Home » Chuyện lạ, Giải trí » Chàng trai vẫn còn sống dù đầu lìa khỏi cổ
Tony thật may mắn sau khi bị tai nạn với chấn thương rất lớn, đầu lìa khỏi cổ tưởng chừng sẽ không sông nổi nhưng rồi sự bất ngờ đến với Tony…
Các nhân viên y tế đã phải cấp cứu để giúp tim của Tony đập lại và sau đó, anh được các cảnh sát hộ tống đưa vào bệnh viện …

tony-1
Tai nạn xe hơi kinh hoàng tưởng chừng đã lấy mất mạng sống của anh Tony.

Vào ngày 9 tháng 9 năm ngoái, một tai nạn xe hơi kinh hoàng đã xảy ra khi chiếc xe hơi của anh Tony Cowan bị mất lái và đâm xuyên qua cột điện. Tai nạn đã khiến tim của Tony ngừng đập ngay tại hiện trường và các bác sĩ phải thực hiện hồi sức cấp cứu giúp cho tim của Tony đập trở lại. Ngay sau đó, anh được các cảnh sát hộ tống đưa vào bệnh viện ngay lập tức.
Sau tai nạn, đầu của Tony đã đứt lìa khỏi cột sống và được cố định lại bằng một ca phẫu thuật đặc biệt.

Các bác sĩ đã tiến hành chụp X-quang và phát hiện Tony bị gãy xương cổ, phần tủy sống bị chấn thương hoàn toàn và não đã không còn hoạt động. Cả gia đình đang chuẩn bị nói lời chào tạm biệt cuối cùng với Tony khi các y bác sĩ rút các thiết bị hỗ trợ ra khỏi người anh thì bất thình lình, Tony mở mắt và cho thấy nghị lực muốn sống của mình.

x-quang
Ảnh chụp X-quang phần đầu bị đứt lìa khỏi cột sống của Tony sau tai nạn.

Sau đó, Tony khiến các bác sĩ ngạc nhiên khi phát hiện não anh không hề bị thương tổn một chút nào cho dù đầu của anh đã đứt lìa khỏi cột sống và chỉ còn dính với thân nhờ mô và cơ. Bác sĩ phẫu thuật thần kinh, Anant Kamat đã quyết định cố định lại hộp sọ của Tony với cột sống bằng một tấm kim loại và bu lông, một ca phẫu thuật hiếm có chưa từng được thấy trước đây. Các bác sĩ và người thân của Tony đã nghĩ rằng anh khó lòng có thể qua khỏi ca phẫu thuật đặc biệt này, nhưng bằng một phép màu kì diệu nào đó, anh đã vượt qua được.

Dù trải qua những lần tưởng chừng như không thể qua khỏi nhưng Tony vẫn kiên cường sống sót.

Bà Pepsi Cowan, mẹ của Tony chia sẻ: “Chúng tôi đã được thông báo rằng Tony đã gặp phải một chấn thương cột sống cực kì tồi tệ. Thằng bé sẽ không bao giờ tự thở được, phải luôn dùng các thiết bị hỗ trợ sự sống, không bao giờ đi lại được nữa. Thằng bé cũng không bao giờ ăn được và các bác sĩ còn nói Tony sẽ không bao giờ nói được nữa. Cuộc sống của thằng bé sẽ bị rút ngắn và một vết nhiễm trùng nghiêm trọng có thể khiến thằng bé mất mạng”.

“Tony đã bị viêm phổi ba lần kể từ Giáng sinh năm ngoái. Mỗi lần như vậy, chúng tôi cứ luôn nghĩ sẽ mất thằng bé nhưng Tony đã vượt qua được. Các chuyên gia tư vấn nói trường hợp của Tony quả thật rất bí ẩn vì họ không biết tại sao thằng bé có thể sống được cho đến bây giờ. Nó đã khiến các chuyên gia ngạc nhiên bằng việc học mỉm cười, diễn tả các ngữ điệu và giao tiếp qua một chiếc máy tính bảng điện tử”.

Cùng với mẹ, cô bạn gái Karen luôn ở bên cạnh Tony kể từ khi tai nạn xảy ra. Đối với Karen, cô yêu Tony còn hơn cả mạng sống của mình.

tony-2

Bạn gái của Tony, cô Karen, đã luôn ở bên cạnh anh từ khi tai nạn xảy ra. VớiKarenTony là tất cả và cô tình nguyện làm mọi thứ để anh có thể được trở về nhà. Hiện giờ, Tony đang học cách giao tiếp qua cách nháy mặt, mấp máy môi và sử dụng chiếc bảng điện tử. Tony hiện đang học nói câu “Tôi yêu Karen bằng tất cả trái tim mình và tôi không thể chờ đợi để được quay trở về nhà và trở lại cuộc sống trước đây”.

tinhnetaytuoitre.

 

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc