Home » Chuyện lạ, Giải trí » Khi tòa án “vung tay quá trán”
Một toà án ở Đức đã chi gần 11.000 USD vé máy bay hạng nhất cho một sinh viên từ Australia sang Đức chỉ để xác nhận khoảng 30 giây về việc anh bị mất điện thoại.

(Ảnh minh họa) Ghế hạng nhất trên một chuyến bay.

Sinh viên người Đức, Patrick Becker, 20 tuổi, đã bay hơn 16.000 km chỉ vì quan toà nói rằng sự có mặt của Patrick là rất “quan trọng” trong phiên toà xử một cô gái bị cáo buộc lấy cắp chiếc điện thoại của anh.

Mùa xuân năm 2009, Patrick, ở Meppen, gần Hanover, Đức đã bị mất cắp chiếc điện thoại iPhone tại Berlin. Khi đó anh đã thông báo cho cảnh sát rồi trở về nhà và không nhận được thông tin gì nữa.

Đầu năm 2010, Patrick sang Sydney để tham gia khoá học tiếng Anh trong vòng 3 tháng. Cũng thời điểm ngày, Toà án cấp Quận của Berlin đã liên hệ với anh và yêu cầu anh phải tham dự phiên toà xét xử người bị tình nghi.

“Tôi đã nói chuyện điện thoại với đại diện của toà rằng chỉ còn vé hạng sang vì thời gian quá gấp và bà ấy nói đồng ý”, Patrick kể lại. “Tôi chỉ nói khoảng 30 giây trong phiên toà… Sau đó tôi được trả lại điện thoại và trở lại Australia”.

Theo maivoo

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc