Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Những thành phố hoa lệ nhất thế giới (phần 2)

Những thành phố lớn là nơi tập trung vô số vẻ đẹp trong văn hóa, kiến trúc của mỗi quốc gia. Mới đây, trang web du lịch nổi tiếng đã công bố danh sách những thành phố đẹp nhất thế giới do chính độc giả bình chọn.

11. Cape Town – Nam Phi

Cape Town là một điểm đến tuyệt vời không những để chiêm ngưỡng mà còn ghi dấu ấn bởi văn hóa đặc sắc và bầu không khí nồng nhiệt. Thành phố này được nhiều khách du lịch yêu thích bởi sự hòa trộn giữa thiên nhiên, biển cả, núi non mà những nhà hàng tuyệt vời nhưng giá cả không hề đắt đỏ.

12. Siena – Ý

Nước Ý không chỉ có mỗi Venice là thơ mộng bởi Siena cũng thơ mộng không kém, nhiều khách du lịch đánh giá đây là thành phố có những trải nghiệm bất tân, mỗi lần ghé thăm người ta vẫn có thể trải nghiệm những điều mới mẻ ở Siena.

13. Rome – Ý

Rome được đánh giá là thành phố tuyệt đẹp với những công trình kiến trúc đậm chất lịch sử. Đồ ăn, các nhà hàng, cách phục vụ và ẩm thực xuất hiện khắp mọi nơi được coi là một trong những nét hấp dẫn đặc biệt của thành phố này.

14. San Sebastian – Tây Ban Nha

Được đánh giá là kinh đô ẩm thực của châu Âu, thành phố bên bờ biển San Sebastian nổi tiếng với những nhà hàng tuyệt vời, của những đầu bếp hàng đầu. Ngoài kiến trúc lãng mạn, đồ ăn là lý do chính mà khách du lịch lưu luyến thành phố này.

15. Charleston – Mỹ

Nhắc đến Charleston người ta sẽ nghĩ đến 1 trong 10 thành phố đẹp nhất Mỹ, và vô cùng thân thiện. Charleston nổi tiếng với những bờ cát mềm mịn phơi mình dưới ánh nắng vàng, đồ ăn tuyệt vời và những con người dễ mến.

16. Salburg – Áo

Salburg là một thành phố nhỏ, một thành phố châu Âu thực sự còn sót lại. Đây là quê hương của thiên tài Mozart và Von Trapps, khám phá Salburg giống như một chuyến hành trình quay ngược thời gian, đây là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê lịch sử và văn hóa.

17. Budapest – Hungary

Rất nhiều người đã nhận định rằng tất cả những gì thuộc về Budapest đều rất tuyệt vời, nơi đâu có quá nhiều điểm để tham quan, vô vàn món ăn để thưởng thức và những chuyến tham thú trên sông bất tận.

18. Florenve – Ý

Đến thăm Florence là một dịp hiếm có để tìm hiểu và tận mắt chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật của một giai đoạn phát triển rực rỡ của nền văn hóa châu Âu. Thành phố hàng ngàn năm tuổi này nổi tiếng không chỉ vì có nhiều kiệt tác kiến trúc cổ xưa, mà còn là quê hương của phong trào Phục hưng ở châu Âu diễn ra vào thế kỷ XV và XVI.

19. San Miguel Allende – Mexico

Những con phố không có đền đường khiến thành phố này trở nên đặc biệt lãng mạn và nổi bật vẻ đẹp lịch sử. Thành phố này mang đến bầu không khí truyền thống của một thành phố nằm ở trái tim của đất nước Mexico.

(Theo diaoconline.com)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc