Home » Chuyện lạ, Giải trí » Kỷ lục thế giới: Người mặc áo chống bom chạy nhanh nhất
Trung sĩ Eric Dean Johnson trong bộ trang phục Bomb-suit đã chạy được quãng được dài hơn 1,6 km chỉ trong khoảng thời gian là 8 phút 42 giây.

Bomb-suit là trang phục dành cho các binh lính hoạt động trong lĩnh vực dò phá bom mìn. Một bộ Bomb suit nặng trung bình khoảng 36kg.

Trung sĩ Eric Dean Johnson, một binh lính trong tổ chức lực lượng EOD 702 đã lập kỷ lục này nhằm mục đích tăng cường nhận thức của cộng đồng đối với Quỹ EOD Warrior và Quỹ EOD Memorial Foundation. Đây là hai tổ chức hỗ trợ binh lính lính dò phá bom mìn và các gia đình của có con bị thương hoặc thiệt mạng trong hoạt động này.

Trung sĩ Johnson khẳng định con người có thể làm được nhiều thứ nếu như họ có niềm tin

Trung sĩ Johnson khẳng định con người có thể làm được nhiều thứ nếu như họ có niềm tin

Kỷ lục trước đó được lập bởi một Sĩ quan trong lực lượng không quân, Owen Duff với thời gian là 9 phút 22 giây. Trung sĩ Johnson nhanh hơn thời gian của Duff là 40 giây.

Nói về kỷ lục mới của Trung sí Johnson, Đai úy Steward McGurk, chỉ huy của tổ chức EOD số 702, cho hay: “Kỷ lục mới đó phản ánh tính cách của Johnson. Anh ta nhìn thấy các thử thách, đặt ra mục tiêu và quyết tâm vượt qua chúng”.

Trung sĩ Johsn nói: “Ban đầu tôi nghĩ rằng tôi đã khởi động quá nhanh và nó có thể ảnh hưởng không tốt tới thời gian chạy của tôi. Nửa thời gian còn lại, tất cả những gì tôi có thể làm là tập trung vào hơi thở của mình”.

Johnson cũng chia sẻ “Trong những giờ phút cuối cùng trước khi tôi bắt đầu cuộc thử thách, tôi thực sự cảm thấy bồn chồn, lo lắng. Tuy nhiên, tôi luôn sẵn sàng cho cuộc thử thách này. Như Vince Lombardi đã nói, chúng ta có thể làm được rất nhiều thứ, nếu như chúng ta đừng nghĩ đó là điều không thể”.

Theo tin247

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc