Home » Chuyện lạ, Giải trí » Thiếu nữ đội bất ngờ sống dậy sau khi được chôn cất
Tờ tin tức trong ngày đưa tin một thiếu nữ 16 tuổi tại Honduras bị nhận định đã chết và được gia đình mang đi chôn bất ngờ sống dậy phía dưới ngôi mộ của mình…

Neysi Perez, thiếu nữ 16 tuổi sống tại thị trấn La Entrada, phía tây Honduras bị ngã bất tỉnh khi đang mang thai 3 tháng sau khi nghe thấy tiếng súng nổ ở khu vực lân cận nhà mình. Sau đó Neysi bắt đầu sùi bọt mép. Cha mẹ của cô nghĩ rằng con gái mình đã bị một linh hồn ma quỷ ám nên gọi linh mục địa phương đến làm lễ trừ tà.

Tuy nhiên nghi lễ này không giúp Neysi khá lên buộc gia đình phải mang cô đến bệnh viện. 3 giờ sau khi nhập viện, các bác sĩ kết luận Neysi đã qua đời. Cô được đem chôn cùng với chiếc váy cưới của mình ngay sau đó.

chet-di-song-lai

 

Người thân của Neysi cố gắng phá vỡ ngôi mộ để cứu Neysi đang ở bên dưới

Chồng của Neysi, Gonzales, khi ghé thăm mộ của vợ mình sau đám tang 24 giờ thì bất ngờ phát hiện ra chuyện lạ khi thấy nghe tiếng la hét phát ra từ phía dưới ngôi mộ. Gonzales cùng người thân của Neysi và các nhân viên tại nghĩa trang đã nhanh chóng đập bỏ ngôi mộ để lôi Neysi ra khỏi quan tài.

Khi nắp quan tài được mở ra, Neysi đã ngừng thở, tuy nhiên theo người nhà của cô cơ thể của Neysi vẫn còn ấm và có vết trầy xước trên đầu ngón tay, trong khi đó ngăn kính phía trên quan tài đã bị đập vỡ, điều này cho thấy Neysi đã cố gắng thoát ra. Cô nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên tại đây các bác sĩ một lần nữa kết luận cô đã qua đời.

“Khi tôi đặt tay lên mộ cô ấy, tôi có thể nghe thấy âm thanh ở bên trong”, chồng của Neysi – Rudy Gonzales cho biết. “Tôi nghe thấy tiếng đập mạnh, tôi nghe thấy giọng cô ấy. Cô ấy đang kêu gọi sự giúp đỡ”.

Các bác sĩ tin rằng Neysi đã chịu một cơn hoảng loạn nghiêm trọng gây ra bởi tiếng súng nổ, khiến tim cô tạm thời ngừng đập. Họ cũng cho rằng Neysi gặp phải tình trạng mất trương lực tạm thời, khiến các cơ bắp bị ngưng hoạt động bởi cơn căng thẳng tột độ gây ra bởi tiếng súng.

Maria Gutierrez, mẹ của Neysi, tin rằng con gái mình đã bị chôn sống và cáo buộc các bác sĩ đã vô trách nhiệm, kết luận quá sớm về cái chết của con gái mình, khiến gia đình không biết rằng con mình còn sống và đã mang đi chôn.

tintuctrongngay.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc