Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Bất ngờ với vẻ đẹp rạng ngời, gầy đi trông thấy của Triệu Vy

Truyền thông Đài Loan còn so sánh hình ảnh khác biệt của Triệu Vy trước kia cho thấy rõ sự khác biệt.

Ngày hôm qua (29/4), Triệu Vy và Triệu Hựu Đình đã có mặt trong sự kiện họp báo ra mắt “Thời thanh xuân” nhân dịp bộ phim sắp công chiếu tại Đài Loan.
Triệu Vy đẹp rạng ngời trong sự kiện
Tân Hoa Xã đưa tin, đến Đài Loan lần này, Triệu Vy khiến ký giả tại đây ngỡ ngàng với vẻ đẹp tươi trẻ và vóc dáng mảnh mai. Bởi trong dịp đến thăm Đài Loan vào năm ngoái, Én Nhỏ từng gây thất vọng với vóc dáng phì nhiêu và gương mặt quá tròn trịa, ngấn mỡ. Trang Etdaily còn đăng tải tấm ảnh trong hai sự kiện để so sánh.
Trong buổi họp báo này, rất nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi về việc giảm cân nhanh chóng của bản thân. Triệu Vy chỉ cười tâm sự cô không có bí quyết gì về việc giảm cân, có thể là do áp lực công việc quá nhiều cũng như chế độ ăn uống giảm tải đã giúp cô thon thả hơn. Nữ diễn viên không hề phật ý khi bị các phóng viên liên tục nhắc lại chuyện cân nặng quá khổ của mình.
Tấm ảnh so sánh Triệu Vy của báo chí Đài Loan cho thấy sự thay đổi rất lớn từ cô
Cũng trong sự kiện này, Triệu Vy bị hỏi về việc cố làm “bà mai” cho Tạ Đình Phong và Vương Phi khi cả ba người có mặt tại Paris vào đầu năm vừa rồi. Trước thông tin này, cô lập tức lên tiếng phủ nhận. Với việc đồng nghiệp trẻ Triệu Hựu Đình sắp sửa có đám cưới bí mật với Cao Viên Viên, Triệu Vy chỉ cười: “Tôi không thể nói gì, bản thân cũng khó có thể cho lời khuyên vì không có kinh nghiệm trong việc này”.
“Thời thanh xuân” khi công chiếu tại đại lục đã mang về hơn 700 triệu NDT, tuy nhiên một năm sau bộ phim mới phát hành tại Đài Loan. Nói về doanh thu phòng vé của phim ở Đài Loan, Triệu Vy không giấu sự lo lắng của mình. Cô cho biết cũng không kỳ vọng quá cao. Riêng với việc phim được công chiếu tại Đài Loan đã khiến cô vui mừng khi nhiều bộ phim Đại Lục không được trình chiếu tại đây.
Triệu Vy rạng ngời bên Triệu Hựu Đình
Cô từ chối bình luận về khả năng cưới bí mật của Hựu Đình và Cao Viên Viên
Triệu Vy cảm thấy may mắn khi “Thời thanh xuân” được công chiếu ở Đài Loan, một điều mà không phải dự án phim đại lục nào cũng làm được

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc