Home » Giải trí » Hoàn cảnh Hoa hậu “bán cá viên chiên” không hề túng thiếu

Cựu Hoa hậu Hồng Kông Đàm Tiểu Hoàn cho biết cô rất bất ngờ trước việc mọi người nghĩ mình túng thiếu. Cô còn chia sẻ mình làm ăn rất phát đạt.

Cách đây vài ngày, trang Next Magazine đã đăng tải nhiều hình ảnh cơ cực của cựu Hoa hậu Hồng Kông Đàm Tiểu Hoàn. Theo đó, sau khi lấy chồng, vì biến cố gia đình, Đàm Tiểu Hoàn phải trang trải cuộc sống bằng nghề bán cá chiên viên trên vỉa hè ở khu vực Causeway Bay.
Cuộc sống vất vả của cựu Hoa hậu
Trao đổi với phóng viên Next, Đàm Tiểu Hoàn từ chối việc trở về đài TVB làm việc vì thù lao quá thấp, trong khi bán hàng vỉa hè cô có thể kiếm được 40.000 HKD (hơn 100 triệu đồng).
Rất nhiều khán giả đã cảm phục trước câu nói của cựu Hoa hậu dù trong giai đoạn khó khăn của cuộc sống ở tuổi 42: “Ở giai đoạn này, tôi không để ý đến những điều đó. Những người bán hàng rong cũng là người, còn hơn không có cơm để ăn và áo để mặc”. Họ gửi lời chia sẻ và động viên cô cố gắng làm việc vì mẹ già.
Trước nhiều thông tin này, vào ngày hôm qua, Đàm Tiểu Hoan đã tỏ ra rất bất ngờ. Cô cho biết bản thân cô rất bất ngờ khi việc cô chuyển hướng kinh doanh lại bị cho là quá nghèo đói, gia đình rạn nứt chia tay chồng giàu nên mới phải đi bán hàng ở lề đường.
Trên trang Weibo cá nhân, nữ diễn viên một thời của TVB cho biết, cô và chồng, một đại gia trong ngành bảo hiểm vẫn hạnh phúc. Cô và chồng đều có đam mê với việc kinh doanh cửa hàng đồ ăn nhanh trên đường phố nên đã đầu tư. Cô khẳng định cửa hàng cũ của cô dù rất nhỏ, ở lề đường nhưng cũng có vài nhân viên giúp việc và mẹ cô ra hỗ trợ. Không có chuyện cô túng thiếu như bài báo viết.
Thực tế, cô vừa khai trương cửa hàng thứ hai. Hình ảnh trong lễ khai trương với sự tham gia của nhiều đồng nghệp đến chúc mừng
Cô và ông xã vẫn hạnh phúc
Tiểu Hoàn tiết lộ nhờ việc kinh doanh tốt, cô còn mới khai trương thêm một chi nhánh nữa. Trong ngày 22/3 vừa rồi, cô đã tổ chức khai trương cửa hàng mới với sự có mặt chúc mừng của nhiều đồng nghiệp của đài TVB.
Đàm Tiểu Hoàn trong ngày khai trương cửa hàng thủ công và dạy nghề vào năm ngoái
Vốn đam mê hàng thủ công Nhật Bản, Tiểu Hoàn đã theo học lớp dạy thủ công và sau đó khai trương hẳn một cơ sở hàng thủ công, dạy nghề ở Đài Loan vào năm ngoái. “Tôi rất bất ngờ khi đọc tin viết về mình bi kịch như thế. Tôi không muốn làm phim và chuyển sang kinh doanh, đó là điều bình thường. Công việc làm ăn của tôi rất phát đạt”, cô nói.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc