Home » Giải trí » Cựu Hoa hậu Hồng Kông bán cá viên chiên trên phố kiếm tiền

Hoa hậu Hồng Kông 1994 – Đàm Tiểu Hoàn đang sống bằng nghề bán cá chiên viên trên phố.

Trang Next Magazine mới đây đã đăng tải những hình ảnh của cựu Hoa hậu Hồng Kông 1994 – Đàm Tiểu Hoàn. Cô đang kiếm sống bằng nghề bán cá chiên viên trên đường phố Hồng Kông. Ngày ngày, người đẹp sinh năm 1972 tất bật với công việc và đảm đương mọi công việc của cửa hàng nhỏ để tiết kiệm chi phí. Cô cho biết cửa hàng của cô rất đông khách.
Hình ảnh cựu Hoa hậu Đàm Tiểu Hoàn chật vật bán hàng rong kiếm sống được đăng tải
trên trang nhất
Đàm Tiểu Hoàn tiết lộ trong 18 năm làm ngành giải trí, cô chỉ được hãng TVB ký hợp đồng với mức thù lao 18.000 HKD (khoảng 50 triệu đồng). Nhưng sau khi bán hàng ăn vặt trên phố, mỗi tháng cô có thể kiếm được 40.000 HKD (hơn 100 triệu đồng) sau khi trừ đi chi phí bỏ ra. Vì thế, cô quyết định theo nghề này từ vài năm nay.
Hình ảnh khi đăng quang và trong đám cưới
Khi phóng viên đặt câu hỏi, cô có cảm thấy ngại ngùng khi từ Hoa hậu thành người bán hàng rong, người đẹp 42 tuổi tự tin: “Ở giai đoạn này, tôi không để ý đến những điều đó. Những người bán hàng rong cũng là người, còn hơn không có cơm để ăn và áo để mặc”.
Đàm Tiểu Hoàn khi ở giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp đã quyết định từ giã làng giải trí và kết hôn với doanh nhân giàu có Thái Cường Vĩnh vào năm 2007. Lễ cưới của hai người đã được tổ chức một cách ấm cúng và sang trọng tại khách sạn bậc nhất Hồng Kông Intercontinental.
Vẻ đẹp ngọt ngào của cựu Hoa hậu
Đàm Tiểu Hoàn (phải)
Nhiều người hồ nghi về cuộc sống sung túc sau đám cưới của cô. Không ít nguồn tin cho biết, cựu Hoa hậu và chồng đại gia đã bí mật ly hôn khi thấy cảnh cô chật vật kiếm ăn từng bữa.

(Theo kenh14.vn)

Chuyên đề:

01 ý kiến dành cho “Cựu Hoa hậu Hồng Kông bán cá viên chiên trên phố kiếm tiền”

  1. anh tuan 10/04/2014

    đẹp có cá tính ko như những người đẹp dựa vào đại gia

    Reply

Ý kiến bạn đọc