Home » Chia sẻ » Hình ảnh trẻ em bị bỏ đói gây chấn động thế giới

Cách đây vài tháng, hình ảnh một em bé 2 tuổi bị bỏ mặc đói khát trên đường phố, gầy guộc, ốm đói, bị coi là phù thủy, nhưng sau đó may mắn được một thành viên tổ chức thiện nguyện chăm sóc đã gây xúc động mạng xã hội. Cậu bé nay đã hồi phục, mập mạp và dễ thương.

Hình ảnh mập mạp của em bé từng bị bỏ đói chấn động thế giới

Ít ai có thể tin được cậu bé gầy trơ xương, bị bỏ mặc đói khát trên đường ngày nào giờ đã rất khỏe mạnh và lanh lợi.

Bức hình Anja cầm chai nước và đút bánh cho bé Hope ăn đã làm lay động thế giới bởi ý nghĩa nhân văn và cao cả. (Ảnh: Internet)

May mắn cho Hope, em đã được một tình nguyện viên tên là Anja Ringgren Lovén, người sáng lập của tổ chức Phát triển và Giáo dục cứu trợ trẻ em Châu Phi giúp đỡ. Bức hình Anja cầm chai nước và đút bánh cho bé Hope ăn đã làm lay động thế giới bởi ý nghĩa nhân văn và cao cả.

(Ảnh: Internet)

 

Cư dân mạng vô cùng thích thú với hình ảnh mới mập mạp, lanh lợi của bé Hope được nữ tình nguyện viên Anja chia sẻ. (Ảnh: Internet)

Sau hơn 1 tháng trôi qua kể từ khi bức ảnh được công chúng biết đến, bé Hope gầy gò, ốm yếu ngày nào giờ đã bụ bẫm, khỏe mạnh và có cuộc sống mới vui vẻ trong một trại trẻ mồ côi. Cư dân mạng vô cùng thích thú với hình ảnh mới mập mạp, lanh lợi của bé Hope được nữ tình nguyện viên Anja chia sẻ. Được biết, cái tên Hope (có nghĩa là “Hy vọng”) của cậu bé là do chính nữ tình nguyện viên này – người đã cứu giúp em đặt cho. Cô cho biết: “Hope là 1 cái tên rất đặc biệt đối với tôi. Không chỉ mang ý nghĩa Hy vọng, HOPE còn là từ viết tắt của cụm “Help One Person Everyday” – Mỗi ngày giúp đỡ một người”.

Cuộc sống vui vẻ hiện tại của bé Hope trong trại mồ côi. (Ảnh: Internet)

 

 

Sau hơn 1 tháng trôi qua kể từ khi bức ảnh được công chúng biết đến, bé Hope gầy gò, ốm yếu ngày nào giờ đã bụ bẫm, khỏe mạnh và có cuộc sống mới vui vẻ trong một trại trẻ mồ côi. (Ảnh: Internet)

Theo inspired.daikynguyenvn.com


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc