Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » Những thành phố đẹp nhất thế giới trong mùa Giáng sinh

Mùa Giáng sinh đến những nơi này được trang hoàng như trong những câu chuyện cổ tích thuở nhỏ. Không chỉ để thu hút khách du lịch mà nó còn là một nét đẹp trong văn hóa để mọi người cùng biết rằng, đã đến lúc làm mới tất cả mọi thứ sau một năm bị phủ bụi… Hãy đến thăm những thành phố này khi bạn có dịp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nó trong mùa Giáng sinh nhé.

Tokyo – Nhật Bản

“Lễ hội ánh sáng” hay thuật ngữ “lấp lánh” được nói tới nhiều khi nhắc tới đất nước Nhật Bản. Bởi ở đây người ta không chỉ là trang trí mà biến ánh sáng thành một thứ nghệ thuật thực sự khi chúng được thắp lên.

Tại trung tâm thành phố Tokyo, có một khu tích hợp mua sắm với sảnh công cộng rộng tới 2000m2 và được biến thành một khu vườn lấp lánh sao hàng năm. Riêng năm 2013 này, Tokyo còn tạo ra một show diễn trên sân khấu ánh sáng đầu tiên trên thế giới được đặt trên mái nhà với sự giúp đỡ của công nghệ tối tân.

Tỉnh Mie – Nhật Bản

Đây là nơi diễn ra lễ hội ánh sáng lớn nhất Nhật Bản vào mỗi Giáng sinh hàng năm, tại Vườn thực vật Nabana no Sato. Hàng triệu chiếc đèn sáng lấp lánh trên mặt đất, mặt nước và trong vườn đem đến cho người xem một cảm giác thích thú khó tả như đang đi vào một thế giới hoàn toàn khác.

Điều hấp dẫn nhất tại chương trình này là đường hầm ánh sáng – một cổng vào siêu dài trong ánh đèn vàng sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang đi bộ trên dải ngân hà. Ngoài ra còn có nhiều điểm tham quan thú vị khác tại đây như “cây sinh đôi” và một bản sao của núi Phú Sĩ. Bạn sẽ thấy mình như lạc vào thế giới cổ tích khi màn đêm buông xuống khi tới Mie vào dịp Giáng sinh.

Paris – Pháp

 

Paris của nước Pháp được mệnh danh là kinh đô ánh sáng. Vì vậy mà khi tới Paris vào những mùa Giáng sinh bạn sẽ được thấy cả thành phố rực rỡ dưới đèn, sao, hoa và sắc màu. Mùa đông Paris phủ đầy tuyết trắng nhưng màu xanh của thông, màu đỏ của ông già Noel sẽ làm cho không khí nơi đây ấm áp và vui tươi hơn.

London – Anh

Những khu chợ Giáng sinh được mở khắp nơi trong thành phố, công viên Hyde Park với vòng quay khổng lồ và hai rạp xiếc là những điểm đến không thể bỏ qua. Chợ trung tâm nằm dọc bờ sông, giữa trung tâm Southbank và London Eye bày bán các loại đồ chơi, quà tặng, thức ăn, đồ uống, là nơi tuyệt vời để thăm thú và khám phá suốt mùa lễ hội. Nếu đã đến London vào dịp Giáng sinh, bạn không thể bỏ qua những tiết mục biểu diễn sôi động và các màn diễn kịch câm truyền thống. Các hoạt động này thu hút du khách ở mọi lứa tuổi. Bạn cũng có thể tham gia vào dàn thánh ca và nhạc Giáng sinh trong khung cảnh được sắp đặt vô cùng ấn tượng.

Thành phố, thủ đô London thực sự là điểm đến thú vị cho các bạn vào dịp Giáng sinh. Trên đường phố là những công trình được trang trí đèn hoa rực rỡ, đặc biệt là ở những điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố như tháp London, vườn thực vật Hoàng gia; cung điện Westminster và giáo đường Thánh Margaret… Vào mùa đông, các sân băng lớn nhất được mở trong công viên Hyde Park.

Bạn cũng có thể đến thăm quan các tác phẩm nghệ thuật từ tuyết và băng. Trong dịp lễ Giáng sinh, hội chợ Giáng sinh được bày bán nhiều quà tặng độc đáo và sản phẩm về ngày lễ Giáng sinh.

New York – Mỹ

Khi tới New York trong mùa Giáng sinh, không ít du khách ngẩn ngơ trước màn trình diễn trượt băng ngoạn mục ở Rockefeller. Du khách sẽ cùng đếm ngược thời gian đến thời khắc 0 giờ 00 ngày 1/1 với hàng triệu người dân New York tại quảng trường Thời Đại để tận mắt theo dõi màn hạ quả cầu sáng rực từ đỉnh chiếc cột cao 23m đặt trên nóc tòa nhà One Time Square vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Bên cạnh một New York hoành tráng, Los Angels và Las Vegas chào đón Giáng sinh đầy ắp những chương trình biểu diễn nghệ thuật cả trong nhà và ngoài đường phố đủ làm nức lòng du khách.

Rome – Ý

Đến Rome mùa đông ngoài tận hưởng không khí lạnh nhưng không buốt giá như các nước bắc âu các bạn đừng quên hãy chiêm ngưỡng quảng trường Piazza Barberini, chiêm ngưỡng các tượng đài sừng sững giữa không gian đầy tuyết trắng. Tuyết phủ trắng cả thành phố nhưng không vì thế mà cuộc sống ở đây kém náo nhiệt hơn. Vào Giáng sinh, tất cả các cửa hàng, bảo tàng, quán bar ở Rome vẫn mở cửa phục vụ du khách. Mọi người, mọi gia đình ùa ra các khu vui chơi công cộng để tận hưởng những giá trị của cuộc sống. Rome sẽ là địa điểm ý nghĩa nhất để bạn trải nghiệm một kỳ nghỉ Giáng Sinh.

 Theo Depplus / Proguide
Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc