Home » Chia sẻ, Tiêu biểu sideshow » Học viên Pháp Luân Công tại Việt Nam ủng hộ xét xử Giang Trạch Dân
Vào ngày 5/11/2015, Chủ Tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam. Trước đó hàng trăm học viên Pháp Luân Công tại Việt Nam đã có buổi luyện công tập thể ở Hà Nội bày bỏ nguyện vọng và muốn Tập Cận Bình mau chóng đưa Giang Trạch Dân ra xét xử
pháp luân công Việt Nam

Ảnh daikynguyenvn.com

Vậy Giang Trạch Dân đã phạm phải tội gì và vì sao phải xét xử Giang Trạch Dân trước pháp luật?

Sự việc này có liên quan đến làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân đang dâng cao tại Trung Quốc, hàng trăm ngàn học viên Pháp Luân Công đã khởi kiện đòi đưa Giang Trạch Dân ra trước công lý vì Giang đã phạm tội ác diệt chủng đối với Pháp Luân Công, và tội ác này đang dần dần được người dân Trung Quốc biết rõ, khiến không thể che dấu mãi được nữa.

Vì sao mà Giang Trạch Dân lại phạm phải tội ác diệt chủng đối với Pháp Luân Công?

Vào thập niên 70 của thế kỷ trước làn sóng luyện tập khí công nhằm nâng cao sức khỏe lan tỏa khắp Trung Quốc. Có đến 2.000 môn khí công xuất hiện cùng nhiều công trình nguyên cứu, sách báo, tạp chí về khí công.

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng tập khí công có khả năng khai thông các kinh mạch và huyệt đạo giúp chữa bệnh và nâng cao sức khỏe, các nhà khoa học cũng đã kiểm chứng các khí công sư có khả năng phát ra năng lượng như sóng hạ âm, siêu âm, tia tử ngoại, tia hồng ngoại, neutron v.v… những vật chất này phát ra nhiều gấp người thường thường hàng chục đến hàng trăm lần, năng lượng này có khả năng chữa bệnh

Trước sự phát triển mạnh của khí công, nhưng đứng trước hơn 2.000 môn tập khiến người dân Trung Quốc không rõ thực hư cũng như tác dụng của các môn đối với sức khỏe thế nào

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và để phát triển phong trào tập khí công cho quảng đại quần chúng, năm 1992, Hiệp hội Khí công Trung Quốc tổ chức ‘Hội Sức Khỏe Đông Phương’ tại Bắc Kinh quy tụ hầu hết các môn khí công nổi tiếng nhất lúc đó tham gia. Lần hội đầu tiên này môn Pháp Luân Công (còn gọi là Pháp Luân Đại Pháp) nổi bật nhất và đoạt danh hiệu ‘minh tinh công phái’.

Sang năm 1993, Hiệp hội Khí công Trung Quốc tổ chức ‘Hội Sức Khỏe Đông Phương’ lần thứ hai, và cũng như lần trước Pháp Luân Công lại đoạt hầu hết các danh hiệu cao quý nhất. Tính cả hai lần Hội thì Pháp Luân Công đã đoạt các danh hiệu như ‘minh tinh công phái’, ‘giải vàng đặc biệt’, giải thưởng ‘thúc đẩy tiến bộ khoa học’, và người sáng lập Pháp Luân Công là ông Lý Hồng Chí đoạt giải thưởng ‘Khí công sư được yêu thích nhất’.

giải thưởng Pháp Luân Công

Giải thưởng của Pháp Luân Công cả 2 kỳ Hội Sức Khỏe Đông Phương. Ảnh minhhue

Đến lúc này thì người dân Trung Quốc đã lựa chọn được môn khí công cho mình. Từ đó Pháp Luân Công được quần trung hoan nghênh và tham gia luyện tập rất đông, hiệu quả kỳ diệu từ môn tập được dân chúng truyền tụng, người truyền người, tâm truyền tâm, đến năm 1999 ước tính ở Trung Quốc đã có 100 triệu người theo tập

Pháp Luân Công cũng cho thấy mối liên hệ giữa con người và vũ trụ, tin rằng bản chất của vũ trụ là ‘Chân Thiện Nhẫn’, vì thế muốn tập luyện có kết quả tốt cần dựa theo bản chất ‘Chân Thiện Nhẫn’ của vũ trụ mà đề cao tâm tính của mình.

Nhiều người cho rằng đây là môn khí công toàn diện nhất vì luyện đầy đủ cả ‘tính’ và ‘mệnh’ vì thế người tập đạt được kết quả rất tốt.

Tháng 3/1995 người sáng lập Pháp Luân Công là ông Lý Hồng Chí ra nước ngoài truyền giảng khí công, bắt đầu từ đây Pháp Luân Công vượt khỏi biên giới Trung Quốc lan tỏa đến khắp 114 vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam

Pháp Luân Công

10.000 người cùng tham gia tập công ở TP Thẩm Dương. Ảnh minhhue

Đến năm 1999 số người tham gia luyện tập đã là 100 triệu người, trong khi đó số Đảng viên chỉ có 60 triệu người (tức lớn hơn nhiều số Đảng viên), trong số Đảng viên này có 20 triệu người là học viên Pháp luân công. Điều này mang lại nỗi ghen tức cho nhà lãnh đạo Trung Quốc lúc đó là Giang Trạch Dân.

Ảnh hưởng mạnh mẽ của Pháp Luân Công đối với xã hội đem lại sự đố kỵ cho lãnh đạo Trung Quốc lúc đó là Giang Trạch Dân, ông ta chỉ muốn tư tưởng của Đảng là duy nhất chi phối người dân, ngoài ra không muốn bất kỳ một tư tưởng nào khác, kể cả “Chân Thiện Nhẫn”,vì thế mà luôn muốn tiêu diệt Pháp Luân Công. Bất chấp nhiều lãnh đạo cấp cao nhất trong đảng và người nhà của họ lúc đó cũng tập Pháp Luân Công.

Năm 1994, một người vợ của Giang Trạch Dân là Vương Dã Bình cũng tập Pháp Luân Công; Giang Trạch Dân nói: “Ngay cả bà vợ bên tôi cũng tin Lý Hồng Chí, thì còn ai tin Tổng Bí thư này đây!”, vì thế mà không cho phép vợ tập.

Nhiều người trong cuộc hiểu rằng Giang Trạch Dân muốn đàn áp Pháp Luân Công không chỉ bởi sự đố kỵ, mà còn muốn nâng cao vị thế của các nhân mình thông qua việc đàn áp này.

Giang Trạch Dân đã phạm tội như thế nào

Để đàn áp Pháp Luân Công, Giang Trạch Dân đã ra các chỉ thị tàn ác nhất. Từ “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân thể, đánh chết tính là tự sát, không tìm thân nguyên, trực tiếp hỏa tảng”, cho đến cả mổ cắp nội tạng người đang sống.

Vợ một bác sỹ quân y chuyên mổ nội tạng, khi ra nước ngoài đã tiết lộ rằng: Học viên Pháp Luân Công khi bị mổ cắp nội tạng đêu được xem là chết vì tự sát, và bệnh viện lấy bất cứ gì trên cơ thể mà không cần qua các thủ tục gấy tờ. Các lãnh đạo nói với các bác sỹ rằng đối xử với học viên Pháp Luân Công như thế không có gì là sai hay tội ác gì cả, mà đó là việc làm rất cần thiết để “dọn sạch môi trường cho Đảng ”.

Sau một thời gia dài thu thập thông tin, vào ngày 20/6 vừa qua, Tổ chức Thế giới Điều tra Cuộc đàn áp  Pháp Luân Công(WOIPFG)  đã cho công bố kết luận có đến hơn 2 triệu học viên bị mổ cắp nội tạng sống.

Phát ngôn viên của WOIPFG, ông Uông Chí Viễn nói: “Đây là con số vô cùng ghê rợn, nhưng hoàn toàn đáng tin.”

https://www.youtube.com/watch?v=Elle1sEDhHs

Làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân dâng cao

Từ khi Tập Cận Bình ban hành chính sách “Có án phải lập, có tố phải nhận”, thủ tục tiếp nhận các đơn khiếu kiện của người dân cũng phải thay đổi theo,  ngành Tư pháp cho phép các đơn kiện gửi trực tiếp cho Tòa án, chứ không phải đi qua các Phòng Tiếp nhận hồ sơ nữa, chính sách này được thực hiện từ 1/5/2015

Việc đổi mới này chính là cơ hội để người dân Trung Quốc thể hiện chính kiến của mình, khởi kiện Giang Trạch Dân.

Một làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân bắt đầu từ tháng 5, chỉ sau 2,5 tháng số người khởi kiện đã lên đến 80.000 người, và làn sóng khởi kiện tiêp tục tăng.

Trước áp lực vụ kiện này đã có những lời đe dọa người khiếu kiện, Thư gửi đến Tòa án tối cao đã phải qua ‘kiểm tra an ninh’. Có rất nhiều thư bị nằm lại tại Trung tâm Phân loại Bưu chính Bắc Kinh để “kiểm tra an ninh”.

Dù thế làn sóng người kiện vẫn tiếp tục tăng, vượt ra người biên giới Trung Quốc lan khắp châu Á. Đến đầu tháng 10 đã có 550.000 người khắp châu Á khởi kiện Giang Trạch Dân, riêng Trung Quốc là 185.000 người. Và làn sóng khởi kiện vẫn tiếp diễn

Kiến nghị Tập Cận Bình chấm dứt đàn áp Pháp Luân Công, đưa Giang Trạch Dân ra xét xử

Hiện nay đám đàn em của Giang Trạch Dân nhờ đàn áp Pháp Luân Công mà thăng quan tiến chức như Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang, Lý Đông Sinh đều bị Tập Cận Bình bắt, người dânTrung Quốc đang mong mỏi Tập Cận Bình phải đưa tiếp Giang Trạch Dân ra xét xử.

Khi Tập Cận Bình có chuyên công du nước Mỹ vào tháng 9 vừa qua xuất hiện rất nhiều biểu ngữ yêu cầu  “xử lý Giang Trạch Dân theo pháp luật”, “dừng ngay mổ cướp nội tạng sống”, “Mổ cướp nội tạng sống của học viên Pháp Luân Công thiên lý bất dung”

bieu-ngu-ngung-buc-hai-phap-luan-cong

Các học viên Pháp Luân Công ở gần khách sạn Westin tại Seattle giơ biểu ngữ yêu cầu phải dừng ngay bức hại Pháp Luân Công – (Ảnh: Mã Hữu Chí/Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)

xu-giang-trach-dan
Các học viên Pháp Luân Công ở gần khách sạn Westin tại Seattle giơ biểu ngữ yêu cầu phải xử Giang Trạch Dân theo pháp luật trước đoàn xe tháp tùng ông Tập Cận Bình – (Ảnh: Frank Zhang/Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)

bieu-ngu-xu-giang-trach-dan
Các học viên Pháp Luân Công ở gần khách sạn Westin tại Seattle giơ biểu ngữ yêu cầu phải xử Giang Trạch Dân theo pháp luật – (Ảnh: Mã Hữu Chí/Đại Kỷ Nguyên tiếng Trung)

trang Đại Kỷ Nguyên (daikynguyenvn) đưa tin vào ngày 5/11, nhân sự kiện Chủ tịch Trung Quốc là Tập Cận Bình lại có chuyến thăm Việt Nam, các học viên Pháp Luân Công gửi kiến nghị như sau:

“Chúng tôi cùng với các học viên Pháp Luân Công trên toàn thế giới, kiến nghị ông Tập Cận Bình hãy chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công, để người dân Trung Quốc được tự do tu luyện và đưa ông Giang Trạch Dân ra xét xử theo pháp luật. Điều tra, dẹp bỏ hết các trại cải tạo quy mô lớn, nhỏ, các trung tâm tẩy não, các cực hình tàn khốc và hành vi mổ cướp nội tạng sống, ông có thể vì cứu vãn những sinh mệnh vô tội mà lưu danh sử sách, nhận được sự ủng hộ và được lòng dân, không chỉ trong mà cả ngoài đại lục và thế giới sẽ khôi phục lại niềm tin và sự tôn trọng đối với Trung Quốc.

Không chỉ các học viên Pháp Luân Công, mà tất cả những con người vẫn còn lương tri và nhân tính trên toàn thể địa cầu này đang chăm chú theo dõi quyết định cuối cùng của Ông.

Để người dân tự do tu luyện Pháp Luân Công sẽ khiến tương lai Trung Quốc ngày càng tốt đẹp hơn.”

Sau đây là hình ảnh buổi tập công của các học viên Pháp Luân Công Việt Nam yêu cầu đưa Giang Trạch Dân ra công lý:

Pháp Luân Công Việt Nam

Học viên Pháp Luân Công Việt Nam ủng hộ đưa ông Giang Trạch Dân ra xét xử theo pháp luật. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Pháp Luân Công Việt Nam

Các học viên Pháp Luân Công Việt Nam cùng nhau luyện bài công pháp số 1 của Pháp Luân Công. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Pháp Luân Công Việt Nam

Pháp Luân Công Việt Nam

Các học viên Pháp Luân Công Việt Nam đang cùng nhau luyện bài công pháp số 2 của Pháp Luân Công. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Pháp Luân Công Việt Nam

Các bài tập nhẹ nhàng của Pháp Luân Công giúp đề cao tố chất thân thể khỏe mạnh cho người tập. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Pháp Luân Công Việt Nam

Hình ảnh các học viên Pháp Luân Công luyện công tập thể được thấy ở rất nhiều nước trên thế giới. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Pháp Luân Công Việt Nam

Bài công pháp số 5 của Pháp Luân Công là một bài thiền định. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Hơn 16 năm qua, các học viên Pháp Luân Công vẫn nỗ lực bền bỉ dùng giải pháp ôn hòa là đi nói rõ sự thật về cuộc bức hại tại Trung Quốc với con người thế gian. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên VN)

Hơn 16 năm qua, các học viên Pháp Luân Công vẫn nỗ lực bền bỉ dùng giải pháp ôn hòa là đi nói rõ sự thật về cuộc bức hại tại Trung Quốc với con người thế gian. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên VN)

Ánh Sáng


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc