Home » Tiêu biểu sideshow, Xã hội » Lộ diện dàn môtô khủng phạm luật tại “siêu đám cưới” ở Hà Tĩnh

Trưởng Công an huyện Hương Sơn cho biết, cơ quan này đã xác định được một số xe mô tô “khủng” vi phạm Luật Giao thông đường bộ khi dẫn đoàn rước dâu tại một đám cưới vừa diễn ra trên địa bàn.

Theo đại tá Dương Văn Trường – Trưởng Công an huyện Hương Sơn, ngay sau khi báo chí thông tin về việc có đoàn siêu xe môtô dẫn đoàn rước dâu từ xã Sơn Kim về xã Sơn Tây (Hương Sơn) nhưng vi phạm an toàn giao thông khi người điều khiển không đội mũ bảo hiểm, nhiều xe không có biển kiểm soát, lực lượng Công an huyện Hương Sơn đã khẩn trương vào cuộc truy tìm.


Dàn môtô “khủng” dẫn đoàn đám cưới ngày 25.2 vi phạm luật giao thông đang bị Công an huyện Hương Sơn truy tìm.

“Hiện chúng tôi đã xác định được một số xe vi phạm. Trong đoàn xe đó, có một số xe đến từ các tỉnh khác. Chủ nhân là bạn bè của cô dâu, chú rể. Kết quả cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí trong vài ngày tới” – đại tá Trường nói.

Đội trưởng Đội CSGT huyện Hương Sơn – trung tá Lê Hồng Anh cũng cho biết, anh em trong đội CSGT vẫn đang nỗ lực truy tìm thêm những xe môtô vi phạm khi dẫn đoàn đám cưới mà người điều khiển không đội mũ bảo hiểm, xe chưa đăng ký biển số.

Được biết, từ trước đến nay Công an huyện Hương Sơn chưa đăng ký cho bất cứ một xe môtô phân khối lớn nào trên địa bàn.

Trước đó, vào trưa 25.2, một siêu đám cưới được tổ chức tại thị trấn trung tâm Hương Sơn với giàn siêu xe môtô khủng khoảng 10 chiếc dẫn đoàn, theo sau là nhiều xế hộp đắt tiền.

Cũng tại hôn lễ, cô dâu tên D, trú xã Sơn Kim, chú rể tên H, trú xã Sơn Tây nổi đình đám khi vàng đeo trĩu cổ, thậm chí không còn chỗ đeo, chú rể phải cầm trên tay nhiều lắc vàng thay cho cô dâu. Phòng tiệc cưới cũng rất sang trọng, xa hoa.

Được biết trong thời gian qua tại địa bàn thị trấn trung tâm huyện Hương Sơn rộ lên “mốt” sắm xe mô tô phân khối lớn. Một nguồn tin cho biết, số môtô trên thuộc sở hữu của những thanh niên trên địa bàn chứ không phải từ địa phương khác đến.

Trước đó, tháng 2.2012 cũng tại mảnh đất phố núi Hương Sơn này, một “siêu đám cưới” con của nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu cũng được tổ chức vô cùng tốn kém.

Tham gia rước dâu là đoàn siêu xe khủng đầy đủ các chủng loại, siêu xe như Ferrari, Rolls Royce Phantom, Benley, Audi A5 Sportback, Lexus, Mercedes GLK, Mercedes C250 CGI, Porsche Cayenne, BMW…

Tại hôn lễ đám cưới, cô dâu, chú rể cũng đeo đầy vàng, mâm cỗ sang trọng, tốn kém và có sự giam gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê…

(Theo Dân Việt.)

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc