Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học » Trải nghiệm cận tử: Một phi công rơi máy bay, nhìn thấy thân thể của mình treo trên cây

Phi công người Canada chia sẻ về trải nghiệm cận tử lạnh xương sống của mình trên Youtube.
Trải nghiệm cận tử này được chia sẻ bởi phi công người Canada Jeffrey S, trên trang web của Tổ Chức Nghiên Cứu Trải Nghiệm Cận Tử và trên Youtube.

Vụ rơi máy bay

Trong khi làm việc với vai trò là phi công trưởng cho một cục hàng không của Canada, tôi bị rớt máy bay khi mới cất cánh.

Tôi gặp phải một vụ trục trặc động cơ thảm khốc. Tức thì tôi rất hoảng loạn, nhưng kinh nghiệm huấn luyện đã khiến tôi tìm cách … tôi cố gắng khởi động lại nhưng không thể làm nó chạy. Tôi đóng động cơ và chuẩn bị cho một cú tiếp đất.

Khi các phao nổi trên máy bay bắt đầu tiếp xúc với ngọn cây, tôi lùi lại và cố tình làm máy bay ngừng lại, rồi cánh bên trái bị rớt và tôi cảm nhận được cú va chạm với cái cây đầu tiên. Lúc đó, mọi cảnh như một pha quay siêu chậm. Tôi thấy cánh máy bay bao quanh cái cây và đứt rời khỏi máy bay … rồi mọi thứ tối sầm và tôi bất tỉnh trong phần còn lại của vụ va chạm xuyên qua mấy cái cây.

Tôi đã hoàn toàn chấp nhận rằng đến lúc mình phải chết, và tôi đi từ hoảng loạn tột độ trong 30 giây đầu tiên đến một trạng thái gần như thanh thản yên bình, đó là lúc mà tôi sắp chết.

Tôi tỉnh dậy trong máy bay và chảy rất nhiều máu ở đầu. Tôi thấy nhiều vết thương ở cánh tay và toàn bộ phần thân trên của tôi rất yếu. Tôi nhận ra rằng mình nên thoát ra khỏi máy bay càng nhanh càng tốt phòng trường hợp cháy … tôi thoát khỏi máy bay….

[Tôi lấy khăn giấy và thấm máu trên đầu để ngăn chúng chảy xuống mắt trong lúc đi bộ dọc theo hàng cây]

Phát hiện, Nỗi kinh hoàng

Tôi nhìn chiếc máy bay lúc này đang cách tôi 50 feet. Cửa buồng lái nằm ngang với mặt đất nên tôi có thể nhìn vào buồng lái khi ngồi xuống. Trong nỗi…kinh hoàng, tôi nhìn thấy ghế của cơ trưởng lộn ngược, một cánh tay và chân lủng lẳng trên đó! Tôi biết rằng vào lúc đó tôi đang nhìn vào chính mình.

Nhìn xung quanh và tôi thấy một bầu trời trong xanh rất đẹp tôi chưa từng thấy bao giờ …. Không có một tiếng động hay con chim nào, thậm chí cả tiếng rít của gió. Tôi nhanh chóng cảm thấy rất thoải mái và an toàn ở đó.

Tôi liền nhìn lại vào buồng lái để xác thực những gì mình nhìn thấy, và chắc chắn rằng bản thân vẫn còn bị treo lộn ngược trên ghế của mình. Chính vào lúc đó, tôi thốt lên “… Mình đã chết”. Tôi bất tỉnh ngay lúc đó.

Quay trở lại với cuộc sống, tương phản với một tỷ lệ kinh ngạc

Tôi tỉnh dậy bốn ngày sau … trong bệnh viện … tôi bị gãy 22 cái xương, dập xương hốc mắt phải, và bị chấn thương đầu nghiêm trọng … Tôi không hề bị tổn thương não, và các bác sĩ gọi tôi là một điều thần kỳ trong y học.

Tôi ngồi trước một hội đồng xem xét y khoa vào năm 2009 sau vụ rơi máy bay và một trong năm bác sĩ có mặt nói rằng với chấn thương đầu của tôi thì 99/100 trường hợp là thiệt mạng. Và trong những người may mắn sống sót chỉ có 1/1000 người không bị chấn thương não. Điều đó nghĩa là tỉ lệ cược tôi sống sót mà không bị tổn thương não còn thấp hơn cả việc trúng số 8 lần trong đời mình

Càng thêm huyền bí

[Khi gặp viên phi công trực thăng đã cứu mạng tôi và kể cho anh ấy trải nghiệm của mình. Anh ta bắt đầu khóc. Anh ấy nói, “Cơ trưởng, khi tôi tìm thấy anh, anh đang bị treo lộn ngược trên ghế và anh không hề thoát khỏi máy bay”.

Điều mà vẫn không ai trả lời được là tại sao họ tìm thấy 54 chiếc khăn giấy ướt đẫm máu rơi rải rác ở phía trước máy bay, với một vệt dài dẫn đến bờ của hàng cây như tôi đã chỉ ra. Tôi cảm thấy lạnh sống lưng khi nhận ra rằng mình thật sự vẫn chưa hề rời khỏi máy bay.

Nhận thức xa hơn sau trải nghiệm

Qua việc nhìn thấy thân xác vô tri của mình ở trong buồng lái, tôi chợt nhận ra rằng vũ trụ và chúng ta tất cả là một phần của ẩn số….

Đó là một khoảnh khắc của sự yên bình và cảm thông.

Video chia sẻ của phi công người Canada Jeffrey S trên Youtube:

(Theo Epochtimes)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc