Home » Chuyện lạ » Cặp song sinh giống nhau đến từng centimet cùng yêu chung một chàng trai
Anna và Lucy DeCinque, 30 tuổi, sống ở thành phố Perth, là cặp song sinh nổi tiếng không chỉ ở Australia mà còn trên khắp thế giới do có ngoại hình, quần áo, kiểu tóc giống hệt nhau.

Thú vui kỳ dị của cặp nữ song sinh yêu chung bạn trai, ngủ chung giường

Hai cô gái đã khiến thế giới đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi họ không chỉ yêu chung một bạn trai, ngủ chung giường mà còn dự định cùng có con với người đàn ông này.

Khao khát giống nhau đến từng centimet

Tin tức từ Dailymail cho hay, Anna và Lucy DeCinque, 30 tuổi, sống ở thành phố Perth, là cặp song sinh nổi tiếng không chỉ ở Australia mà còn trên khắp thế giới do có ngoại hình, quần áo, kiểu tóc giống hệt nhau.

Nhìn kỹ vẻ bề ngoài của 2 cô gái, ngay cả người tinh mắt nhất cũng khó có thể nhận ra đâu là chị, đâu là em. Bởi ngay từ lúc sinh ra, Anna và Lucy đã giống nhau đến giật mình.

Thú vui kỳ dị của cặp nữ song sinh yêu chung bạn trai, ngủ chung giường - Ảnh 1

Một công nghệ nhận dạng khuôn mặt được dùng trong chương trình này đã phải “bó tay” do không thể phân biệt được sự khác biệt giữa hai cô gái này.

Tuy vậy, hai cô vẫn chưa hài lòng với sự giống nhau trời sinh này. Lúc trưởng thành, hai cô gái đã dành đến 250.000 USD (khoảng hơn 5 tỉ) để phẫu thuật thẩm mỹ cho trông giống nhau hơn.

Khoản tiền lớn này được cặp song sinh chi cho việc xóa các phần không giống nhau trên khuôn mặt, bơm môi, độn ngực, tạo lông mày và cấy lông mi giả.

Anna và Lucy có ADN giống nhau đến 99,99%, chưa kể sức khỏe, trí tuệ và tình dục của hai người cũng có ảnh hưởng rõ rệt đến nhau.

“Nếu cô ấy đi bộ vài mét, tôi cũng sẽ phải đi bộ để cùng đốt cháy lượng calo như nhau. Chế độ ăn của chúng tôi giống hệt nhau, từ thực phẩm, nước uống đến kích thước của các vật dụng”, Lucy nói.

Thú vui kỳ dị của cặp nữ song sinh yêu chung bạn trai, ngủ chung giường - Ảnh 2

Thực ra ngày bé hai cô cũng có nét khác nhau đôi chút nhưng lớn lên hai người đã phẫu thuật cho giống nhau hơn.

Cặp đôi cho biết họ cảm thấy không thể tồn tại nếu không có người còn lại. Ngay từ nhỏ, Anna và Lucy đã không thể tách rời nhau, cả hai học cùng một lớp mầm non, tiểu học, trung học và cùng nhau theo một khóa học về làm đẹp trong một trường đại học.

Có lẽ chính vì vậy mà ngay đến khi trưởng thành Anna và Lucy cũng rất khó để có thể rời nhau chỉ nửa bước. Cả hai cùng thực hiện chung một chế độ làm đẹp, xuất hiện giống nhau đến hoàn hảo từ trang phục, đầu tóc, màu môi, màu mắt.

Vẻ ngoài hoàn hảo, nóng bỏng và những nỗ lực để ngày càng giống nhau hơn đã khiến Anna và Lucy được không chỉ truyền thông Úc và cả thế giới chú ý đến.

Cặp song sinh giống hệt nhau người Australia gây chú ý vào năm ngoái sau khi tham gia một show truyền hình. Một công nghệ nhận dạng khuôn mặt được dùng trong chương trình này đã phải “bó tay” do không thể phân biệt được sự khác biệt giữa hai cô gái này.

“Chúng tôi muốn mọi người bàn tán, bình luận về mình trên mạng. Cả hai đứa đều hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”, cặp song sinh cho biết.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Úc, hai cô gái đã gây ngạc nhiên cho khán giả khi nói rằng họ đang chia sẻ mọi thứ cho nhau, cả kể một chiếc giường và một người bạn trai.

Và những nỗi niềm khi chung người yêu

Suốt 4 năm qua, cả Anna và Lucy đã yêu anh chàng kỹ sư điện tử 32 tuổi, Ben Byrne. Họ chia sẻ cho nhau người đàn ông của mình, thậm chí có kế hoạch cùng mang thai và sinh ra 2 đứa trẻ giống nhau như đúc.

Thậm chí, mới đây Anna và Lucy tiết lộ tuy đã có rất nhiều điểm chung, cả hai vẫn muốn mang thai và sinh con cùng nhau.

Thú vui kỳ dị của cặp nữ song sinh yêu chung bạn trai, ngủ chung giường - Ảnh 3

Người bạn trai rèn luyện thể lực.

“Nếu bây giờ tôi có thai, Lucy cũng phải mang bầu ngay lập tức, do cơ thể chúng tôi lúc nào cũng phải giống nhau, thậm chí chúng tôi phải sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Chắc chắn hai đứa sẽ cố gắng để điều đó xảy ra. Hiện tại chúng tôi chưa có ý định thực hiện, dù rất yêu trẻ con. Nhưng chắc chắn là sẽ phải mang thai cùng lúc. “, Anna chia sẻ.

Chia sẻ rõ hơn về tình cảm hiện tại, cả hai nói rằng họ hoàn toàn thoải mái khi sống cùng một người đàn ông. Ban đầu, anh chàng của cả hai có gặp trục trặc đôi chút, anh cảm thấy khó khăn trong việc cân bằng tình cảm, “nếu làm một điều cho người này cũng phải làm điều tương tự cho người kia”, Ben từng nói. Thế nhưng cuối cùng bộ ba vẫn chia sẻ tình cảm và gắn bó với nhau được 4 năm trời.

“Câu hỏi mà chúng tôi hay nhận được đó là làm sao một chàng trai lại có thể đáp ứng đến 2 người phụ nữ trong phòng ngủ? Nhưng bạn hãy nghĩ đơn giản như thế này, chúng tôi là những cô gái khỏe khoắn và anh ấy cũng nắng động và khỏe khoắn gấp đôi bình thường”, Lucy cười và nói.

Thú vui kỳ dị của cặp nữ song sinh yêu chung bạn trai, ngủ chung giường - Ảnh 4

Hai cô gái hạnh phúc khi chung bạn trai.

Tuy vậy, yêu chung một người đàn ông không bao giờ là chuyện giản đơn dù cho hai chị em song sinh có yêu quý nhau và sẵn sàng sẻ chia cho nhau đến nhường nào. “Thực sự thì đôi khi một trong hai chúng tôi cảm thấy “bị đe dọa” bởi đối phương, do cả hai đều cho mình là trung tâm của sự chú ý”, News dẫn lời một trong hai cô gái chia sẻ qua điện thoại.

Theo nguoiduatn.vn

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Cặp song sinh giống nhau đến từng centimet cùng yêu chung một chàng trai”

  1. vo van that 06/01/2017

    Toi nghiep cho anh chang này qua. Dem nao cung phai “lam viec” den 2 lan, neu nhu là 2 co gai khac nhau thi con co chut hung thu de ma “len dinh”, dang nay giong nhau den tung milimet thi con gi la hung thu nua.

    Reply

Ý kiến bạn đọc