Home » Thể thao » Abramovich sẵn sàng chi hơn 137 triệu bảng để mang Neymar về Chelsea
Neymar đang có phong độ rất cao trong màu áo Barcelona mùa này. Nhưng điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 23 tuổi tại CLB xứ Catalans nên tới 137 triệu bảng nên không nhiều đội bóng có thể chiêu mộ thành công tiền đạo người Brazil. Chelsea nhiều khả năng sẽ là ngoại lệ khi vừa qua ông chủ Abramovich đã tỏ ý sẵn sàng chi đậm mong sớm đưa Neymar về sân Stamford Bridge.

Abramovich ra tay, Chelsea sáng cửa có Neymar

Ông chủ Roman Abramovich vừa trực tiếp chỉ đạo bộ phận chuyển nhượng của Chelsea với hy vọng qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Neymar bên phía Barcelona.  

NeymarNeymar vừa lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Mùa giải này, Neymar đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca. Tính tới trước trận El Clasico với Real Madrid vào rạng sáng 22.11 tới, tiền đạo người Brazil đã ghi được 13 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cùng với đó là 7 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Chứng kiến sự thăng hoa của Neymar trong màu áo Barcelona, HLV Louis van Gaal đã không ít lần ngỏ ý muốn có được sự phục của ngôi sao 23 tuổi. Được biết, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 139 triệu bảng nhằm thuyết phục gã khổng lồ xứ Catalan “nhả” người. Kèm theo đó là mức lương lên tới 14 triệu bảng/năm.

Sau M.U, Chelsea đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Neymar. Chứng kiến những màn trình diễn nghèo nàn của các chân sút “The Blues” ở mùa giải này, ông chủ Roman Abramovich đã không giấu được sự thất vọng.

Vì vậy, tỷ phú người Nga đã trực tiếp chỉ đạo bộ phận chuyển nhượng của Chelsea gấp rút tiến hành đàm phán để đưa Neymar về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Với “túi tiền không đáy” của mình, chắc chắn, Abramovich sẽ không ngần ngại đầu tư mạnh tay nhằm “hạ đo ván” M.U trong thương vụ này. Hợp đồng hiện tại giữa cựu cầu thủ Santos với Barca có thời hạn tới tháng 6.2018 với điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 137 triệu bảng.

Mới đây, Neymar Sr – cha và cũng là người đại diện của Neymar đã tiết lộ rằng, con trai ông sẽ xem xét khả năng chia tay Barca để chuyển sang thi đấu ở một nước khác nếu tiếp tục bị cơ quan thuế ở Tây Ban Nha “thăm hỏi”. Điều đó giúp Chelsea có thêm hy vọng “kết duyên” với tuyển thủ Brazil.

Minh Chí/ Báo Dân Việt

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc