Home » Danh nhân, Văn hóa » Gia đình “Tôn Ngộ Không” đánh nhau ngay tại lễ tang?
Cảnh ẩu đả, lộn xộn xảy ra trong lễ tang của cố nghệ sĩ Lục Linh Đồng – cha của nam diễn viên nổi tiếng Lục Tiểu Linh Đồng – đã xuất hiện trên nhiều trang thông tin của Trung Quốc, thu hút sự quan tâm, bình luận của đông đảo người hâm mộ.

Sáng ngày 16/2, khi lễ tang của nghệ sĩ sân khấu Chương Tông Nghĩa (nghệ danh Lục Linh Đồng) đang diễn ra tại quê nhà – thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang – với sự có mặt của hàng trăm người đưa tang, một vụ ẩu đả đã bất ngờ xảy ra ngay trước lễ truy điệu.

Phải mất một lúc lâu người ta mới can ngăn được đám ẩu đả để lễ tang tiếp tục diễn ra. Được biết, một người đã bị thương, một số vòng hoa bị dập nát. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, một số trang tin đã vội vàng kết luận rằng do xảy ra mâu thuẫn trong nội bộ gia đình mà người nhà nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng đã ẩu đả với nhau.

Ngay sau khi tin tức thất thiệt này lan đi trên mạng, vào tối cùng ngày, nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng đã lên tiếng đính chính về vụ việc xảy ra tại lễ tang của cha. Ông cho biết những người mất bình tĩnh để dẫn tới vụ việc không đáng có này, không phải là thành viên trong gia đình.

Đó thực tế là một số bạn bè của Lục Tiểu Linh Đồng trong giới nghệ sĩ, họ đã bất đồng với nhau trong một cuộc bàn luận xoay quanh chủ đề nghệ thuật, không giữ được bình tĩnh, những người này đã để xảy ra lộn xộn ngay tại lễ tang.

Lục Tiểu Linh Đồng cũng cho biết qua đối thoại, mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa, ông cảm ơn sự quan tâm của công chúng và báo giới đối với sự ra đi của cha mình – nghệ sĩ Lục Linh Đồng.

Cách đính chính nhẹ nhàng và lịch sự của nghệ sĩ Lục Tiểu Linh Đồng đã khiến những phóng viên vội vàng đưa tin thất thiệt về gia đình ông trong lúc tang gia bối rối bị dư luận lên án. Ngay lập tức, những trang tin đăng tải tin thất thiệt cũng phải rút bài xuống, thay vào đó là những tin đính chính mới nhất từ người trong cuộc.

NGO KHONG 1

Cảnh ẩu đả xảy ra trong lễ tang nghệ sĩ Lục Linh Đồng.

Cảnh ẩu đả xảy ra trong lễ tang nghệ sĩ Lục Linh Đồng.

ngo khong 3

Nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng xúc động khi đọc điếu văn.

Nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng xúc động khi đọc điếu văn.

NGO KHONG 5

ngo khong 6

NGO KHONG 7

Nghệ sĩ Lục Linh Đồng sinh năm 1924, ông qua đời đúng ngày mùng Một Tết vừa qua, hưởng thọ 90 tuổi. Sinh thời, ông được coi là “Tôn Ngộ Không” tài danh nhất sân khấu kịch.

Nghệ sĩ Lục Linh Đồng sinh năm 1924, ông qua đời đúng ngày mùng Một Tết vừa qua, hưởng thọ 90 tuổi. Sinh thời, ông được coi là “Tôn Ngộ Không” tài danh nhất sân khấu kịch.

Con trai ông - Lục Tiểu Linh Đồng - cũng luôn được đánh giá là “Hầu Vương” kinh điển của màn ảnh nhỏ.

Con trai ông – Lục Tiểu Linh Đồng – cũng luôn được đánh giá là “Hầu Vương” kinh điển của màn ảnh nhỏ.

Bích Ngọc

Theo HunanTV, dantri

 

 


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc