Home » Thể thao » Công Vinh: “Chiến thắng của ĐTVN quan trọng hơn thành tích của tôi”

Phát biểu sau trận thắng Myanmar, Công Vinh cho rằng chiến thắng của cả đội mới là điều quan trọng nhất.

Với bàn thắng vào lưới Myanmar, Lê Công Vinh đã có 50 bàn cho ĐTQG. Thành tích này giúp anh vươn lên thứ 8 trong số những chân sút ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG hiện vẫn còn đang thi đấu, sánh ngang với Neymar (Brazil) và Van Persie (Hà Lan).

cong vinh chien thang cua dtvn quan trong hon thanh tich cua toi hinh 1
Công Vinh có bàn thắng thứ 50 cho ĐT Việt Nam. (Ảnh: Nhung Trần)

Đồng thời, Công Vinh cũng có pha lập công thứ 14 tại AFF Cup, đuổi kịp thành tích ghi bàn của tiền đạo Lê Huỳnh Đức. Chỉ cần thêm 4 bàn nữa là Công Vinh sẽ xô đổ kỷ lục của Noh Alam Shah (Singapore). Alam Shah đã ghi 17 bàn tại AFF Cup và hiện là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử giải đấu.

Dù vậy, CV9 tỏ ra không mấy quan tâm đến thành tích cá nhân của mình: “Tôi cảm thấy không quan trọng lắm khi có được bàn thắng thứ 50. Điều quan trọng hơn là ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng. Trong ngày hôm nay, cả đội đã thể hiện quyết tâm rất lớn và có được 3 điểm xứng đáng”.

 “Dù vậy, chúng ta vẫn sẽ phải rút ra một số bài học ở hàng phòng ngự. Hi vọng các trận đấu tới, may mắn và chiến thắng sẽ tiếp tục đồng hành với ĐT Việt Nam”.

Với 3 điểm ở trận ra quân, ĐT Việt Nam đang có lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp. Ở cặp đấu còn lại, Malaysia cũng giành được chiến thắng sát nút 3-2 trước Campuchia./.

Trọng Phú – Nhung Trần/VOV.VN
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc