Home » Chuyện lạ, Giải trí » Cô gái 2 năm không rửa mặt

Cô gái xinh đẹp người Hàn Quốc quyết định mang lớp phấn trên mặt suốt… hai năm và chỉ tẩy trang khi làn da bị lão hóa.

Các bác sĩ thường khuyên phụ nữ tẩy trang mỗi tối trước khi đi ngủ để tránh việc lớp phấn làm hại đến làn da. Nhưng Bae Dal-mi lại mang lớp phấn trang điểm trong một thời gian dài. Cô gái 20 tuổi này lần đầu tiên biết đến sức mạnh kỳ diệu của trang điểm từ khi mới 14 tuổi. Dần dần, cô quá lệ thuộc vào lớp trang điểm và quyết định không tẩy bỏ lớp phấn trên mặt mình trong suốt hai năm. Thậm chí Bae Dal-mi vẫn luôn trang điểm tạo những lớp phấn dày hơn trên mặt. Gương trang điểm đã trở thành một vật quan trọng nhất trong cuộc sống của Bae.

Bae trước và sau khi trang điểm

Bae nói: “Tôi muốn mình trông thật hoàn hảo bất cứ lúc nào, thậm chí là khi ngủ”. Dù khá xinh đẹp, Bae vẫn không mấy hài lòng về ngoại hình của mình và muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô gái 2 năm không rửa mặt, Phi thường - kỳ quặc, chuyen la,chuyen la co that,chuyen la the gioi,co gai xinh dep,co gai Han Quoc,hai nam khong tay trang

Làn da Bae đã lão hóa gấp hai lần so với tuổi thực của cô

Không hài lòng với hành động kỳ quặc của con gái mình,mẹ của Bae đã liên lạc kể với một đài truyền hình về câu chuyện đáng kinh ngạc của con gái. Trong chương trình, các bác sĩ da liễu đã thuyết phục được Bae loại bỏ lớp phấn trang điểm sau khi họ kiểm tra làn da Bae và phát hiện nó đã bị lão hóa gấp hai lần so với độ tuổi thực của cô.


Theo 24h


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc