Home » Giải trí, Video » Video chú rể bịt mắt chọn cô dâu và cái kết bất ngờ

https://www.youtube.com/watch?v=mmEv23KmYqU

Đôi khi sự lựa chọn của bản thần rất có thể là đúng nhưng chúng ta thường bị dao động bởi những người xung quanh, khiến bản thân lại không tin chính mình,nghi ngờ sự lựa chọn của chính mình.
Bạn đã từng tham gia trò “cầm tay đoán người” trong đám cưới chưa? Trong trò chơi này, chú rể hoặc cô dâu sẽ bị bịt mắt, họ sẽ phải nắm tay nhiều người và đoán xem ai mới là nửa kia đích thực của mình. Một trò chơi rất thú vị nếu bạn là người xem, còn nhân vật chính trên sân khấu đảm bảo sẽ rất hồi hộp, bởi nếu đoán sai thì sẽ xấu hổ lắm lắm…

 

 Trong video hài hước trên, chú rể này đã thể hiện cực kỳ xuất sắc. Anh đã bỏ qua rất nhiều bàn tay, lớn có, nhỏ có, nam có, nữ có… để tìm ra được đúng bàn tay “perfect” của cô dâu. Tuy nhiên, vị MC ranh ma đã gài bẫy khiến chú rể một phen hoảng hồn.

Ngoài khả năng “rờ tay” rất chuẩn, chú rể này còn có thể khiến chúng ta khâm phục vì ngôn từ ăn nói rất lễ độ và lịch sự, nếu có lỡ đoán sai thì có lẽ cô dâu cũng không thể trách móc gì anh ta được.

Nhiều độc giả xem xong đã bình luận:

Cô dâu giản dị mà xinh quá, anh chồng lịch sự và đáng yêu nữa, chúc 2 người hạnh phúc ^^ (Emily Tran, Facebook)

Sờ tay để ra được vợ, xin lỗi không phải chuyện dễ, 2 người phải thực sự gần gũi nhau lắm mới nhớ và cảm nhận được tay vợ (Thùy Trang, Facebook)

Lê Anh tổng hợp

Theo daikynguyenvn

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc