Home » Xã hội » Clip thử lòng cụ già nhặt rác khiến cư dân mạng giận dữ
Thử phản ứng của bà cụ sẽ ứng biến thế nào, nhóm thực hiện clip quyết định lén đặt một chiếc ví ngay gần chỗ bà cụ và kết quả đã khiến cộng động mạng giận dữ.

Cách đây ít giờ, một clip thử lòng một bà cụ nhặt rác nghèo khó đã khiến cộng đồng mạng vô cùng giận dữ.

Theo đó, một nhóm bạn trẻ đã thực hiện 1 clip thử lòng người tốt. Lần này, nhân vật được nhóm bạn trẻ này hướng đến là một bà cụ nghèo khó, lưng còng, mắt mờ, quần áo sờn rách, sống bằng nghề nhặt rác.

Mở đầu đoạn clip gây tranh luận là hình ảnh bà cụ nghèo lầm lũi cúi nhặt từng chiếc chai nhựa. Bà cụ rất khó khăn lê từng bước nặng nhọc.

Đúng lúc đó, để thử phản ứng của bà cụ sẽ ứng biến thế nào, nhóm thực hiện clip quyết định lén đặt một chiếc ví ngay gần chỗ bà cụ.

Cư dân mạng ném 'mưa gạch đá' việc thử lòng tốt bà cụ nghèo nhặt rác - Ảnh 1

Khi nhặt được chiếc ví này, bà cụ cẩn thận kiểm tra giấy tờ, tiền bạc bên trong rồi ngồi đợi chủ nhân của nó quay lại.

Khi nhặt được chiếc ví này, bà cụ cẩn thận kiểm tra giấy tờ, tiền bạc bên trong rồi ngồi đợi chủ nhân của nó quay lại.

30 phút sau, đợi mãi không thấy ai đến lấy, bà cụ đã quyết định mang chiếc ví này đến trụ sở công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) để giao nộp cho công an.

Sau quá trình thử lòng bà cụ nhặt rác thành công, nhóm thực hiện clip đã quyết định biếu bà cụ một số tiền. Bà cụ thì bối rối khi biết sự thật chỉ là trò thử lòng.

Cư dân mạng ném 'mưa gạch đá' việc thử lòng tốt bà cụ nghèo nhặt rác - Ảnh 2

Ngay sau khi clip trên đăng tải, những tưởng sẽ nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Ngược lại, chúng lại khiến những facebooker cực kỳ phẫn nộ.

Ngay sau khi clip trên đăng tải, những tưởng sẽ nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Ngược lại, chúng lại khiến những facebook cực kỳ phẫn nộ. Hầu hết comment đều chung quan điểm: Lòng tốt không phải là thứ để làm ra một sản phẩm để câu subrice, câu view trên Youtube. Ai cũng cho rằng, clip này được làm ra câu subrice của Youtuber chứ không có tâm.

Tất cả những cư dân mạng đều không đồng ý với việc làm này và khuyến khích phải biết tôn trọng người nghèo trong xã hội hơn.

Theo Vnexpress


01 ý kiến dành cho “Clip thử lòng cụ già nhặt rác khiến cư dân mạng giận dữ”

  1. Minh 20/03/2016

    Bon tre bay gio sao khong biet ton tronh nguoi lon tuoi nhi.trong khi cu ba dang tuoi ba ming.

    Reply

Ý kiến bạn đọc