Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Những hiện tượng bí ẩn đến rùng mình nhưng có thực
Lịch sử đã chứng kiến rất nhiều những hiện tượng bí ẩn đến rùng mình nhưng được xác nhận là có thực

Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình nhưng có thực

Rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, hiện tượng siêu nhiên, người ngoài hành tinh đã xảy ra trên thế giới nhưng đến nay chưa ai giải thích được.

1. Dấu chân của quỷ

Sự kiện bí ẩn này xảy ra ở Đông Devon, Anh vào tháng 2/1855. Đây là một trong những bí ẩn rùng mình không có lời giải. Sau khi tuyết rơi nặng, người dân phát hiện những dấu chân in trên nền tuyết trắng. Những dấu chân bí ẩn này xuất hiện trên một đoạn đường thẳng dài và đi theo một hướng duy nhất. Dấu chân bí ẩn này xuất hiện ở nhiều nơi từ mái nhà, ống nước, tường cho đến đống rơm khô. Một số dấu chân dừng lại ở nơi hoang vu và biến mất một cách bí ẩn.

Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình nhưng có thật
“Dấu chân của quỷ” xuất hiện ở Anh gây xôn xao dư luận một thời.

Đến năm 2009, người ta lại phát hiện “dấu chân của quỷ” xuất hiện trên tuyết. Nhiều giả thiết được đưa ra để giải thích hiện tượng kỳ bí trên. Theo đó, có người cho rằng “dấu chân của quỷ” là “sản phẩm” của người thích đùa giỡn, trêu ghẹo mọi người. Một số khách suy đoán những dấu chân lạ kỳ trên là của quỷ dữ.

2. Tai nạn bí ẩn ở Đèo Dyatlov

Năm 1959, 9 sinh viên trẻ đi trượt tuyết trong kỳ nghỉ ở dãy núi Ural, Nga đã gặp tai nạn bí ẩn, một đi không trở về. Nhóm 9 sinh viên này đã rời khỏi lều của họ lúc nửa đêm nhưng không đi tất, giầy trượt hay quần áo ấm. Họ đã ra ngoài đi bộ trong thời tiết lạnh giá.

Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình nhưng có thật
Hiện trường phát hiện thi thể hai sinh viên chết một cách bí ẩn khi đi leo núi.

Người ta đã tìm thấy thi thể hai sinh viên chết vì hạ thân nhiệt đầu tiên bên cạnh một cái cây. Họ chết trong tư thế đang cố gắng trèo lên cây. Một tuần sau đó, người ta tìm được thi thể 7 người còn lại. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là những thi thể nạn nhân có những thương tích bí ẩn như có người bị vỡ đầu, người bị mất lưỡi, người bị vùi lấp trong tuyết trắng…

Vụ tai nạn thảm khốc này đã khiến các nhà điều tra đau đầu truy tìm manh mối nhưng tới hiện tại vẫn chưa tìm được nguyên nhân vụ việc. Câu chuyện này đã trở thành bí ẩn lớn. Địa điểm mà 9 sinh viên này dựng lều trước khi qua đời được đặt tên là “Đèo Dyatlov”.

3. Chuyến thăm Kelly-Hopkinsville của người ngoài hành tinh

Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình nhưng có thật
Một số nhân chứng cho hay người ngoài hành tinh đã ghé thăm vùng Kelly-Hopkinsville năm 1955.

Năm 1955, người dân Kentucky, Mỹ xôn xao việc người ngoài hành tinh ghé thăm vùng Kelly-Hopkinsville. Nhiều nhân chứng trong đó có cả cảnh sát tiểu bang, cảnh sát địa phương đã báo cáo với giới chức trách việc nhìn thấy người ngoài hành tinh.

Theo lời kể của các nhân chứng, người ngoài hành tinh cao 0,9m, tai nhọn, móng dài, chân và tay mỏng. Những sinh vật ngoài Trái đất này có màu bạc. Mặc dù không bước vào bên trong nhà nhưng những người ngoài hành tinh xuất hiện ở cửa sổ và cửa ra vào khiến những người trong nhà hoảng loạn. Họ lập tức chạy trốn và gọi điện báo cảnh sát. Do không có bằng chứng xác thực nên cho đến nay đây vẫn là một bí ẩn lớn đánh đố nhân loại liệu người ngoài hành tinh có thực sự tồn tại hay không.

Theo kienthuc

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc