Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Hồng Kông: UFO xuất hiện cùng sấm sét

Vào đêm 09/09 vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão Meranti, Hồng Kông đã có một đêm kỷ lục với số lượng sét đánh xuống mặt đất. Và trong đêm sấm sét đầy trời đó, người dân địa phương đã ghi lại được hình ảnh một chiếc đĩa bay xuất hiện trên bầu trời thành phố này.

Hình ảnh UFO trên bầu trời Hồng Kông đêm 09/09. (Ảnh: THX).

Báo chí Hồng Kông đưa tin, chỉ tính từ 9 giờ đến 2 giờ sáng đêm ngày 08/09, trong 6 giờ đồng hồ Đài khí tượng của thành phố này đã ghi lại được hơn 25 ngàn lần sét đánh xuống mặt đất.

Tiếp đó, vào đêm ngày 09/09 vừa qua, từ khoảng 0 giờ đến 1 giờ sáng, tại Hồng Kông đã ghi lại được 13. 102 lần sét đánh xuống mặt đất. Theo thống kê, đây là số lượng sét đánh xuống mặt đất lớn nhất trong vòng 5 năm trở lại đây của thành phố giàu có này.

Theo báo cáo của Đài khí tượng thủy văn Hồng Kông, trong đêm ngày 09/09, chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, người ta đã phát đi hai cảnh báo vàng và cảnh báo đỏ về cơn mưa lớn tấn công thành phố. Cũng trong đêm đó, nhiều khu vực dân cư trong thành phố đã bị ngập vì lượng nước mưa quá lớn.

Điều khiến mọi người dân thành phố này chú ý là, trong đêm mưa gió và sấm sét ấy, Đài khí tượng thủy văn của thành phố này đã nhận được thông báo từ một cư dân địa phương rằng đã nhìn thấy một vật thể bay không xác định xuất hiện trên bầu trời.

Người này cho biết, vào khoảng 11 giờ đêm ngày 09/09, anh ta đã nhìn thấy tận mắt một vòng sáng do 8 đốm sáng hình tròn tạo thành bay trên bầu trời. Vòng sáng này xuất hiện trong 15 phút, sau đó biến mất.

Một thông báo khác từ người dân địa phương cũng cho biết, người ta đã nhìn thấy vật thể bay này tại một khu vực khác của thành phố nhưng chỉ vài chục giây sau đó, vật thể bay này đã biến mất.

Hiện tại, các cơ quan hữu quan của Hồng Kông vẫn chưa xác định được vật thể phát sáng này là gì và chúng có liên quan gì đến lượng sét đánh xuống Hồng Kông với một số lượng kỷ lục trong đêm 09/09 hay không.

Theo THX, VNN


01 ý kiến dành cho “Hồng Kông: UFO xuất hiện cùng sấm sét”

  1. jhjhj 16/09/2010

    cái này giống phim chưởng quá hehe

    Reply

Ý kiến bạn đọc