Home » Giải trí » Cuộc đua kỳ thú 2014 chính thức trở lại với phiên bản người nổi tiếng

Những vòng đua hấp dẫn của chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2014 đã chính thức khởi động và tuyển chọn người chơi.

Sau 6 tháng kể từ khi Cuộc đua kỳ thú 2013 thành công rực rỡ với sự đồng hành của nhãn hàng Sting, mùa thứ 3 của chương trình này sẽ chính thức khởi động và tuyển chọn thành viên tham gia từ ngày 28/4/2014 trên phạm vi cả nước. Với thông điệp “Bật năng lượng, bứt phá chính mình”, Cuộc đua kỳ thú năm nay hy vọng sẽ mang đến sự hứng khởi đầy năng lượng và cơ hội cho giới trẻ có thể khám phá nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn.

Trước đó, để chương trình có thể tiếp cận, cũng như tìm kiếm những thí sinh tiềm năng có thể đồng hành cùng 9 người chơi là người nổi tiếng, chiếc mini-bus của Cuộc đua kỳ thú 2014 đã bắt đầu lăn bánh từ ngày 28/3 — 05/4 và rong ruổi trên khắp chiều dài đất nước. Đây được xem là hoạt động mở rộng để tuyển chọn người chơi và hâm nóng cho một mùa đua mới đầy hứng khởi. 

Chiếc xe mini-bus này sẽ dừng chân tại các tỉnh thành để các tay đua tiềm năng có thể trực tiếp tham gia thử thách ở vòng tuyển (pre-cast): xuất phát ở Hải Phòng (28/3) — Thái Nguyên (29/3) — Hà Nội (30/3) — TP.Biên Hòa, Đồng Nai (01/4) — TP.Mỹ Tho, Tiền Giang (02/4) — Long Xuyên (03/4) — Cần Thơ (04/4) — TP.Hồ Chí Minh (06/4). Đồng thời, vào ngày 02 và 03/4, vòng tuyển cũng sẽ được tổ chức ở Huế và Quảng Nam. Vòng chọn sẽ chính thức được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 30/3, Đà Nẵng ngày 04/4 và 06/4 tại TP.Hồ Chí Minh.
Những thử thách thú vị và hấp dẫn ở những điểm dừng chân
Bên cạnh việc đăng ký trực tiếp tại các điểm dừng chân của Cuộc đua kỳ thú 2014, các tay đua còn có cơ hội thử thách, thể hiện bản thân và nắm giữ cơ hộ trở thành người chơi thông qua ứng dụng có trên fanpage: https://www.facebook.com/stingworld với cách thức rất đơn giản: 
+ Truy cập đường dẫn ứng dụng — Apps: http://on.fb.me/1rzNogH và nhập đường dẫn (link) video clip đăng ký dự thi từ Youtube hoặc Vimeo. 

Những yêu cầu và lưu ý về clip đăng ký dự thi

Ban Tổ Chức sẽ liên lạc (qua email) với người dự tuyển để xác nhận tính hợp lệ của video clip tham gia. Thời gian nhận video đăng ký từ 26/3 và không giới hạn về thời gian đăng ký, một ngày trước khi vòng tuyển chọn diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh.

Với sự đồng hành của nhãn hàng Sting — The Amazing Race VietnamCuộc Đua Kỳ Thú (viết ngắn Cuộc Đua Kỳ Thú) là chương trình truyền hình thực tế mang tính xã hội hóa do BHD và Đài Truyền hình Việt Nam hợp tác sản xuất. Là phiên bản Việt Nam của The Amazing Race, The Amazing Race Vietnam — Cuộc Đua Kỳ Thú 2012 gồm 10 đội thi, mỗi đội 2 người trải qua các chặng đua trải dài khắp các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng trong cả nước. Kế thừa thành công của mùa đầu tiên, Cuộc Đua Kỳ Thú quay trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới với 9 đội thi là người nổi tiếng và bạn cùng chơi trong mùa 2013. Năm nay, The Amazing Race Vietnam — Cuộc Đua Kỳ Thú 2014 tiếp tục khởi động sau 6 tháng kể từ thành công rực rỡ của mùa 2 với vòng tuyển được tổ chức rộng rãi trong cả nước từ ngày 28/4/2014. 

Bạn có thể xem thêm tại link này.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc