Home » Cổ truyền, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Thuật chiêm tinh giúp thần đồng Abhigya Anand tiên tri chính xác dịch viêm phổi Vũ Hán

Năm 2020 đang dần khép lại, đánh dấu một năm đầy khó khăn, bắt đầu từ cuối năm 2019 khởi đầu với sự kiện cháy rừng ở Úc, dịch châu chấu ở Đông phi, núi lửa phun trào ở Philippines, mưa lũ liên tục xuất hiện ở khắp Trung Quốc với mực nước phá vỡ mọi kỷ lục trước dó, trái đất nóng lên. Thế nhưng thảm họa nặng nền nhất chính là dịch viêm phổi Vũ Hán lan tràn khắp thế giới.

Cùng với sự lây lan và thảm họa của dịch bệnh đáng sợ này, tên tuổi của cậu bé người Ấn Độ Abhigya Anand ngày càng vang xa, bởi cậu đã đoán chính xác hoàn toàn thời điểm cũng như diễn biến của dịch bệnh này.

Các hành tinh trong hệ mặt trời

Các hành tinh trong hệ mặt trời

Thần đồng Ấn Độ

Ngày 22/8/2019, Anand đã tải một video lên YouTube với nội dung: “Nguy hiểm đe dọa thế giới từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 4 năm 2020”

Anand cho rằng: Một thảm họa “chiến tranh sinh học” đe dọa tất cả các quốc gia trên thế giới sẽ bắt đầu vào tháng 11 năm 2019, đến tháng 3 và tháng 4 năm 2020 sẽ bước vào đỉnh điểm, khiến thế giới lâm vào một giai đoạn rất khó khăn. Trong 6 tháng này, thế giới sẽ phải gánh chịu hàng loạt khó khăn từ kinh tế đến các dịch vụ hàng không.

Anand cũng nói rõ: “Chiến tranh sinh học” là cuộc chiến của con người chống loại một loại virus nguy hiểm gây nên dịch bệnh, mà Trung Quốc là nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Dịch bệnh sẽ chậm lại vào tháng 5, nhưng mọi người sẽ không thấy bất kỳ tin tức tốt đẹp nào cho đến cuối tháng 6

Thế nhưng thời điểm ra video này là tháng 8/2019 khi tình hình thế giới đang rất êm đẹp nên ai cũng cho rằng đây chỉ là lời hù dọa cho vui của một đứa trẻ. Thế nhưng dịch bệnh diễn ra giống hệt như những gì cậu bé này đã dự đoán khiến tên tuổi của Abhigya Anand vang xa và được xem là thần đồng nổi tiếng khắp nơi. Và thực Tế Anand đã được trao giải “thần đồng thế giới” cho video tiên tri dự đoán chính xác của mình.

Vậy cậu bé Abhigya Anand là ai? Dựa vào điều gì mà có thể tiên tri thần kỳ dịch viêm phổi Vũ Hán đến vậy?

Abhigya Anand là ai?

Abhigya Anand sinh năm 2006 ở Ấn Độ, đến năm 2019 khi cậu đưa ra dự đoán của mình mới chỉ 13 tuổi. Năm lên 7 Anand bắt đầu học tiếng Phạn, năm lên 8 thì bắt đầu xem kinh sách Ấn Độ giáo.

Năm 10 tuổi Anand học chiêm tinh Vệ Đà, dù thế cậu bé vẫn là học sinh giỏi đứng đầu trường, thậm chí có những lúc ở trên lớp, những vấn đề Anand đưa ra cả giáo viên cũng không thể giải đáp được.

Dù nghiên cứu thuật chiêm tinh cùng nhiều vấn đề khác, Anand vẫn luôn là học sinh giỏi nhất trường. (Ảnh từ youtube)

Dù nghiên cứu thuật chiêm tinh cùng nhiều vấn đề khác, Anand vẫn luôn là học sinh giỏi nhất trường. (Ảnh từ youtube)

Đến năm nay (năm 2020) khi mới 14 tuổi Anand đã nhận được bằng tốt nghiệp vi sinh vật học Ayurveda và hiện đang học tiến sĩ ngành chiên tinh tài chính (financial astrology).

Vậy chiêm tinh Vệ Đà là gì mà có thể giúp Anand có được tiên tri thần kỳ đến vậy?

Hệ mặt trời. Ảnh youtube

Hệ mặt trời. Ảnh youtube

Chiêm tinh Vệ Đà cùng các thuật chiêm tinh khác

Thuật chiêm tinh Vệ Đà còn gọi là thuật chiêm tinh Ấn Độ xuất hiện từ mấy nghìn năm trước, căn cứ vào sự vận động của các hành tinh để dự đoán các sự việc sẽ xuất hiện trên trái đất.

Khác với chiên tinh phương tây, chiêm tinh Vệ Đà không quan tâm đến tính cách con người, mà hướng đến vận mệnh của con người và quốc gia, và cả thế giới. Điều đặc biệt là qua hàng nghìn năn chiêm tinh Vệ Đà vẫn được bảo tồn tương đối hoàn chỉnh, trong khi đó phần tinh hoa của chiêm tinh phương tây đến nay đã không còn, phần còn lại chỉ là vỏ ngoài nông cạn.

Trung Quốc cũng có thuật chiêm tinh của mình từ thời cổ đại gọi là “thất chính tứ dư”, “thất chính” là chỉ 7 ngôi sao chính là mặt trời, mặt trăng, sao kim (thái bach), mộc, thủy, hỏa, thổ; “tứ dư” là 4 hư tinh kế đô, la hầu, nguyệt bột, tử khí. Hy Di Trần Đoàn đã dùng “thất chính tứ dư” cùng các học thuật khác để tạo ra tử vi đẩu số.

Trong “tứ dư” có 2 hư tinh là la hầu, kế đô là có tương đồng giữa chiêm tinh “thất chính tứ dư” và chiêm tinh Vệ Đà.

Chiêm tinh. Ảnh youtube

Chiêm tinh. Ảnh youtube

Thiên văn có liên quan thế nào đến viêm phổi Vũ Hán?

Trong video tháng 8/2019 Abhigya Anand tiên tri rằng:

Từ tháng 10/2019 sao hỏa, sao thổ, sao mộc sẽ nằm trên một đường thẳng, hơn nữa còn sinh ra năng lượng cường đại ảnh hưởng đến trái đất.

Mặt trăng di chuyển đến điểm tiến giữa đường bạch đạo và hoàng đạo giao hội với la hầu. Mặt trăng hành thủy, la hầu đại diện cho sự phát tán. Vì thế mà trên trái đất sẽ xuất hiện dịch bệnh liên quan đến hắt hơi hoặc nước bọt.

Các tiên tri khác đều ứng nghiệm

Tháng 12/2019 Anand đã giải mã hiện tượng nhật thực sẽ xảy ra vào ngày 26/12/2019 và nói rằng quốc nào gia nào sử dụng vũ khí nhằm mục đích phá hoại thì phải chịu ảnh hưởng, quốc gia ở phía tây bắc Ấn Độ sẽ gặp nạn là Iran.

Vũ khí mang tính hủy diệt mà Anand nói đến có thể là vũ khí hạt nhân, chỉ vài ngày sau nhật thực ngày 3/1/2020, thì nhân vật số 2 của Iran và là chỉ huy quân sự cao nhất Qasem Soleimani bị giết trong một cuộc không kích của Mỹ, ông ta cũng bị xem là phần tử khủng bố.

Đến ngày 2/6/2020 Anand lại đăng tải video phân tích về nhật thực ngày 21/6/2020, đề cập đến vấn đề biên giới Trung – Ấn và thời tiết khắc nghiệt. Đúng nửa tháng sau vào ngày 15/6 binh lính Trung Quốc và Ấn Độ có cuộc đấu súng quyết liệt ở biên giới khiến 20 người lính Ấn Độ thiệt mạng, đây là lần đầu tiên sau 60 năm kể từ năm 1962 mới có cuộc đụng độ khiến binh sĩ thiệt mạng, 2 quốc gia này cũng trở thành thù địch và quan hệ trở nên rất căng thẳng.

Cuối tháng 7/2020 Ấn Độ xuất hiện giông bão nghiêm trọng, còn Trung Quốc thì từ tháng 6/2020 đã xuất hiện lũ lụt nghiêm trọng, mực nước dâng cao đạt mức kỷ lục, nhiều nơi phải di dân để tránh lũ.

Tiên tri mới nhất về tương lai

Video đăng tải mới nhất của Anand là vào ngày 7/11/2020 có đưa ra một số tiên tri về tương lai.

Từ ngày 20/11/2020 đế 29/11/2020 sao Mộc tiến vào chòm Ma kết, nằm gần với sao thổ, ảnh hưởng đến không tốt đến trái đất nhưng còn nhẹ.

Từ ngày 19/12/2020 đến ngày 28/12/2020 sao Mộc nằm rất gần với sao Thổ ở cung Ma kết ảnh hưởng đến trái đất sẽ mạnh mẽ hơn, sẽ có làn sóng dịch bệnh thứ hai, kinh tế suy sụp, người dân sợ hãi; truyền thông , chính phủ cùng một số tổ chức lớn có thể phóng đại thêm nỗi sợ này.

Vào tháng 12 năm nay lời tiên tri của Anand đang ứng nghiệm, Trung Quốc bùng phát đợt dịch virus Vũ Hán mới, nước Anh bùng phát dịch bệnh mạnh với biến thể virus Vũ Hán mới với tỷ lệ lây nhiêm tăng 70% so với chủng cũ; tổ chức Y tế thế giới WHO cũng cho biết Đan Mạch, Hà Lan, Úc cũng có chủng virus Vũ Hán mới tương tự như Anh, và đến nay thì chủng virus mới này được cho là đã lan khắp thế giới.

Thủ đô London báo động dịch bệnh và bị phong tỏa. Sau khi tin phong tỏa thành phố phát đi, có khoảng 300.000 người thoát khỏi thành phố bằng các con đường khác nhau.

Ngày 10/2/2021 (tức ngày 29 tháng chạp âm lịch) xuất hiện hiện tượng lục tinh liêu châu: Mặt trời, mặt trăng, sao thủy, sao kim, sao mộc, sao thổ sẽ nằm trên cùng đường thẳng. Anand dự đoán rằng vào ngày này rất có thể nền kinh tế sẽ sụp đổ về mọi mặt.

Anand cũng dự đoán rằng từ 21/12/2020 đến tháng 3/2021 có khả năng thảm họa còn nghiêm trọng hơn năm nay. Phải đến tháng 11/2021 khi sao Mộc và sao Thổ cách rời xa ra thì mới có chuyển biến tốt hơn

Vậy trước những thảm họa liên tục, phải chăng là con người không có cách nào chống đỡ được. Anand có đưa ra các giải pháp cho tương lai, giải pháp đầu tiên cũng là quan trọng nhất đó là có niềm tin vào Thần. Anand nói rằng: “Tín ngưỡng và lòng kính yêu với sự sáng tạo của Thần, chấm dứt giết hại sinh vật và phá hoại tự nhiên, đây đều là những điều mà chúng ta cần thực hiện. Có như thế tự nhiên mới không thông qua các dạng các loại phương thức khác nhau khiến chúng ta phải trả giá”.

Anand nhấn mạnh rằng: “Nếu như không có tín ngưỡng đối với Thần chúng ta sẽ đi trong mù quáng tiến đến phương hướng của tuyệt vọng”

Trần Hưng

Theo trithucvn.org

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc