Đức – Đình Tùng.

Điều băn khoăn của Ban huấn luyện chính là ở khu trung tuyến khi không có Thành Lương, Quý Sửu, Trọng Hoàng. Việc bổ sung thêm Thanh Hưng từ SHB Đà Nẵng cũng là giải pháp tạm thời cho đội tuyển khi mà ông Calisto nhiều khả năng sẽ đưa Thành Lương và Trọng Hoàng tăng cường cho đội Olympic./.

Theo SGGP, vovnews.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc