Home » Giải trí » “Bi Rain” Việt Nam hát “Niệm khúc cuối” khiến ban giám khảo phấn khích

The X Factor – Nhân tố bí ẩn Việt Nam mùa 2 (2016) gần đây xuất hiện câu chuyện cảm động đáng chú ý của một thí sinh vùng sông nước Trần Minh Dũng. Anh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đa phong cách trong lòng khán giả và ban giám khảo. Hãy chờ và xem những vòng tiếp theo của cuộc thi để khám phá những tài năng của những ca sĩ chưa nổi danh Việt Nam.

Tùng Dương ‘phát cuồng’ vì công nhân vệ sinh đẹp trai như sao Hàn

Trần Minh Dũng khiến giám khảo chú ý vì có ngoại hình giống ca sĩ, diễn viên Bi Rain nhưng giọng hát lại giống danh ca Tuấn Ngọc.

Tập 2 chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng ngày 10/4 xuất hiện những cá tính âm nhạc thú vị. Họ chinh phục giám khảo ở giọng hát, vũ đạo, phong cách cùng nhiều câu chuyện đời tư gây xúc động. Tiêu biểu trong số đó là trường hợp của chàng trai Trần Minh Dũng.

https://www.youtube.com/watch?v=XW6o4CRvtJI

Từ khi bước ra sân khấu, Minh Dũng khiến giám khảo và khán giả ấn tượng với đôi mắt một mí và gương mặt giống ngôi sao Bi Rain của Hàn Quốc. Với ngoại hình trẻ trung, sành điệu, Minh Dũng được dự đoán hát một ca khúc nhạc trẻ sôi động. Nhưng anh gây bất ngờ khi chọn thể hiện Niệm khúc cuối. Lý do của sự đối lập này, theo Minh Dũng, là “để mang đến thông điệp những người trẻ vẫn có thể thể hiện những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng”. 

Chất giọng trầm và ấm áp, được nhận xét là giống Tuấn Ngọc của anh khiến các giám khảo ngẩn ngơ. Dù đã xiêu lòng trước tài năng của chàng trai trẻ, Tùng Dương vẫn thử thách giọng hát của Minh Dũng ở những quãng cao bằng cách đề nghị anh hát theo mình, và chàng thí sinh đã không làm anh thất vọng.

Minh Dũng có ngoại hình rất giống Bi Rain.

Bên cạnh ngoại hình, thí sinh này còn tạo ấn tượng với câu chuyện bên lề cảm động. Trái ngược phong thái đĩnh đạc và ngoại hình đậm chất Hàn Quốc, giọng Minh Dũng chùng hẳn khi chia sẻ việc từng trải qua nhiều nghề khác nhau để kiếm sống, trong đó có bốc vác, làm công nhân vệ sinh… Trải qua nhiều công việc lao động chân tay, anh vẫn kiên trì theo đuổi đam mê âm nhạc.
Giống như Trần Minh Dũng, Lê Văn Cường – cựu thí sinh The Winner Ismùa trước – cũng phải mưu sinh bằng nghề bán kẹo kéo dạo để thoả mãn đam mê ca hát. Với Một dại khờ một tôi, tiết mục không thật xuất sắc của chàng trai đến từ Nghệ An khiến bốn giám khảo phân vân khi đưa ra quyết định có cho anh cơ hội đi tiếp hay không. Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh xúc động trước nỗ lực vượt khó của Lê Văn Cường và gật đầu đồng ý.Bên cạnh ngoại hình, thí sinh này còn tạo ấn tượng với câu chuyện bên lề cảm động. Trái ngược phong thái đĩnh đạc và ngoại hình đậm chất Hàn Quốc, giọng Minh Dũng chùng hẳn khi chia sẻ việc từng trải qua nhiều nghề khác nhau để kiếm sống, trong đó có bốc vác, làm công nhân vệ sinh… Trải qua nhiều công việc lao động chân tay, anh vẫn kiên trì theo đuổi đam mê âm nhạc.

Lê Hoàng Phong, chàng trai cá tính của đội Mỹ Tâm từng bị loại khi đối đầu với quán quân Đức Phúc. Trong lần thi này, Đức Phúc cũng đến để cổ vũ cho anh.

Theo vnexpress, youtube
Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc