Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Điểm du lịch Tam cốc – Ninh bình
Nằm cách thành phố Ninh Bình khoảng 7km, khu du lịch Tam Cốc – Bích Động được xem là một địa chỉ tham quan hấp dẫn khách du lịch khi đến với Việt Nam. Khi đến đây, bạn sẽ được ngồi thuyền xuôi theo dòng sông Ngô Đồng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của những ngọn núi đá vôi cùng sắc vàng óng ánh của những cánh đồng lúa chín.

Một khách du lich chia sẻ về vẻ đẹp mơ màng của Tam Cốc, một địa điểm du lịch tham quan, thuộc tỉnh Ninh Bình:

“Chúng tôi đã dành ba đêm tại Tam Cốc và vui vẻ đã thực hiện đều mong muốn. Khách sạn là ngay giữa các điểm tham quan trong khu vực, bao gồm cả một chuyến đi xe đạp ngắn đến Chùa Ngọc, Tiên hang, chim Valley và tất nhiên các tàu thuyền qua những cánh đồng lúa. Họ cung cấp xe đạp mà chúng tôi sử dụng hai hoặc ba lần mỗi ngày trong nhiều giờ tại một thời điểm. Các nhân viên rất thân thiện và cung cấp một bản đồ phác thảo những nơi chúng tôi dễ dàng đạp xe đến. Các phòng đều tuyệt đẹp, đầy các đồ gốm và một cửa sổ lớn nhìn ra núi đẹp và các lĩnh vực. Vườn đã nở rộ, và đầy màu xanh mà chúng tôi sau đó sẽ thấy trên đĩa của chúng tôi trong bữa ăn tối và bữa ăn sáng, gần như cảm thấy như một nhà nghỉ tuyệt vời. Hồ bơi và nhà hàng / bar tốt, ăn sáng rất ngon và nhân viên rất chu đáo. Chúng tôi đi xe đạp qua các khách sạn của chúng tôi, và không có gì trong khu vực thậm chí có thể so sánh với địa điểm này và vẻ đẹp của căn cứ.”

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp mơ màng của Tam Cốc qua những hình ảnh được đăng tải trên chuyên trang du lịch của Amusing Planet:

tam coc 1

tam coc 2

tam coc 3

tam coc 4

tam coc 5

tam coc 6

tam coc 7

tam coc 8

tam coc 9

Theo vietdaikynguyen

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc