Home » Chia sẻ » Kiểm tra IQ bằng cách đếm số đầu người trên cây
Số đầu người bạn nhìn thấy trên cây cày này sẽ cho thấy IQ của bạn. Hãy trung thực để kiểm tra sự thông minh của mình đến đâu nhé!

Sức Khỏe, iq,

 

Bạn nhìn thấy bao nhiêu đầu người trên cây này? Thực tế thì không nhiều người có thể nhìn thấy hết số đầu người trên cây.

Và đây là kết quả:

0 – 5

Nếu bạn chỉ nhìn thấy từ 0 đến 5 đầu người thì thật không may, bạn thuộc nhóm người ngớ ngẩn mất rồi vì không ai lại không nhìn ra ít nhất là 6 đầu người rõ rành trên cây cả. Số lượng nhìn thấy như bạn chắc còn ít hơn số lượng người nhìn thấy đủ đầu người. Đừng buồn, hãy dũng cảm đối mặt.

6 – 7

Với kết quả này, xin chia buồn là bạn thuộc dạng ngốc và có phần chậm chạp trong tư duy. Tuy vậy hãy cố gắng và cười vui với cuộc sống này.

8 – 9

Nếu nhìn thấy 9 đầu người, hãy yên tâm rằng IQ của bạn rất bình thường, không có gì đáng lo ngại cả.

10 – 11

IQ của bạn nhỉnh hơn một chút so với nhóm người bình thường, bạn có phần nhanh nhạy trong nhiều vấn đề, hãy chăm chỉ làm việc, sống thật tốt.

12 – 13

Xin chúc mừng, bạn thuộc nhóm người cực kỳ thông minh đấy, hãy phát huy trí thông minh của bạn làm nhiều việc có ích

Trên 13

Bạn có trí tưởng tượng thiên tài hoặc có lẽ bạn nên đi khám lại mắt của mình, biết đâu bạn bị chứng hoa mắt rồi. Thật đáng tiếc, vì sự thật là không có trên 13 đầu người trên cây cày này!

Và cuối cùng là: Cho dù bạn có nhìn ra bao nhiêu đầu người đi nữa, nó cũng không quan trọng. IQ thấp hay cao cũng không thể quyết định bạn là người sẽ sống tốt xấu ra sao, hãy yên tâm đi nhé.

Bruce Phan, theo Ohay.TV

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc