Home » Chuyện lạ, Tiêu Điểm » Cảm động chó mẹ nhịn ăn, không chịu rời mộ con trong trời giá lạnh
Một chú chó màu vàng ở thành phố Savannah, Mỹ không chịu rời khỏi mộ đứa con tội nghiệp của mình đã chết trước đó.

Loài chó luôn được đánh giá là loài vật thông minh, tình cảm, có nhiều cảm xúc giống như con người. Ở loài vật này, tình mẫu tử cũng vô cùng thiêng liêng, đặc biệt.

Chú chó vàng tội nghiệp bên xác đứa con mới qua đời

 

Cảnh tượng cảm động này được một người dân vô tình nhìn thấy tại nghĩa trang Laurel Grove ở thành phố Savannah, bang Georgia, Mỹ.

Mặc dù thời tiết ngoài trời vô cùng giá lạnh, tuyết rơi dày đặc, chú chó săn tha xác đứa con đến một địa điểm ăn toàn rồi tỉ mỉ đào mộ chôn cất cẩn thận. Sau đó, chú chó vẫn nằm bên cạnh mộ con trong vài ngày liên tiếp. Chú “cầu nguyện”, tha thức ăn về để bên mộ con và nằm dài với trạng thái buồn bã nhất.

Chú chó săn tha xác đứa con đến một địa điểm ăn toàn rồi tỉ mỉ đào mộ chôn cất cẩn thận

 

Nhiếp ảnh gia Hunter Cone người địa phương đã ghi lại khoảnh khắc xúc động này. Ông cũng chính là người phát hiện ra mẹ con chú chó nhỏ đáng thương.

Ông chia sẻ rằng ông thực sự cảm thấy đau lòng và buồn bã vô cùng khi chứng kiến cảnh tượng đó. Ông đến thăm mộ người thân ở nghĩa trang và vô tình bắt gặp chú chó nhỏ.

Chú buồn bã đi lại xung quanh mộ con

 

Sau đó, ông Cone và mẹ đã mang đến một số thức ăn, thực phẩm đến cho chú chó nhỏ với hi vọng chú sẽ ăn để không bị chết đói, chết cóng trong thời tiết khắc nghiệt. 

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Daily Mail – tờ báo hàng ngày của Vương Quốc Anh, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1896. Đây hiện là tờ báo bán chạy thứ hai tại Vương Quốc Anh sau The Sun. Daily Mail cũng là báo hàng ngày đầu tiên của Anh nhắm vào thị trường những người thuộc tầng lớp trung lưu và bình dân.

 

Theo infonet

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc