Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » 5 thị trấn miền núi tuyệt đẹp trong mùa đông lạnh
Những thị trấn miền núi này mang vẻ đẹp mơ màng mà vẫn rất quyến rũ trong màu tuyết trắng.

1. Crans-Montana, Thụy Sỹ

Khu resort trượt tuyết này là sự kết hợp giữa hai thị trấn Crans và Montana, là điểm đến yêu thích của những người ưa trượt tuyết. Tới mùa đông, resort phủ kín trong lớp tuyết trắng, với cảnh quan dãy Alpine đẹp mê hồn.

Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn được thưởng thức những thanh sô-cô-la ngon miễn chê hay thả mình trong những bể bơi nước nóng giữa quang cảnh giá rét xung quanh.

 

2. Fernie, Canada

Không nổi tiếng trên bản đồ du lịch nên thị trấn này luôn mang vẻ vắng lặng, nên thơ và chi phí sinh hoạt cũng rẻ. Thị trấn được bao bọc bởi những đỉnh núi phủ tuyết và một khu trượt tuyết rộng tới 2.500 mẫu cho du khách đam mê bộ môn thể thao này.

3. Megeve, Pháp

Khu resort trượt tuyết xa hoa này được xây dựng từ những năm 20 của thế kỷ trước ở Pháp và tới nay vẫn luôn được biết đến là điểm du lịch mùa đông thú vị nhất đất nước.

Thị trấn sở hữu những con đường lát gạch cổ kính, thi thoảng lại có xe ngựa qua lại và nhiều công trình tuyệt đẹp từ thời Trung cổ, với ngoại cảnh là núi non và những mái nhà ngập trong tuyết, chẳng khác nào truyện cổ tích thần tiên.

4. Shirakawa-go, Nhật Bản

Ngôi làng nằm dưới chân núi Hakusan này là một trong những cảnh quan đẹp nhất của nước Nhật. Những ngôi nhà tại đây được xây theo kiểu truyền thống, chỉ có tại xứ sở hoa anh đào và đã được vinh danh là một di sản của UNESCO. Từ xa, những mái nhà phủ tuyết trắng của Shirakawa-go trông chẳng khác gì những ngôi nhà trong truyện cổ tích.

5. Ifrane, Maroc

Mặc dù nằm ở châu Phi, thị trấn vùng núi Ifrane ở Maroc vẫn có tuyết rơi và còn được mệnh danh là “tiểu Thụy Sỹ” vì cảnh quan rất châu Âu.

Thị trấn được bao bọc bởi những rừng cây trắc bá, sồi, thông… mang vẻ đẹp mơ màng, ngái ngủ nhất là khi đông về, tuyết phủ.

DiaOcOnline.vn – Theo YuMe

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc