Home » Thế giới » Thảm sát ở Mỹ, ba người thiệt mạng

Một vụ bắn giết xảy ra ở thành phố Albuquerque, bang New Mexico, Mỹ lúc 9h 26 hôm qua (giờ địa phương) khiến ba người thiệt mạng.

Cảnh sát cho biết, họ nhận được một cuộc gọi tới số điện thoại cấp cứu 911 lúc 9h 26 và nghe thấy nhiều tiếng súng. Khi các nhân viên an ninh ập vào tòa nhà xuất phát tiếng súng, họ tìm thấy 10 người bị bắn. Trong số này ba người chết, có một người đàn ông ban đầu bị nghi là kẻ sát nhân.

Thảm sát ở Mỹ, ba người thiệt mạng. Ảnh minh họa.

Cảnh sát sau đó thông báo rằng có 6 người thiệt mạng nhưng tới chiều, họ lại khẳng định chỉ có ba người tử vong. Giải thích cho sự bất nhất này, nhà chức trách cho rằng có sự hiểu lầm giữa nhân viên an ninh và nhân viên cấp cứu trong tình hình khẩn cấp.

Cảnh sát trưởng Albuquerque cho biết: “Vụ việc có nhiều dấu hiệu của một vụ bạo lực trong nội bộ công sở. Một trong các nạn nhân của công ty Emcore Corp là vợ hoặc bạn gái của kẻ thảm sát”.

Hiện cảnh sát xác định được vị trí của các con kẻ nổ súng. Ông Schultz thông báo bọn trẻ trong tình trạng an toàn. Ông nói: “Chúng tôi cử người bảo vệ hàng xóm kẻ tấn công. Và vì công ty Emcore rất rộng, chúng tôi đang tìm mọi chiếc bàn, mọi tủ để đồ, bất cứ chỗ nào có thể ẩn nấp”.

Ngoài việc lục soát công ty, cảnh sát còn truy tìm kẻ thủ ác trong khu dân cư gần công ty Emcore, nơi sinh sống của 85 công nhân của công ty Emcore. Đây là những người đang làm việc trong công ty khi vụ việc xảy ra.

Hiện danh tính kẻ sát nhân chưa được tiết lộ.

Vu Lan (theo CNN)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc