Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ, Tiêu biểu sideshow » 7 điểm du lịch hàng đầu New York

Dù bạn là khách thường xuyên của thành phố đông dân nhất nước Mỹ, hay chỉ có cơ hội tới đây một lần trong đời thì cũng đừng bỏ qua những địa danh dưới đây.

1. Tượng Nữ thần Tự do:

7 điểm du lịch hàng đầu New York

Đây là địa điểm đầu tiên mà bất kỳ du khách nào tới New York không thể bỏ qua. Vì lý do an ninh, bạn phải đăng ký tham quan nơi này trước khi tới thành phố nhé. Hoặc bạn có thể đứng ngắm từ xa cũng được. Với 10 USD, bạn có thể đi phà từ công viên Battery vào đảo Ellis. “View” tượng Nữ thần Tự do trên suốt chuyến phà là quá đỉnh.

2. Công viên Trung tâm (Central Park):

7 điểm du lịch hàng đầu New York

Cảnh đẹp xanh mát, những hồ nước đẹp, thảm cỏ xanh và một vườn thú đa dạng. Đây là địa điểm lý tưởng của những người hướng ngoại. Nhớ đừng bỏ qua bảo tàng nghệ thuật Metropolitan và vườn thú nhé.

3. Quảng trường Thời đại (Time Square):

7 điểm du lịch hàng đầu New York

Đây cũng là một địa điểm rất ấn tượng và luôn đông nghẹt du khách nữa của thành phố New York. Hiện nay quảng trường Thời đại đã được thương mại hóa tối đa. Nơi đây giờ được gọi là “quảng trường cũ”. “Quảng trường mới” cách đó vài dãy nhà, ít du khách hơn nhưng cũng có rất nhiều nhà hát, nhà hàng, khách sạn.

4. Nhà thờ St John:

7 điểm du lịch hàng đầu New York

Đây là nhà thờ Gothic lớn nhất thế giới, đang được xây dựng suốt cả thế kỷ qua. Khi hoàn thành, nhờ thờ này sẽ có những ô cửa sổ kính và kiến trúc Gothic chưa từng xuất hiện ở công trình tượng tự nào ở châu Âu.

5. Tòa nhà Chrysler:

7 điểm du lịch hàng đầu New York

Một công trình tiêu biểu của phong cách Art Deco, và cũng là tòa nhà nổi tiếng, đẹp bậc nhất thế giới. Đứng ở sảnh hoặc hành lang tòa nhà, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố New York. Nếu tháp tùng một đoàn doanh nhân tới đây, bạn sẽ có cơ hội được lên sân thượng tòa nhà đấy.

6. Nhà hát Carnegie:

7 điểm du lịch hàng đầu New York

Nơi đây là mái nhà nghệ thuật của những nghệ sĩ hàng đầu thế kỷ. Khắp nơi còn treo hình của họ cùng những nhân vật nổi tiếng đã tới thưởng thức nghệ thuật.

7. Tòa nhà Empire State:

7 điểm du lịch hàng đầu New York

Đây từng là tòa nhà cao nhất nước Mỹ, và là công trình nổi bật của thành phố nằm trên Đại lộ Năm. Tòa nhà có phong cách kiến trúc đô thị hiện đại và mang hồn văn hóa của New York.

MỸ AN

Theo zing

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc