Home » Giải trí » Thành viên Lee Ryan của nhóm Blue bị bắt vì ma túy

Sau khi lái xe trong tình trạng say rượu, cảnh sát đã tạm giữ ca sĩ Lee Ryan vì hành vi tàng trữ ma túy.

The Sun đưa tin, vào rạng sáng ngày hôm qua (11/4),  nam ca sĩ của nhóm Blue – Lee Ryan đã bị bắt sau khi rời bữa tiệc tối với Duncan James và Scott Ashley tại Core bar, London. Tin tức cho biết, Lee đã uống rượu khi lái xe và có ma túy trên xe của anh.
Lee Ryan trong bữa tiệc với bạn bè – Duncan James và Scott Ashley chỉ vài tiếng trước khi bị bắt
Theo miêu tả tại hiện trường, khi bị bắt, Ryan tỏ ra rất bối rối và từ chối kiểm tra hơi thở nồng độ cồn. Sau đó, khi bị kiểm tra nước tiểu, anh chàng đã đi tiểu bừa bãi, có hành vi gây rối.
Đại diện của sở cảnh sát trao đổi với phóng viên cho hay: “Cảnh sát đã phải cho lệnh dừng chiếc xe sau khi vài nhân chứng chứng kiến chiếc xe đang được điều khiển khá ẩu trên đường. Người lái xe sau đó đã bị bắt vì hành vi uống rượu điều khiển xe. Sau đó, qua điều tra anh ấy tiếp tục bị cáo buộc tàng trữ ma túy loại A”.
Cảnh sát khẳng định vào ngày 2/5, Lee sẽ phải có mặt tại tòa án at Ealing Magistrates để đối chất về những sai phạm của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên Lee Ryan bị dính líu tới cảnh sát. Vào năm 2003, anh từng nộp phạt 2.250 Bảng Anh (khoảng 70 triệu đồng) vì hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn. Vào ngày 31/12/2007, anh bị bắt sau vụ xô xát với tài xế taxi ở Oxted, Surrey. Trong phiên tòa vào ngày 24/6/2008, Ryan từng than vãn anh cảm thấy áp lực vì là người nổi tiếng.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc