Home » Bí ẩn thế giới, Khám Phá, Khoa học, Tiêu Điểm » Tiết lộ gây sốc: Căn cứ mật UFO trên Mặt Trăng (Ảnh)
Kể từ tháng 12 năm 1972 ở Mỹ,  tàu vũ trụ ”Apollo 17″ trở về trái đất, kết thúc “chương trình thám hiểm Mặt trăng của Hoa Kỳ sau 30 năm”, và kể từ đó nó đã không có bất kỳ chương trình có người lái nào lên Mặt Trăng. Nguyên nhân chính là vì tất cả 25 phi hành gia Mỹ lên Mặt trăng đã nhìn thấy các UFO, những công nghệ siêu thường ngoài trái đất, sự “sợ hãi” đã khiến NASA  phải từ bỏ nhiệm vụ khám phá vũ trụ có người lái lên mặt trăng.

25 phi hành gia đã gặp các UFO trên Mặt trăng

Năm 1973, NASA công bố một số kết quả khám phá Mặt trăng đầu tiên. Trong một tuyên bố bí mật, NASA nói rằng tất cả 25 phi hành gia của “Apollo” lên Mặt trăng đã gặp các UFO. Cựu trưởng đoàn phi hành gia của Mỹ lên Mặt trăng, ông Wehbe. Von Braun, trước khi qua đời, đã cho biết rằng, một số lực lượng bí ẩn ngoài trái đất đã theo dõi phi hành đoàn ‘Apollo” khi lên Mặt trăng. Năm 1979, cựu giám đốc truyền thông NASA của Mỹ, ông Morris. Chatwin, thậm chí còn nói rằng các phi hành gia lên Mặt trăng và vũ trụ đã “thường xuyên” gặp gỡ các UFO.

Cuộc gặp gỡ UFO của các phi hành gia du hành lên mặt trăng và vũ trụ là “Chuyện bình thường” (Ảnh Internet)

Dữ liệu của NASA chứng minh Mặt trăng là “Rỗng”

Nhà Khoa học Liên Xô Alexander. Chai Kefu Pakistan và Micheletti. Waxin cho rằng Mặt trăng là “rỗng”, họ nghĩ rằng Mặt trăng là kết quả của một số loại sinh mệnh thông minh chuyển đổi từ các ngôi sao. Một dữ liệu mật của NASA cho thấy bên trong Mặt trăng thực sự là “rỗng”: Tháng Tư năm 1970, một vụ nổ đột ngột của bình đựng chất lỏng oxy trên cabin của tàu vũ trụ “Apollo” 13, tiếp theo là tác động của phần tên lửa đẩy nặng 15 tấn lên bề mặt mặt trăng, máy ghi địa chấn đã được thiết lập ở phía đối diện đã ghi lại tác động lên Mặt Trăng, nhưng máy chỉ đo được sóng ngang (dao động theo phương ngang). Nếu mặt trăng là rắn, âm thanh chỉ kéo dài một phút hoặc lâu hơn, và sóng đo được phải kèm cả sóng dọc (dao động xuyên qua Mặt trăng).

Hàng trăm năm hiện tượng lạ

Vào năm 1671, ba trăm năm trước đây, các nhà khoa học Cassini đã phát hiện ra một đám mây xuất hiện trên mặt trăng.

Tháng 4 năm 1786, cha đẻ của thiên văn học hiện đại, ông William He Seer đã phát hiện dường như có các miệng núi lửa trên bề mặt của mặt trăng, nhưng các nhà khoa học tin rằng trong 3 tỉ năm vừa qua Mặt trăng không có hoạt động núi lửa, Vậy những “ngọn núi lửa” là này là gì?

Những "ngọn núi lửa" là những gì được?  (Ảnh Internet)
Những “ngọn núi lửa” này là gì ? (Ảnh Internet)

Khi các phi hành gia chính thức hạ cánh trên mặt trăng, các cuộc gọi trên màn hình điều khiển thông báo đã nhìn thấy rất nhiều các tàu vũ trụ khác đi ra từ miệng núi lửa và chúng đang quan sát các phi hành gia.

Astros cũng đang hạ cánh trên mặt trăng, UFO nhìn thấy.  (Ảnh Internet)
Astros cũng đang hạ cánh trên mặt trăng, nhìn thấy UFO. (Ảnh Internet)

Một nhà khoa học tiến sỹ người Nga nói rằng: “Theo màn hình viễn thông của chúng tôi, khi một tàu vũ trụ hạ cánh, ngay lập tức nó liên lạc và báo cáo xuất hiện các UFO”

Ngày 20 tháng 11, năm 1969, các phi hành gia tàu Titan 12 lên Mặt trăng và nhìn thấy các UFO. Vào ngày 15 tháng 8 năm 1971 tàu Apollo, tháng 4 năm 1972 tàu Titan 16, tháng 12 năm 1972 tàu Titan 17… các phi hành gia khi đang hạ cánh lên Mặt trăng đều nhìn thấy các UFO.

“Apollo” Mỹ lên Mặt trăng

Năm 1979, cựu giám đốc truyền thông của NASA, ông Mo lishi Chatwin, thậm chí còn nói, “…và cuộc gặp gỡ UFO” là một vấn đề nhỏ, và nói: “Tất cả các UFO theo dõi các tàu vũ trụ với một khoảng cách rất gần, bất cứ khi nào sự kiện xảy ra, các phi hành gia lại gọi cho trung tâm”

Một vài năm sau, Armstrong tiết lộ một số nội dung: “Người ta không thể tin được… chúng tôi cảnh báo, đã có những thành phố hoặc các trạm không gian trên mặt trăng, điều đó là không thể tranh cãi, tôi chỉ có thể nói rằng tàu vũ trụ của họ là tuyệt vời hơn của chúng tôi, của họ là thực sự tuyệt vời…”

Trong năm 2009, bí mật mà NASA của Mỹ cố tình che dấu trên mạng Internet đã bị giải mật, trong năm 1976, Liên Xô đã gia nhập lực lượng để khởi động chương trình tàu Apollo-20 bí mật hạ cánh lên Mặt trăng. Bởi vì trong sứ mệnh Apollo và các vệ tinh của Liên Xô trước đây đã làm mất thành phố cổ và các tàu vũ trụ ở trên Mặt trăng. Apollo-20 đã thu hoạch được rất nhiều các thành phố tiền sử trên Mặt trăng, các xác tàu ​​cổ bị đắm… Hoa Kỳ đã che giấu sự thật trên website chính thức của mình, NASA đã che phủ những khu vực có liên quan đến vấn đề này.

Hoa Kỳ về để che giấu sự thật, trong trang web chính thức của mình, NASA đã phủ khu vực có liên quan.  (Ảnh Internet)
Hoa Kỳ che giấu sự thật trên website chính thức của mình, NASA đã phủ những khu vực có liên quan đến sự kiện này. (Ảnh Internet)

Ngay từ 500 triệu năm trước, người ngoài hành tinh đã viếng thăm Trái Đất của chúng ta và Mặt Trăng, trên Mặt trăng cũng có nhiều cơ sở của họ. Hãy nhớ rằng hình ảnh phi hành gia đầu tiên của Mỹ lên mặt trăng, đã có dấu chân người trên bề mặt của Mặt Trăng… bạn đoán xem những gì đã xảy ra??? Hình ảnh ban đầu là đống đổ nát người ngoài hành tinh trên mặt trăng, các tòa nhà khác nhau ở khắp mọi nơi và rất hoang vắng, nhưng sau đó NASA đã sửa lại để chúng ta không trông thấy gì cả.

Mỹ từ lâu đã tìm thấy các thành phố đổ nát trên Mặt trăng?

Các hành tinh bên ngoài không có sự sống tồn tại? Bạn có tin rằng có không chỉ một nền văn minh ngoài hành tinh đang sống lặng lẽ dưới mũi của chúng ta tại thời điểm này – ví dụ, họ đang sinh sống và sinh sản âm thầm trên bề mặt hoặc bên dưới Mặt Trăng, chúng ta sẽ rất sốc? Theo “Pravda” của Nga tiết lộ, chính phủ Mỹ vô tình công bố bản tin và nhiều bức ảnh vệ tinh cho thấy rằng trên Mặt trăng có tồn tại một nền văn minh bí ẩn ngoài hành tinh, không những thế NASA đang lưu trữ rất nhiều bí mật khác.

Các quan chức Mỹ vô tình công bố bản tin và nhiều bức ảnh vệ tinh cho thấy rằng mặt trăng không tồn tại một nền văn minh ngoài hành tinh không rõ.  (Ảnh Internet)
Các quan chức Mỹ vô tình công bố bản tin và nhiều bức ảnh vệ tinh cho thấy rằng trên Mặt trăng tồn tại không chỉ một nền văn minh bí ẩn ngoài hành tinh. (Ảnh Internet)

Hình ảnh, di tích thành phố của bề mặt mặt trăng trải dài nhiều cây số. Những mái vòm hình tròn khổng lồ được xây dựng trên những tàn tích của một vùng đất rộng lớn, vô số di tích kiến ​​trúc hầm mộ cũng như nhiều loại chưa biết khác, các nhà khoa học đã phải suy nghĩ lại về sự hiểu biết của họ về Mặt trăng như đã biết trước đây. Bởi vì những tàn tích của các kiến trúc này có sự kết hợp với nhau cũng như có cấu trúc hình học, các nhà khoa học tin rằng chúng không thể là sản phẩm của hiện tượng địa chất tự nhiên.

Tòa nhà không rõ.  (Ảnh Internet)
Bí ẩn các tòa nhà trên Mặt trăng. (Ảnh Internet)

Mặt trăng có rất nhiều những tàn tích như các thành phố của chúng ta

Các nhà nghiên cứu đặc biệt quan tâm đến những di tích kiến ​​trúc giống như những tàn tích của các thành phố.

Kim tự tháp của Mặt trăng trên và các tòa nhà không rõ.  (Ảnh Internet)
Kim tự tháp trên Mặt trăng trên và các tòa nhà không rõ. (Ảnh Internet)
Kim tự tháp của Mặt trăng trên và các tòa nhà không rõ.  (Ảnh Internet)
Kim tự tháp của Mặt trăng trên và các tòa nhà không rõ. (Ảnh Internet)
Đối tượng không rõ trên mặt trăng.  (Ảnh Internet)
Đối tượng không xác định trên mặt trăng. (Ảnh Internet)
Mặt trăng là rất nhiều như những tàn tích của thành phố của con người.  (Ảnh Internet)
Mặt trăng có rất nhiều những tàn tích như các thành phố của con người. (Ảnh Internet)
Đối tượng không rõ trên mặt trăng.  (Ảnh Internet)
Đối tượng không xác định trên mặt trăng. (Ảnh Internet)
Mặt trăng bí ẩn trên các tòa nhà.  (Ảnh Internet)
Bí ẩn các tòa nhà trên Mặt trăng. (Ảnh Internet)
Mặt trăng bí ẩn trên các tòa nhà.  (Ảnh Internet)
Bí ẩn các tòa nhà trên Mặt trăng. (Ảnh Internet)
Tòa nhà không rõ.  (Ảnh Internet)
Tòa nhà không xác định trên Mặt Trăng. (Ảnh Internet)

 

Theo Epoch Times

 


7 ý kiến dành cho “Tiết lộ gây sốc: Căn cứ mật UFO trên Mặt Trăng (Ảnh)”

  1. Dat Saigon 12/01/2014

    Neu moi chuyen là that, chi co 1 cau hoi: Tai sao nguoi My làm chuyen “do hoi” di dau diem may cai này làm gi? Co loi gi mà co tinh dau diem may cai nay.

    Reply
  2. MrHaiVN 13/01/2014

    Người giữ bí mật về một điều mới lạ luôn là người có ưu thế.

    Reply
  3. sunglo 15/01/2014

    Chà chà. thế mà bấy lâu nay mình ko hay tin gì? có khả năng con người khám phá ra rất nhiều sự việc, vấn đề nhưng họ ko công bố chúng. mà cũng có thể lắm chứ. họ sinh sống trên mặt trăng và nghiên cứu chúng ta. hoặc cũng có thể chúng ta ( trái đất) là một cái lồng của họ chăng?

    Reply
  4. nguoi ngoai hanh tinh 14/02/2014

    Chung toi nhung nen van minh trong vu tru . Xin chao the gioi con nguoi tran gian . Chung toi co mot su menh lich su trong vu tru . Xay dung trung tam vu tru dong ho thoi gian . Dam trach theo roi luu tru giu lieu tien hoa ngoai vo dong ho thoi gian trai dat .Hanh tinh mat trang cung la mot can cu . Co chuc nang can bang chuyen van cua trai dat trong cac thong so ki thuat . Nham tao dieu kien cho con nguoi tran gian ,du dieu kien ton tai ngoai vo trai dat . Chung toi nen van minh nguoi vu tru dang roi va luu giu ,giu lieu cuoc song van minh con nguoi tran gia . Cuoc song van minh con nguoi tran gian la su song van minh luan hoi tu trong vu tru xa sam . Chinh vi vay day la cuoc choi van minh vu tru tien hoa tu dong . Cua vu tru luan hoi . Chung toi cho cac ban biet . Van minh khoa hoc cua cac ban con xa moi voi toi duoc khoa hoc van minh cua chung toi . Doi nhieu trieu nam nua moi du suc giao du moi chung toi . Nhung nen van minh khoa hoc sieu viet vu tru %***10101pvh

    Reply
    • Hải 17/02/2014

      Người ngoài hành tinh mà viết sai chính tả,( theo dõi mà viết theo rõi, dữ liệu mà viết giữ liệu, trần gian mà viết trần gia, xa xăm mà viết xa săm…) ê, lêu lêu …về học lại tiếng Việt đi người tiền sử à

      Reply
      • Hùng 18/02/2014

        Vì a ta là người ngoài hành tinh mà bạn Hải .

        Reply
  5. NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH 12/09/2014

    Phân tích tiếng việt . Ngữ pháp tiếng việt dạy ở trường phổ thông VIỆT NAM là thiếu sức mạnh của ngôn ngữ . Thiếu linh hồn của ngôn ngữ . Bộ giáo dục và đào tạo VIỆT NAM . Đang rạy học sinh của mình những ngôn ngữ sơ đẳng và thông thường của tiếng Việt khoa học . VD : dữ liệu . ( Ngôn ngữ này rất nhẹ nhàng và thông thường . Nhưng viế là . GIỮ LIỆU . NGÔN NGỮ NÀY RẤT MẠNH MẼ VÀ ĐẦY TỐI TÂN . Hay THEO DÕI . Từ ngữ này nó quá nhẹ nhàng và hời hợt . ĐÓ CHÍNH LÁ NGÔN NGỮ SƠ ĐẲNG CỦA TIẾNG VIỆT . Nhưng viết (( Theo rõi )) ? Từ ngữ này nó nói lên sự trăm chú và đầy sức mạnh của ngôn ngữ tiếng Việt . ĐÓ CHÍNH LÀ NỘI TÂM SÂU XA CỦA TIẾNG VIỆT . Nhưng người Việt lại không đủ tinh tế để nhận gia điều đó . Trong ngôn ngữ của họ vẫn còn rất sơ khai . Các Xếp Vũ Trụ %%***10101PVH

    Reply

Ý kiến bạn đọc