Home » Chia sẻ, Tiêu biểu sideshow » Cánh cửa nào tiết lộ về tương lai của bạn
Hãy nhắm mắt, hít một hơi thật sâu, thư giãn đầu óc, sau đó nhìn vào tấm hình trên. Cánh cửa nào thu hút bạn nhất? Cánh cửa nào dường như có ý nghĩa với bạn nhất? Cánh cửa mà bạn chọn có thể cho bạn biết rất nhiều về bản thân và tương lai. Muốn biết rõ hơn, hãy tiếp tục đọc bên dưới nhé!

canh cua

Nếu bạn chọn cánh cửa Số 1:

Bạn tìm kiếm con đường của tự do. Bạn yêu thích có thật nhiều không gian riêng cho bản thân và vượt lên mọi khó khăn trên con đường của mình cho dù nó có vô tận đến đâu. Bạn rất độc lập nhưng không thích những mâu thuẫn cho lắm. Bạn cũng không muốn quá vội vã vì còn đang bận thưởng thức từng giây phút trong đời mình.

Nếu bạn chọn cánh cửa số 2:

Bạn thích đi con đường của riêng mình hơn là con đường có nhiều người cùng đi. Bạn thích sự cô đơn: du lịch một mình, sống một mình, suy nghĩ một mình và là chính mình. Con đường của bạn chỉ dành cho một người. Bạn là người hơi lập dị, sáng tạo, sâu sắc, triết lý và hướng nội. Bạn cũng nhìn thế giới theo một cách dị thường.

Nếu bạn chọn cánh cửa số 3:

Tương lai của bạn là nơi đầy màu sắc! Bạn là một người có sức thu hút và yêu thích trở thành một phần trong thế giới này, đón nhận và trải nghiệm tất cả những gì mà nó có. Bạn luôn cảm thấy tò mò về thiên nhiên và hào hứng khi được học hỏi nhiều hơn nữa về nơi mà chúng ta gọi là NHÀ đây. Bạn thường hay hóm hỉnh và khiến mọi người quanh bạn luôn tràn ngập trong tiếng cười.

Nếu bạn chọn cánh cửa số 4:

Bạn mong muốn một con đường mang đầy tính kích thích và hồi hộp! Bạn thích nó hơi hỗn độn một chút, và nhiều tình tiết không thể dự báo trước một chút. Và rồi chính bạn sẽ điền vào chỗ trống chưa được biết đó. Bạn cũng không quan tâm lắm đến các quy luật. Bạn tự nhiên, không gò bó và thích tìm kiếm những câu chuyện ly kỳ. Sở thích của bạn có lẽ là đến công viên giải trí vào buổi trưa và chơi trò chơi mạo hiểm và đáng sợ nhất có thể.

Nếu bạn chọn cánh cửa số 5:

Bạn thích con đường tĩnh lặng và mở rộng chào đón. Bạn là một người thích tìm kiếm sự yên bình và có nhu cầu cá nhân ở mức tối thiểu. Bạn cũng thấy thoải mái hơn với một ngã rẽ thật rõ ràng ở phía trước. Đôi lúc bạn chỉ thích những lựa chọn đơn giản nhất và chẳng muốn chọn phải điều gì quá khó với bản thân nếu không cần thiết, thế cũng tốt thôi. Bạn cũng hay cảm thấy thật trân quý khi được sinh ra trên trái đất này.

Nếu bạn chọn cánh cửa số 6:

Bạn thích thú với con đường lặng lẽ nhất, và dành cả khối thời gian chỉ để một mình và cảm nhận cái sự một mình ấy. Bạn thích một con đường thật lặng lẽ ở phía trước. Bạn muốn trở thành tất cả những gì bạn nhìn thấy trên con đường ấy, và thực sự là một phần trong môi trường ấy. Bạn có xu hướng sống rất cẩn trọng trong việc làm, lời ăn tiếng nói và suy nghĩ của chính mình. Trên tất cả, điều bạn quý trọng nhất có lẽ là những mối quan hệ chứa đựng tình cảm chân chính và đích thực

Dịch từ higherperspectives

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc