Home » Giải trí » Thêm một phiên bản mới về Táo Quân
Mười năm trở lại đây, Táo Quân trở thành món ăn tinh thần của khán giả mỗi dịp Tết đến Xuân về. Năm nay, khán giả sẽ có cơ hội đón xem tài hoá thân của các diễn viên trong vai các Táo đến từ một phiên bản khác, được sản xuất bởi Đài VTC.

tao quan

Theo thông tin từ BTC, việc VTC sản xuất và phát sóng Táo quân hoàn toàn không có ý cạnh tranh với Táo VTV. Mục tiêu lớn nhất là hướng tới phục vụ những gì đông đảo công chúng đang ngóng chờ, đang mong muốn.

Ngoài việc tuân thủ theo những lát cắt văn hoá truyền thống về trang phục, trang điểm, bối cảnh sân khấu cung đình… Ở phiên bản lần này, Táo Quân sẽ gồm series 8 tập đề cập đến những vấn đề khác nhau, nổi cộm trong năm qua với cái nhìn hài hước và sâu cay. Theo ông Nguyễn Văn Bình – Phó giám đốc phụ trách Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, các tập phát sóng sẽ đề cập tương đối đầy đủ các vấn đề nổi cộm, gây bức xúc trong đời sống năm qua. Có vấn đề được nhắc đến một cách sâu sắc, có vấn đề chỉ được nhắc qua.

tao quan 2

Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Táo Quân quy tụ dàn diễn viên của cả hai miền Nam – Bắc. Trong đó có thể kể đến Quang Tèo, Chiến Thắng, Don Nguyễn, Tùng Dương, Quốc Anh, Hiệp Vịt, Thu Huyền, Bình Xuyên, Phi Phụng, Hoàng Sơn, Hữu Nghĩa…

Sê-ri 8 tập Táo quân 2014 của VTC sẽ chính thức lên sóng từ ngày 23 Tết và kéo dài tới tận Đêm giao thừa.

PV

Theo dantri

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc