Home » Cổ truyền, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » 6 đại dự ngôn ĐCS Trung Quốc diệt vong được người TQ quan tâm

6 Đại dự ngôn cùng tiên đoán ĐCS Trung Quốc sẽ sụp đổ vào năm 2017 khiến nhiều người Trung Quốc Trung Quốc quan tâm chia sẻ và truyền khẩu cho nhau.

Cùng với chiến dịch đả hổ diệt ruồi của Tập Cận Bình, khiến số phận ĐCS Trung Quốc lung lay hơn bao giờ hết, càng nhiều hổ bị hạ thì nhiều người Trung Quốc càng nhìn rõ bản chất của Đảng.

Tất cả những điều này khiến nhiều người Trung Quốc tin rằng ĐCS Trung Quốc chắc chắn sẽ diệt vong, đến thời điểm này hơn 260 triệu người Trung Quốc đã tuyên bố thoái xuất khỏi Đảng cùng các tổ chức liên đới như đoàn, đội, đa số dùng tên giả, nhưng cũng không ít người dùng tên thật để nói lên chính kiến của mình.

Vậy cùng thể 6 đại dự ngôn này thế nào:

1. Thôi Bối Đồ: Càn Khôn tái tạo tại Giác Cang

“Thôi Bối Đồ” là sách sấm nổi tiếng vào giữa những năm Trinh Quán đầu thời nhà Đường (627 – 649) do Tư thiên giám (chức quan quan sát thiên tượng) Lý Thuần Phong và ẩn sĩ Viên Thiên Cang cùng nhau biên soạn. Quẻ tượng 52 trong “Thôi Bối Đồ” dự đoán chính xác đại sự phát sinh trước khi ĐCS Trung Quốc suy vong, từ năm 1986 đến năm 2017.

đcstr. trung cộng, đảng cộng sản trung quốc diệt vong, tiên tri, giải thể, dự ngôn, Bài chọn lọc,

Quẻ tượng 52 trong “Thôi Bối Đồ” tụng rằng: “Sàm Thương nhất điểm hiện Đông phương, Ngô Sở y nhiên hữu đế vương, môn ngoại khách lai chung bất cửu, Càn Khôn tái tạo tại Giác Cang” (Tạm dịch: Một ngôi sao chổi nhỏ bé hiện ra ở phương Đông, Ngô Sở vẫn cứ như cũ có được đế vương, Khách đến ngoài cửa chẳng lâu sau, Càn Khôn tạo lại (nơi ngôi sao) Giác Cang).

Một câu sau cùng “Càn Khôn tái tạo tại Giác Cang” này chính là ứng với thời điểm hiện nay.

“Tuế tại Giác Cang”, giải thích dễ dàng dễ hiểu nhất chính là sao Tuế di chuyển trong phạm vi của chòm sao Giác, chòm sao Cang.

Thiên văn học thời xưa của Trung Quốc cổ đại, là lấy sao Bắc Cực làm trung tâm, phân chia thành 3 viên 28 túc (3 bức tường 28 chòm sao), trong đó 7 chòm sao Thương Long ở phía Đông trong chòm Nhị thập bát tú là: Giác, Cang, Đê, Phòng, Tâm, Vĩ, Ki. Giác Cang là đứng đầu trong 7 chòm sao Thương Long.

Tuế tinh vào khoảng ngày 15/11/2016 di chuyển vào phạm vi chòm sao Giác, di chuyển lại gần chòm sao Giác, rồi di chuyển ngược và dừng lại bức tường Thái Vy, sau đó di chuyển xuôi đi xuyên qua chòm sao Giác, chòm sao Cang, thời gian rời khỏi chòm sao Cang, là khoảng ngày 5/12/2017.

Vậy nên sao Tuế trong thời gian ở Giác Cang, chính là khoảng thời gian từ tháng 11/2016 đến tháng 12/2017. Trong phạm vi thời gian này, chính là Càn Khôn tái tạo (trời đất được tạo lại mới).

Như đã nói ở trên, năm 2017, trật tự xã hội, chính trị, kinh tế của các nước phương Tây đang dần dần tan rã và tái cấu trúc lại, xu thế giống như Càn Khôn tái tạo; còn ở phương Đông, Càn Khôn tái tạo ở Trung Quốc không gì sánh được với việc ĐCS Trung Quốc giải thể, Trung Hoa phục hưng.

Sau quẻ tượng 52 đến quẻ tượng 53 mô tả rất rõ ai là người khiến Đảng cộng sản Trung Quốc diệt vong trong bài sau:

thoi-boi-do-tuong-53

Sấm viết:
Quan trung thiên tử
Lễ hiền hạ sĩ
Thuận thiên hưu mệnh
Bán lão hữu tử

Tạm dịch:
Vua ở Quan Trung (ở nơi giữa cửa)
Lấy lễ hiền với kẻ sĩ ở dưới
Thuận lòng trời sai khiến mệnh lệnh
Đến gần già mới có con.

Tụng viết:
Nhất cá hiếu tử tự tây lai
Thủ ác càn cương thiên hạ an
Vực trung lưỡng kiến tinh kì mĩ
Tiền nhân bất cập hậu nhân tài

Tạm dịch:
Có một đứa con hiếu nghĩa đến từ phía Tây
Cầm nắm lấy kỷ cương thiên hạ yên lành
Bờ cõi cờ quạt cả hai thấy đẹp đẽ
Người thời trước chẳng theo kịp được sự tài giỏi của người thời sau.

“Quan trung thiên tử”: Chỉ vùng đất Quan Trung xưa của nước Tần sinh ra thiên tử, tương đương với nguyên thủ của Trung Quốc hiện nay. Tập Cận Bình là người huyện Phú Bình, tỉnh Thiểm Tây, chính là người Quan Trung.

“Lễ hiền hạ sĩ” (hạ mình cầu hiền): Bình dị cận nhân – cận, bình, tức chỉ ra tên của Tập Cận Bình, lại nói rõ đặc điểm hạ mình cầu hiền của ông, kết hợp với “song vũ” trong “song vũ tứ túc” (双羽四足) ám chỉ chữ Tập “习” trong quẻ tượng trước đó, tên của Tập Cận Bình đã hoàn toàn xuất hiện trong Thôi Bối Đồ.

“Thuận thiên hưu mệnh”: Hàm nghĩa cực kỳ sâu sắc! Ý tứ của tầng thứ nhất: “hưu” có nghĩa là dừng, ngừng, thuận theo thiên tượng, thuận theo lẽ trời, khiến ai thôi mệnh? Cùng xem tiếp dưới đây.

“Thuận thiên hưu mệnh” còn có một tầng ý nghĩa sâu hơn: Chữ “hưu” (休) trong Thôi Bối Đồ là câu đố chữ hài âm (âm đọc gần giống hoặc giống nhau), ý chỉ chữ “tu” (修). Câu “Bất như thôi bối khứ quy hưu” trong tượng thứ 60 của Thôi Bối Đồ, thực tế là

ý “Bất như thôi bối khứ quy tu”, sau khi xem giải thích toàn diện phía sau, mọi người sẽ có thể nhìn được nội hàm của tầng này.

“Bán lão hữu tử” (半老有子): Câu đố chữ, một nửa trên của chữ “lão” (老) cộng với chữ “tử” (子), là chữ “hiếu” (孝). Tập Cận Bình rất hiếu thuận, gia phong rất nghiêm. Nhưng đây chỉ là ý bề mặt, còn có hàm nghĩ sâu hơn nữa.

Một tượng này chính là nói Thiên tử, đứa con của Trời, lấy trời làm cha, hiếu tử phải hiếu thuận với Trời – thuận thiên ý, là ám chỉ Tập Cận Bình cần phải hành xử thuận theo thiên ý, hành động thuận theo thiên tượng.

Thuận theo thiên ý là làm gì? “Thuận thiên hưu mệnh”, kết thúc mệnh của ai đây?

“Nhất cá hiếu tử tự tây lai, thủ ác càn cương thiên hạ an” (có một đứa con hiếu nghĩa đến từ phía Tây, cầm nắm lấy kỷ cương thiên hạ yên lành): Hiếu tử là người Quan Trung, tỉnh Thiểm Tây, trong tay ông nắm giữ “càn khôn thiên đạo”, có thể an định thiên hạ – vẫn là điểm hóa nhắc nhở thiên tử cần phải hiếu thuận với Trời, thuận theo đạo Trời mà hành xử. Tập Cận Bình bẩm sinh tay nắm Càn Cương (phần chính của quẻ Càn), mang theo sứ mệnh mà đến, trong tiềm ý thức mới có giấc mộng thịnh thế của Trung Quốc.

“Vực trung lưỡng kiến tinh kì mĩ, tiền nhân bất cập hậu nhân tài”: Vùng Quan Trung đã xuất hiện hai lần lá cờ thiên tử, một lần đã thành tựu triều đại đỏ ĐCS Trung Quốc hôm nay ở Diên An, một lần nữa chính là thiên tử Quan Trung khai sáng triều đại mới, nhưng triều đại đỏ sẽ không bao giờ sánh được với triều đại mới.

Ở đây chính là đã có thể nhìn ra được hàm nghĩa “thuận thiên hưu mệnh” ở phía trên rồi, kết thúc mệnh của ai đây? Mệnh của triều đại đỏ – ĐCS Trung Quốc.

Đây thật là khiến cho những người đứng đầu ĐCS Trung Quốc phải giật mình run sợ! Chính là giống như người thống trị qua các triều đại, từ trong Thôi Bối Đồ đã nhìn thấy được sự diệt vong của triều đại này giống như vậy!

2. Kim Lăng Bia Tháp Văn: Người khiến Đảng cộng sản Trung Quốc diệt vong có chữ “Bình”

“Kim Lăng Bia Tháp Văn” (Văn tự được khắc trên bia đá ở tháp Kim Lăng) là một trong 10 đại dự ngôn lưu truyền ở dân gian Trung Quốc, tương truyền là được sáng tác bởi vị quân sư và học giả nổi tiếng Lưu Bá Ôn vào những năm đầu triều đại nhà Minh.

Vào năm thứ 7 thời Dân Quốc (năm 1918) “Kim Lăng Bia Tháp Văn” được phát hiện bên trong tòa tháp (Kim Lăng) ở Nam Kinh. Tấm bia văn theo trật tự thời gian đã đoán trước một số sự kiện trọng đại sẽ phát sinh ở Trung Quốc sau thế kỷ 20, bao gồm cuộc nội chiến giữa Quốc Dân đảng và ĐCS Trung Quốc, Nhật Bản xâm lược Trung Hoa, ĐCS Trung Quốc thống trị Trung Quốc, cho đến thời kỳ sau ĐCS Trung Quốc.

Trong đó, đối với những sự kiện chủ yếu của một kỳ lịch sử này, khả năng tiên đoán chuẩn xác về nhân vật và thời gian khiến người ta mở rộng tầm mắt, hơn nữa mức độ chuẩn xác của tât cả dự ngôn cho đến hôm nay đều đạt đến 100%.

đcstr. trung cộng, đảng cộng sản trung quốc diệt vong, tiên tri, giải thể, dự ngôn, Bài chọn lọc,

“Kim Lăng Bia Tháp Văn” khi tiên đoán ĐCS Trung Quốc diệt vong đã dùng hai câu thơ dự ngôn: “Dân tam dân thập dân tam thấtHồng hoa khai tẫn bạch hoa khai” (Tạm dịch: Dân ba dân mười dân ba bảy, Hoa đỏ nở hết thì hoa trắng nở).

Ông Nhậm Tĩnh Tư, ký giả của Thời báo Đại Kỷ Nguyên phân tích, câu “dân ba dân mười dân ba bảy” đã đoán trước thời gian ĐCS Trung Quốc diệt vong. “Dân” là chữ trong quốc hiệu của ĐCS Trung Quốc, ở đây là chỉ chính quyền của nó. “Dân ba dân mười” chính là “dân ba mươi”, thêm lên “dân ba bảy”, tức “dân sáu bảy”. “Dân” (民) lại có phát âm tương tự với “mệnh” (命). Là chỉ chính quyền ĐCS Trung Quốc có 67 năm thọ mệnh, tức sẽ diệt vong vào năm 2017.

Hoa đỏ nở hết hoa trắng nở”: “Hoa đỏ nở hết”, màu đỏ trước giờ luôn là màu biểu tượng của ĐCS Trung Quốc, điều này chính là chỉ ĐCS Trung Quốc diệt vong. “Hoa trắng nở” có hai ý nghĩa: Một là chỉ họ của người giải thể ĐCS Trung Quốc có chứa một chữ “bạch” (白); hai là chỉ chính quyền mới là lấy dấu hiệu màu trắng làm chủ.

Hai câu thơ tiếp sau của bia văn: “Thập cửu giai nhân ngũ ngũ tuế, Địa linh nhân kiệt sản tân quý”( Tạm dịch: 19 giai nhân 55 tuổi, Đất linh sinh hào kiệt mới), còn tiên đoán trước trong tên của người giải thể ĐCS Trung Quốc có một chữ “bình” (平).

Hai câu này được giải thích là: “Thập cửu (十九)” (19) tương đương với “nhị thập (二十) giảm nhất (一)” (20 trừ 1). Chữ “nhị” (二) cộng với chữ “thập” (十) hợp thành một chữ “Vương” (王), trừ đi “nhất” (一) sẽ trở thành chữ “can” (干), sau đó lại thêm lên chữ “nhân” (人) (hai nét phẩy) trở thành một chữ “bình” (平). “Ngũ ngũ” (5 5) là chỉ hai nhiệm kỳ của ĐCS Trung Quốc, một nhiệm kỳ là 5 năm.

“Địa linh nhân kiệt” (đất thiêng sinh hào kiệt) là chỉ đất nước và con người Trung Quốc đã hoàn toàn vứt bỏ Đảng cộng sản. Nhìn từ văn tự trên dưới cho thấy sau khi vứt bỏ Đảng cộng sản rồi thì thể chế và xã hội Trung Quốc sẽ rực rỡ huy hoàng hẳn lên, chữ “sản” trong đây hẳn là chỉ có được cuộc bầu cử dân tuyển. “Quý” là chỉ người nắm quyền.

Ông Nhâm Tĩnh Tư phân tích những đoạn thơ văn có liên quan với “Kim Lăng Tháp Bia Văn”, đã tổng kết những dự ngôn liên quan đến ĐCS Trung Quốc diệt vong như sau:

ĐCS Trung Quốc diệt vong sau thời của ông Hồ Cẩm Đào, họ của người giải thể ĐCS Trung Quốc có chứa một chữ “bạch (白)”, hơn nữa chính quyền mới sẽ sinh ra trong khoảng thời gian từ tháng 10/2016 đến tháng 10/2017, họ tên của người nắm quyền trong chính quyền mới lại mang 1 chữ “bình”.

Bởi vậy, đáp án hợp lý nhất là ông Tập Cận Bình (chữ phồn thể của chữ “tập (習)” có chữ “bạch (白)”, tên là “bình”) sẽ là người giải thể ĐCS Trung Quốc, đồng thời sẽ là vị Tổng thống đầu tiên của chính quyền dân chủ Trung Quốc được nhân dân bầu chọn. Ông sẽ nắm quyền 2 nhiệm kỳ trong chính quyền dân chủ Trung Quốc mới, một nhiệm kỳ là 5 năm. 

3. Mã Tiền Khóa của Gia Cát Lượng: Tiếng gà gáy sáng, đạo này đại suy

Dự ngôn “Mã Tiền Khóa” là do Gia Cát Lượng nhà Thục Hán thời Tam Quốc sáng tác. Nhắc đến Gia Cát Lượng, có thể nói hầu như nhà nhà đều biết, nhưng rất ít người biết về “Mã Tiền Khóa”.

Tương truyền Gia Cát Lượng vào lúc nhàn hạ trong quân ngũ đã sáng tác “Mã Tiền Khóa” (Tên “Mã Tiền Khóa” có nghĩa là “quẻ bói gieo trước ngựa”). Đây là bài tiên tri dự đoán những đại sự trong thiên hạ.

“Mã Tiền Khóa” tổng cộng có 14 khóa, thuận theo trật tự thời gian, một khóa tiên đoán một thời kỳ lịch sử. Dự ngôn trong khóa 11 là thời kỳ của ĐCS Trung Quốc: “Tứ môn sạ tích, Đột như kỳ lai, Thần kê nhất thanh, Kỳ đạo đại suy” (Tạm dịch: Bốn cửa mở toang, Thình lình đột ngột, Tiếng gà gáy sớm, Đạo này đại suy).

“Sạ (乍)” làm động từ ý là mở rộng, “tích (辟)” ý là mở ra, “sạ tích” là chỉ mở rộng ra. Bốn bên mặt của chữ “Khẩu (口)” giống như bốn cánh cửa, bốn bên duỗi thẳng ra (bốn cửa mở toang) thành một chữ “cộng (共)”. “Đột (突)” chỉ Đột Quyết, nằm ở khu vực Liên Xô cũ, chỉ nơi bắt nguồn của ĐCS Trung Quốc. Hai câu đầu là chỉ thế lực ngoại lai “cộng sản” quấy nhiễu Trung Hoa. Hai câu sau “Tiếng gà gáy sáng, đạo này đại suy” tức là chỉ chính quyền ĐCS Trung Quốc diệt vong vào năm con gà. Mà năm 2017 chính là năm con gà.

Điều trùng hợp nữa là, trong câu thơ cuối “hầu tử mãn hạp kê đào giá” (con khỉ đầy pháo, con gà trốn khỏi cái khung) trong đoạn cuối “Thiêu Bính Ca” của Lưu Bá Ôn cũng tiên đoán ĐCS Trung Quốc sẽ khó tránh khỏi diệt vong vào năm con gà.

4. Cao Trí Thịnh: Đức Chúa khải thị “ĐCS Trung Quốc sẽ sụp đổ vào năm 2017″

Ông Cao Trí Thịnh, luật sư nhân quyền nổi tiếng Trung Quốc bị ĐCS Trung Quốc bức hại trong suốt thời gian dài, khi tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông nước ngoài, đã hai lần tiên đoán ĐCS Trung Quốc sẽ sụp đổ vào năm 2017. 

Cao Trí Thịnh phân tích về quan điểm cho rằng ĐCS Trung Quốc sẽ “Tuyệt đối không tự diệt vong“, quan điểm này kỳ thực là nói nhảm, bởi vì trong lịch sử nhân loại không có triều đại nào mà không bị tiêu vong, không có triều đại nào tồn tại cho đến tận bây giờ, ông nói rất nhiều người nhìn nhận rằng ĐCS Trung Quốc hiện nay quá mạnh, nên khả năng sụp đổ gần như không xảy ra, nhưng ông lại cho rằng những bước đi của nhân loại không được quyết định bằng vũ lực ở trong tay những người cầm quyền, nên dựa vào lực lượng mạnh ở bên ngoài để đánh giá là không đáng tin cậy. Cao Trí Thịnh nêu thí dụ điển hình như Triều Đại nhà Tần và Liên Xô cũ lúc đương quyền có uy lực rất mạnh, nhưng lại sụp đổ một cách rất nhanh chóng.

Trong câu cuối cùng của bài viết này ông Cao Trí Thịnh nói, sự kiện “ĐCS Trung Quốc sụp đổ vào năm 2017” là sự kiện trọng đại của lịch sử thế giới, nên ông không thể nào tùy tiện tiết lộ cho mọi người biết được. Ông nói đây chỉ là giới thiệu cho cuốn sách “Năm 2017, Trung Quốc phục hưng” sắp được xuất bản, tất cả đều nằm trong cuốn sách này, ông Cao hy vọng mọi người tin tưởng và đề nghị mọi người đọc cuốn sách này của ông.

đcstr. trung cộng, đảng cộng sản trung quốc diệt vong, tiên tri, giải thể, dự ngôn, Bài chọn lọc,

Cao Trí Thịnh nói: “Phần đầu là những điều mà thần đã cho ông thấy. Nội dung chính mà ông nhìn thấy là tuổi thọ của ĐCS Trung Quốc kể từ thành lập là 96 năm, cầm quyền được 68 năm, đến năm 2017 diệt vong, tôi đã nhìn thấy được những điều vô cùng kỳ diệu“. Cao Trí Thịnh giới thiệu vắn tắt cụ thể về những về những dị tượng mà ông đã được chứng kiến như sau: “Tuổi của đảng ĐCS Trung Quốc là 96 năm“, câu này liên tục xuất hiện trong mắt ông mấy tháng liền.

Ngày 25/1/2016, ông Cao Trí Thịnh lần nữa đăng tải một bài viết có tên “Luận bàn về ĐCS Trung Quốc sụp đổ năm 2017″. Bài viết nói, tiên đoán “Năm 2017, ĐCS Trung Quốc sụp đổ năm 2017” của ông là đến từ khải thị của Thần, khải thị này lúc mới đầu cũng khiến ông kinh tâm động phách.

5. Cao nhân dự đoán: “Giang Hồ Tập Vô”

Có một người tình báo tên Lý Hưng (tên tạm) tiết lộ, những năm 80 thế kỷ trước, thời ông công tác tại Nhã An, Tứ Xuyên, có một cao nhân trong dân gian từng nói với ông một câu: sau thời Đặng, số mệnh ĐCS Trung Quốc sẽ tới trong 4 chữ “Giang Hồ Tập Vô” này.

Lý Hưng cho biết, thời đó, vị cao nhân này không lưu lại chữ viết, 4 chữ này có thể là:
“江湖习五” (Giang Hồ Tập Ngũ),
“江胡习武” (Giang Hồ Tập Vũ),
“江胡习无” (Giang Hồ Tập Vô)
hay là “江胡习伍” (Giang Hồ Tập Ngũ)

(âm đọc giống nhau nhưng chữ viết và nghĩa hoàn toàn khác nhau) cũng không biết được.

Năm đó, ông cũng không quá xem trọng chuyện này, nhưng 30 năm qua đi rồi, nhìn thấy Tập Cận Bình đăng lên vị trí cao nhất, ông mới không khỏi thán phục khả năng toán số thần kỳ của vị cao nhân này.

Từ lịch sử ĐCS Trung Quốc sau năm 80 có thể thấy, 4 chữ vị cao nhân đó nói năm nào, 3 chữ trước đã thành sự thật, chính là “Giang, Hồ, Tập”, không thể nghi ngờ được. Từ thời những năm 80 thế kỷ trước đến nay, Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào, Tập Cận Bình lần lượt đăng quang, nắm giữ đỉnh cao quyền lực trong ĐCS Trung Quốc.

Có phân tích cho rằng, chiểu theo cách nói của ĐCS Trung Quốc, Tập Cận Bình hiện nay là người tiếp nối thứ năm, nhưng hiện nay ĐCS Trung Quốc khí mệnh đã tận, sau Giang, Hồ, Tập mà nói thì không có kẻ thứ sáu. Vậy chữ thứ tư trong 4 chữ của cao nhân trong dân gian đó nói thì chính là chữ “vô” (无) (“vô” có nghĩa là không, chỉ sự kết thúc).

Nhiệm kỳ của Tập Cận Bình đến năm 2017 là chấm dứt, như vậy “Giang, Hồ, Tập vô” đến năm 2017 Tập Cận Bình hết nhiệm kỳ báo hiệu sự chấm hết của ĐCS Trung Quốc.

6. “Tàng tự thạch” ở Quý Châu tỏ rõ “Trời diệt Trung Cộng”, 260 triệu người “tam thoái” giữ bình an

Tháng 6/2002, tại làng Chưởng Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu phát hiện địa chất kỳ quan “Tàng tự thạch”, có 6 chữ lớn “Trung Quốc cộng sản đảng vong” xếp hàng ngang giống như được điêu khắc nổi lên trên bề mặt.

đcstr. trung cộng, đảng cộng sản trung quốc diệt vong, tiên tri, giải thể, dự ngôn, Bài chọn lọc,

“Tàng Tự Thạch” này bị tách làm đôi sau khi rơi xuống từ một vách đá, và khoảng cách vết nứt đủ rộng cho hai người cùng đi bộ qua. Hai phần tảng đá mỗi cái dài 7 mét (23 feet), cao gần 3 mét (10 feet), và nặng khoảng 100 tấn. Các ký tự “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong” thể hiện ngay ngắn và có thể được nhìn thấy rõ ràng trên một tảng đá, và mỗi ký tự có kích thước gần 1 thước vuông (930 cm2, tương đương một hình vuông có cạnh khoảng 30 cm).

Các chuyên gia ước tính “Tàng Tự Thạch” có niên đại khoảng 270 triệu năm trước, từ thời Kỷ Permi. Nó rơi từ một vách núi cao cạnh thung lũng sông Chưởng Bố. Trên vách núi dốc đứng, có thể thấy một vết lõm do nó nằm ở đó trước khi bị rơi xuống vị trí hiện tại. Nó bị tách làm đôi khi bị va chạm, và những chữ “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong” đã lộ ra.

Chuyện này thật là kỳ diệu, chắc là trăm ngàn năm có một rồi.

Thế là hơn 100 kênh truyền thông trong nước, bao gồm cả Tân Hoa Xã, CCTV, đều có chuyên đề đưa tin về sự kiện này. Trên mạng cũng có thể sưu tầm những tấm hình có liên quan. Tất nhiên, họ đều không dám báo cáo về chữ cuối cùng (“vong”), tức chỉ còn lại chữ ‘Trung Quốc Cộng Sản Đảng’, ý chỉ là ca ngợi ĐCS Trung Quốc.  Theo chuyên gia giám định, những chữ này đều là tự nhiên hình thành.

Ban đầu dưới sự quảng bá rầm rộ của các phương tiện truyền thông ĐCS Trung Quốc, tuyến du ngoạn tại thôn Chưởng Bố” đã hấp dẫn hàng triệu du khách, họ đến để tận mắt chứng kiến “tàng tự thạch”.

Thế nhưng khi biết chuyện vì để ngăn ngừa các du khách “hiếu kỳ” lỡ miệng nói ra 6 chữ này, ĐCS Trung Quốc đã phái người giám sát chặt chẽ.

Cùng nghe ca khúc và hình ảnh tàng tự thạch

https://www.youtube.com/watch?v=IB5RrOV4V8U

Theo epochtimes.com, chanhkien.org, tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc